สองแบรนด์ยักษ์ใหญ่ — เนสท์เล่ไอศกรีม และแฮปปี้ดีพร้อมท์ ผนึกกำลังบุกตลาดผู้บริโภคทั่วไทยแนะนำแคมเปญ “แฮปปี้รับซัมเมอร์”

ข่าวทั่วไป Thursday March 4, 2004 12:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส
สองแบรนด์ยักษ์ใหญ่ — เนสท์เล่ไอศกรีม และแฮปปี้ดีพร้อมท์ ผนึกกำลังบุกตลาดผู้บริโภคทั่วไทยแนะนำแคมเปญ “แฮปปี้รับซัมเมอร์” พิเศษสุด “แฮปปี้ ดรัมสติ๊ก” สร้างสรรค์เป็นพิเศษตอกย้ำความแข็งแกร่งของพันธมิตร
เนสท์เล่ไอศกรีม บริษัทไอศกรีมที่มีอัตราการเติบโตรวดเร็วที่สุดในประเทศไทย และแฮปปี้ดีพร้อมท์ ผู้นำทางด้านนวัตกรรมที่โดดเด่นในธุรกิจโทรศัพท์มือถือแบบเติมเงิน ผนึกกำลังกันอีก ครั้งสำหรับแคมเปญครั้งใหญ่รับหน้าร้อน “แฮปปี้รับซัมเมอร์” มอบความสุขให้กับลูกค้ากว่า 5 แสนรางวัลมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท พร้อมสร้างสรรค์ไอศกรีมแฮปปี้ ดรัมสติ๊ก ขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อเป็นเครื่องหมายที่ สะท้อนถึงแผนการตลาดและความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่แข็งแกร่งของเนสท์เล่ไอศกรีม และแฮปปี้ดีพร้อมท์
นับเป็นเป็นครั้งแรกของวงการ ที่เนสท์เล่ ดรัมสติ๊กถูกห่ออยู่ในบรรจุภัณฑ์พิเศษภายใต้แบรนด์ร่วมระหว่าง เนสท์เล่ไอศกรีม และแฮปปี้ดีพร้อมท์สีสันสดใส โดยดรัมสติ๊กรุ่นพิเศษนี้ผลิตขึ้นจำนวนจำกัด เพื่อวาระพิเศษ เช่นนี้โดยเฉพาะ มีจำหน่ายที่รถขายไอศกรีม และตู้ไอศกรีมของเนสท์เล่ในช่วงหน้าร้อน ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 เมษายน 2547 เท่านั้น
แคมเปญ “แฮปปี้รับซัมเมอร์” ซึ่งใช้เงินลงทุนกว่า 50 ล้านบาท นับเป็นแคมเปญแห่งความร่วมมือครั้ง ยิ่งใหญ่ครั้งที่สองระหว่างเนสท์เล่ไอศกรีม และแฮปปี้ดีพร้อมท์ ต่อเนื่องจาก “Happiness Is All Around” ซึ่งเป็นแคมเปญแรกที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในด้านยอดขายในช่วงเดือนตุลาคมถึงธันวาคม ในปีที่ผ่านมา
แคมเปญ “แฮปปี้รับซัมเมอร์” จะเป็นแคมเปญที่มีความสนุกสนานรับหน้าร้อนนี้ ทั้งในเรื่องของรางวัล และความสะดวกเพราะมีจุดจำหน่ายที่เพิ่มมากขึ้น ทั้งหน่วยขายไอศกรีมของเนสท์เล่ ร้านค้าต่างๆ และร้านสะดวกซื้อ ในสถานีบริการน้ำมันอีกด้วย นอกจากนั้นแล้วยังเป็นครั้งแรกที่มีการเพิ่มช่องทาง การจำหน่ายของซิมรุ่นเล็ก ของแฮปปี้ดีพร้อมท์ และบัตรเติมเงิน 50 บาท ไปยังหน่วยขายไอศกรีมของ เนสท์เล่ ร้านค้าต่างๆ และร้าน สะดวกซื้อในสถานีบริการน้ำมันที่จัดจำหน่ายอีกด้วย
เนสท์เล่ไอศกรีม และแฮปปี้ดีพร้อมท์ ได้มีการเอื้อกันในด้านจุดแข็งของการตลาดและช่องทางการ จัดจำหน่าย โดยในแคมเปญนี้ เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสร่วมลุ้นถึงกว่าครึ่งล้านรางวัล โดยรางวัล จะประกอบด้วย ไอศกรีมเนสท์เล่ ดรัมสติ๊ก Happy Dprompt Phone Kits บัตรเติมเงินแฮปปี้ดีพร้อมท์ 200 บาท และการเติมเงินอัตโนมัติ โดยผู้บริโภคสามารถร่วมอร่อย และร่วมลุ้นรางวัลที่หน่วยรถขาย ไอศกรีมของเนสท์เล่ ร้านค้าต่างๆ และตู้ไอศกรีมของเนสท์เล่ จำนวน 30,000 แห่งทั่วประเทศในช่วง สองเดือนของแคมเปญนี้
นอกจากนั้น เพื่อเป็นการเสริมให้แคมเปญ แฮปปี้รับซัมเมอร์ มีความพิเศษมากขึ้น เนสท์เล่ไอศกรีมได้ เข้าร่วมโครงการแฮปปี้กลางแปลง (โครงการฉายหนังกลางแปลงทั่วประเทศโดยแฮปปี้ดีพร้อมท์) เพื่อพบกับผู้บริโภคในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ สำหรับภาพยนตร์โฆษณาแฮปปี้รับซัมเมอร์จะออกอากาศ ในเดือนมีนาคม 2547 เพื่อแนะนำแคมเปญแฮปปี้รับซัมเมอร์นี้
นายธนา เธียรอัจฉริยะ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจพรีเพด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า “แฮปปี้ ดรัมสติ๊ก ถือเป็นเอกลักษณ์ของความสำเร็จในปีที่ผ่านมาของเรา ในการเข้าถึงผู้บริโภคทั่วประเทศ ในปีนี้แฮปปี้ ดรัมสติ๊ก ก็ยังเป็นหัวหอกที่สำคัญที่จะสานต่อ ทั้งในด้านความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งและต่อเนื่อง กับเนสท์เล่ไอศกรีม เพื่อมอบความสุขและสร้างความพึงพอใจแก่ผู้บริโภคครอบคลุมทั่วประเทศ”
นายธนา กล่าวเสริมว่า “การเป็นพันธมิตรในครั้งนี้จะเป็นการสนับสนุนให้ แฮปปี้ดีพร้อมท์ เป็นแบรนด์ มหาชนมากยิ่งขึ้น ด้วยการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของแฮปปี้ดีพร้อมท์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งซิมรุ่นเล็ก และบัตร เติมเงินราคา 50 บาท ในจุดจำหน่ายต่างๆ ของเนสท์เล่ไอศกรีม ไม่ว่าจะเป็นหน่วยรถขายไอศกรีม ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ โดยแฮปปี้ดีพร้อมท์ เชื่อมั่นว่าแคมเปญแฮปปี้รับซัมเมอร์นี้จะช่วยเพิ่มกลุ่มลูกค้า อีกทั้งได้ สัมผัสความสนุกสนาน เพิ่มมากขึ้น โดยจะเป็นแคมเปญแรกที่ต้อนรับฤดูร้อนเพื่อมอบความสุขให้กับลูกค้า ของเราทั้ง 2 ฝ่าย”
ดร. ฮานส์ อูริค เมเยอร์ ผู้จัดการทั่วไปของเนสท์เล่ ไอศกรีม กล่าวว่า “แคมเปญ Happiness Is All Around ในปีที่ผ่านมา ถือเป็นรากฐานของพันธมิตรที่แข็งแกร่งระหว่างเนสท์เล่ไอศกรีม และแฮปปี้ดีพร้อมท์ สำหรับ แฮปปี้รับซัมเมอร์ในปีนี้ ก็จะเป็นแคมเปญทั่วประเทศที่ยิ่งใหญ่ และน่าประทับใจที่สุดแห่งปี ขอขอบคุณ ในความร่วมมือที่แข็งแกร่งในด้านช่องทางการจัดจำหน่ายที่มากขึ้นและทั่วถึง”
ดร. เมเยอร์ กล่าวเสริมว่า แคมเปญนี้จะช่วยเสริมปฏิบัติการสีฟ้า ซึ่งเป็นกลยุทธ์หลักของเนสท์เล่ในอันที่จะ สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ตื่นเต้น และประทับใจแก่ผู้บริโภค และมีจุดจำหน่ายไว้ บริการอย่างทั่วถึงทั่วไทย โดยคาดว่าระยะเวลาของแคมเปญในช่วงหน้าร้อนเดือนมีนาคมและเมษายนนี้ จะส่งให้ยอดขายของเนสท์เล่ไอศกรีมเพิ่มขึ้นอีกมากทีเดียว เนื่องจากฤดูร้อนถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของ การขายไอศกรีม ซึ่งก็จะเป็นผลดีต่อทั้งเนสท์เล่ไอศกรีม และแฮปปี้ดีพร้อมท์ เราเชื่อมั่นว่า นอกจาก แคมเปญแฮปปี้รับซัมเมอร์จะประสบความสำเร็จครั้งใหญ่ ซึ่งเป็นผลดีต่อธุรกิจของทั้งสองแบรนด์แล้ว ผู้บริโภคก็จะได้ รับประโยชน์สูงสุดจากแคมเปญนี้อีกด้วย”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
มนธชา สุดอำพัน
เนสท์เล่ไอศกรีม
โทรศัพท์ 0-2648-4600 ต่อ 4617 โทรสาร 0-2919-9034
Email montacha.sudamphan@th.nestle.com
ธิติมา บราวเนล / พีระพงษ์ กลิ่นละออ
บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) (ดีแทค)
โทรศัพท์ 0-2202-8090 โทรสาร 0-2202-8859
Email pr@dtac.co.th
ศจิษฐา จงวัฒนา
บริษัท พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส จำกัด
โทรศัพท์ 0-2651-8989 ต่อ 331 โทรสาร 0-2651-9649
Email schitta@prassociates.net--จบ--
-พห-

แท็ก เนสท์เล่  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ