คิงส์ตันรายงานผลประกอบการปี 2546 รายได้เพิ่มขึ้นกว่า 10 เปอร์เซ็นต์ทะลุ 1.8 พันล้านเหรียญ

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday March 2, 2004 16:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--เพาเวอร์ พลัส มาร์เก็ตติ้ง เซอร์วิส
บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ผู้นำทางด้านการพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับผลิตภัณฑ์หน่วยความจำระดับโลก ได้แถลงผลประกอบการรายได้รวมในปี 2546 ทั้งในส่วนการผลิต การประกอบ และการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เมโมรี่ได้ ซึ่งคิงส์ตันสามารถทำรายได้ถึง 1.8 พันล้านเหรียญสหรัฐ หรือคิดเป็นอัตราเติบโตขึ้นกว่า 10 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปีก่อน
มร. จอห์น ตู ประธานบริหารบริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ได้เปิดเผยถึงรายงานผลประกอบการของบริษัทฯ ประจำปี 2546 ว่าบริษัทได้ให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ Value RAM, Digital Media และส่วน OEM ซึ่งส่งผลให้ยอดจำหน่ายของแต่ละส่วนทำได้เกินเป้าหมาย อีกทั้งบริษัทยังจะได้ขยายฐานการผลิตในโรงงานแห่งใหม่ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน โดยคาดว่าจะสามารถเริ่มดำเนินการผลิตได้ในปี 2547
"ความสำเร็จในปี 2003 ที่คิงส์ตันได้รับนั้น เป็นเพราะเราสามารถออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ให้กับผู้ใช้ในตลาดเมโมรี่ได้ครอบคลุมและหลากหลาย ซึ่งคิงส์ตันได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า ประกอบกับความมุ่งมั่นในการจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง พร้อมสร้างมาตรฐานการผลิตที่มีประสิทธิภาพและการรับประกันที่ลูกค้าจะต้องพอใจ ซึ่งส่งผลให้บริษัทสามมารถทำยอดได้ทะลุเป้าหมายที่ตั้งไว้"
ผู้บริหารคิงส์ตันกล่าวเพิ่มเติมว่า ผลจากการเติบโตในตลาดคอมพิวเตอร์ทั่วโลก ทำให้ความต้องการผลิตภัณฑ์ เมโมรี่และผลิตภัณฑ์ดิจิตัลมีเดียความเร็วสูงขยายตัวตามไปด้วย ซึ่งแน่นอนว่าคิงส์ตันในฐานะผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์ดังกล่าวก็พร้อมที่จะพัฒนาและเติบโตไปพร้อม ๆ กับลูกค้า อีกทั้งพร้อมยืนยันนโยบายที่จะสนับสนุนตัวแทนจำหน่ายและผู้ผลิตโออีเอ็ม พีซี และซิสเต็มอินทริเกรเตอร์อย่างเต็มที่
เกี่ยวกับคิงส์ตันเทคโนโลยีอิงค์
บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ผลิตภัณฑ์ของคิงส์ตันเป็นเมโมรี่ที่ใช้กับคอมพิวเตอร์เดสก์ท้อป, โน้ตบุ๊ค, เซิร์ฟเวอร์, เวิร์ค สเตชั่น, เลเซอร์พริ้นเตอร์, กล้องถ่ายรูปดิจิตอลและคอมพิวเตอร์ปาล์ม ท้อป นอกจากนั้น คิงส์ตันยังเป็นผู้ผลิตโออีเอ็มให้กับบริษัท เซมิคอนดักเตอร์รายใหญ่อีกมากมาย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ณัฎฐนาท เนตรนิยม
โทร. 02-538-0934, 01-803-5690
Email: nat@hcu.ac.th--จบ--
-นห-

แท็ก สหรัฐ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ