"VDO DAYTON" นวัตกรรมใหม่ของเทคโนโลยีล้ำยุค เตรียมพบกับการเปิดตัวครั้งใหญ่ของ เครื่องเสียงติดรถยนต์

ข่าวบันเทิง Wednesday March 3, 2004 15:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มี.ค.--Rocky Advertising
"VDO DAYTON" นวัตกรรมใหม่ของเทคโนโลยีล้ำยุค เตรียมพบกับการเปิดตัวครั้งใหญ่ของ เครื่องเสียงติดรถยนต์ Car Computer System ที่ให้คุณมากกว่าแค่คำว่า "ความบันเทิง"
บริษัท Sigma Auto ผู้นำเข้าเครื่องเสียงติดรถยนต์คุณภาพจากค่าย Siemens บริษัทยักษ์ใหญ่จากประเทศเยอรมันรายเดียวในประเทศไทย พร้อมบุกตลาดเครื่องเสียงชั้นนำระดับโลก ด้วยเครื่องเสียงเทคโนโลยีล้ำยุค Siemens VDO DAYTON ระบบ Car Computer เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภค โดยเฉพาะผู้ที่สนใจในเทคโนโลยีใหม่ๆอยู่เสมอ
นายทัยวัฒน์ เสาวภาคย์ กรรมการผู้จัดการบริษัท Sigma Auto ผู้นำเข้าเครื่องเสียงติดรถยนต์ประเภท Hi End Hi Technology เปิดเผยว่า "ด้วยประสบการณ์การทำงานที่คลุกคลีกับตลาดรถยนต์ มามากกว่า 10 ปี ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจค้ารถยนต์ ค้าอะไหล่รถยนต์ และเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าที่เกี่ยวกับรถยนต์ต่างๆ เช่น ผ้าเบรก แบตเตอรี่ หลอดไฟรถยนต์และอื่นๆอีกมากมาย ทำให้ได้เห็นถึงความสำคัญของกระแสการเปลี่ยนแปลงทางด้านเทคโนโลยีที่มีการเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา ในขณะเดียวกันผู้ใช้รถต้องการ สิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยมากขึ้น ประกอบกับตลาดเครื่องเสียงในปัจจุบัน จะมุ่งเน้นไปในเรื่องของ Car Entertainment เป็นส่วนมาก เพราะฉะนั้นเราจึงต้องหาเทคโนโลยีที่แตกต่างและสามารถเข้ามารองรับกระแสความต้องการของผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด
ดังนั้นเครื่องเสียงติดรถยนต์ชั้นนำที่มีคุณภาพด้วยระบบ Car Computer ที่มีอยู่ใน VDO Dayton จึงเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภคและผู้ที่สนใจ โดยเฉพาะผู้ที่สนใจในเทคโนโลยี หรือกลุ่มคนแต่งรถ ซึ่งเราออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวก สบายให้กับผู้ใช้มากมาย และยังให้ความปลอดภัยสูงสุด ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ สามารถตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้รถได้อย่างเต็มที่ โดยเราวาง Concept ให้เป็น เครื่องเสียงติดรถยนต์ประเภท Hi end Hi Technology ระบบ Technology ขั้นสูง เป็นการออกแบบ Head-Unit ที่เหมาะกับการใช้งาน และด้วย ฟังก์ชั่นที่มากกว่า ด้วยจุดเด่นและคุณสมบัติพิเศษมากมาย ตัวอย่างเช่น สัญญาณทุกอย่างเป็นระบบ Digital ทั้งหมด ซึ่งเมื่อเทียบกับเครื่องเสียงติดรถยนต์ทั่วไปแล้วถือว่าดีที่สุด นอกจากนี้ยังสามารถอำนวยความสะดวกในการรับโทรศัพท์ สามารถพูดผ่านเครื่องเสียงได้ เพิ่ม-ลดระดับเสียงอัตโนมัติตามความเร็วรอบเครื่องยนต์ที่สูงขึ้นได้ หรือสามารถตั้ง Trip Time Control ได้ เป็นต้น และในอนาคตอันใกล้นี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับระบบ Navigation System หรือการอ่านพิกัด การเดินทาง การบอกทิศทางการเดินทางได้อีกด้วย
ปัจจุบันเรานำเข้าเครื่องเสียงติดรถยนต์ Siemens VDO DAYTON ระบบ Car Computer มาเป็นเวลา 1 ปีแล้ว โดยเราได้ทำการจำหน่ายผ่านไปยังตัวแทนจำหน่าย (Dealer) ของเรา ซึ่งมีอยู่ทั่วประเทศไทย ส่วนกลยุทธ์การตลาดในเบื้องต้นนั้น เราได้ร่วมกับทาง Dealer ตะเวนจัดกิจกรรม (Road Show) ซึ่งภายในกิจกรรมดังกล่าว เราได้นำตู้สาธิตการใช้ (Demonstration) และรถยนต์ต้นแบบที่ติดเครื่องเสียงติดรถยนต์ระบบ Car Computer มาจัดแสดงด้วย เพื่อให้ผู้บริโภคได้เห็น ได้สัมผัสและทดลองใช้อีกด้วย ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าการที่ผู้บริโภคได้สัมผัส พร้อมกับได้ทดลองใช้จริง ๆ นั้น จะนำมาซึ่งความมั่นใจและการตัดสินใจที่ง่ายขึ้นของผู้บริโภคต่อไป
ซึ่งภายในเดือนมีนาคมนี้ เราจะจัดงานแถลงข่าว เปิดตัวเครื่องเสียงติดรถยนต์ Siemens VDO DAYTON ระบบ Car Computer อย่างเป็นทางการต่อไป" นายทัยวัฒน์ กล่าว
VDO DAYTON "DRIVING THE WAY YOU WANT"
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
คุณกชพรรณ จริยธรรมวัติ
P.R. & Marketing Executive
Tel. 02-934-7093-7 Ext. 223
Fax. 02-934-7029
Mobile : 01-438-8651
E-mail : surang@rocky.co.th--จบ--
-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ