แมงป่องเปิดตัวอย่างเป็นทางการในศักราชใหม่

ข่าวเทคโนโลยี Thursday March 4, 2004 10:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--แมงป่อง
แมงป่องเปิดตัวอย่างเป็นทางการในศักราชใหม่ กับการเป็นผู้นำทางด้านลิขสิทธิ์ทั้งในประเทศและต่างประเทศตลอดปี 2547 ซึ่งพร้อมแล้วที่จะประกาศศักยภาพความเป็นผู้นำบนเส้นทางเอนเตอร์เทนเม้นท์ซอฟท์แวร์ และการนำบริษัทฯเข้าตลาดหลักทรัพย์ ซึ่ง ณ วันนี้แมงป่องพร้อมที่จะประกาศความยิ่งใหญ่ในงาน แถลงข่าว "MANGPONG LIGHT UP 2004"
โดยนางกิตติ์ยาใจ ตรีเอกวิจิตร ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทแมงป่อง จำกัด (มหาชน)เปิดเผยถึง ปีนี้เป็นปีที่ยิ่งใหญ่สำหรับแมงป่องมาก เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องการนำบริษัทฯ เข้าตลาดหลักทรัพย์ หรือแม้กระทั่งเรื่องลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศ ที่ได้คัดสรรคุณภาพ หนังดังหนังดีตลอดทั้งปี และตลอดเวลาเราได้ควบคุมไปกับการพัฒนาด้านธุรกิจ การปรับโครงสร้างขององค์กร ทิศทางการขยายไลน์ธุรกิจ รวมไปถึงการขยายเอ้าท์เลทได้ครอบคลุมทั่วประเทศ สิ่งเหล่านี้เป็นตัวแปรที่ผลักดันการเติบโตขององค์กรบนเส้นทางเอนเตอร์เทนเม้นท์ซอฟแวร์
สำหรับงานแถลงข่าว "MANGPONG LIGHT UP 2004" ปีนี้จะเป็นปีที่แมงป่องจะประกาศศักยภาพความยิ่งใหญ่อีกครั้ง และความภาคภูมิใจที่ได้นำเสนอ หนังดัง หนังดี ตลอดปีแก่สื่อมวลชนและบุคคลทั่วไปได้ทราบถึง LIGHT UP หนังทั้งไทยและเทศ ซึ่งการคัดสรรหนังในแต่ละเรื่องนั้น เรามีทีมงานที่มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญในการสรรหาภาพยนตร์มากกว่า 10 ปี จึงเป็นการการันตีถึงความตั้งใจและมุ่งมั่นในการคัดสรรคุณภาพภาพยนตร์ที่ดี และในงานแถลงข่าวครั้งนี้คุณจะได้พบกับความบันเทิงครั้งยิ่งใหญ่ ความหรูหราตระการตาที่คุณไม่ควรพลาด เร็วนี้ ๆ ในเดือนมีนาคม
การเริ่มต้นเปิดฉากศักราชใหม่ของแมงป่องได้บอกถึงการเติบโตขององค์กรที่เห็นได้ชัดในเชิงปริมาณ คุณภาพ และความหลากหลายมากขึ้นของเนื้อหา
**สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี, คุณปลา โทร 0-2872-9595 ต่อ 608,607--จบ--
-ดพ/ลจ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ