พีซีเอส ปฏิวัติมาตรฐานใหม่วงการสุขอนามัยภัณฑ์ เปิดตัวสินค้าใหม่ ช่วยให้การรักษาความสะอาดในห้องน้ำเป็นเรื่องง่ายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

ข่าวทั่วไป Thursday March 4, 2004 13:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส
หน่วยธุรกิจแคนนอน ไฮยีน บริษัท พรอพเพอร์ตี้ แคร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ พีซีเอส ผู้ให้บริการดูแลอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรชั้นนำในประเทศไทย ประกาศเปิดตัวสินค้าสุขอนามัยภัณฑ์ — คอนทัวร์ เรจท์ รุ่นใหม่ล่าสุดและครบวงจร มั่นใจการเปิดตัวครั้งนี้จะช่วยผลักดันให้แคนนอน ไฮยีน ก้าวขึ้นสู่ การเป็นผู้นำอันดับ 1 ธุรกิจการให้บริการด้านไฮยีนในประเทศไทย และตอกย้ำถึงแผนการขยายธุรกิจของบริษัทให้เติบโตขึ้น 50% ภายใน 2 ปีข้างหน้า
ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์แคนนอน ไฮยีน ชุดใหม่นี้ ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษให้เป็นผลิตภัณฑ์สุขอนามัยภัณฑ์ สมบูรณ์แบบที่มอบความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ตามความต้องการของลูกค้า เพื่อสร้างความมั่นใจในการ ใช้งานและความคุ้มค่าในการลงทุน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเป่ามืออัตโนมัติ เครื่องฆ่าเชื้อ เครื่องจ่ายสบู่เหลว เครื่องสเปรย์กลิ่นหอมอัตโนมัติ เครื่องกระจายก้อนหอมอัตโนมัติ และถังทิ้งผ้าอนามัย
นอกจากนี้ เพื่อเป็นการขยายสายผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบ แคนนอน ไฮยีน ยังมอบบริการและนวัตกรรมใหม่ที่สามารถตอบสนองกับความต้องการเฉพาะของผู้หญิงในปัจจุบัน ที่มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ความง่ายในการใช้งาน และระบบควบคุมที่มีประสิทธิภาพ โดยได้เปิดตัวถังทิ้งผ้าอนามัยรุ่นใหม่ ที่มีแอคตี้แวบ (Activap) หรือน้ำยาฆ่าเชื้อที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติเพื่อช่วยต้านเชื้อแบคทีเรียและเชื้อไวรัส อาทิ เชื้อเอชไอวี และตับอักเสบ ที่ได้ผลและมีประสิทธิภาพที่ติดตั้งไว้ภายในตัวถัง
มร. เกลน ลิดเดลล์ ผู้จัดการโครงการ แคนนอน ไฮยีน เปิดเผยว่า ปัจจุบันคนไทยให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งในเรื่องสุขอนามัยความสะอาดมากขึ้น ไม่เฉพาะในที่อยู่อาศัยเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงที่ทำงานและสถานที่บริการทางด้านต่างๆ เช่น โรงพยาบาล สำนักงานและห้างสรรพสินค้า เป็นต้น ทั้งนี้ บริษัทมั่นใจว่า การเปิดตัวแบรนด์ แคนนอน ไฮยีน ในครั้งนี้จะช่วยผลักดันการเติบโตของตลาดรวมบริการสุขอนามัยภัณฑ์มากยิ่งขึ้นในปีนี้
“ผลิตภัณฑ์แคนนอน ไฮยีน ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ เพื่อช่วยปกป้องสิ่งสกปรกหรือสารตกค้างในห้องน้ำ ซึ่งห้องน้ำที่สกปรกเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เกิดเชื้อโรคต่างๆ มากมาย ด้วยมาตรฐานคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการสุขอนามัยชั้นสูงจากแคนนอน ไฮยีน จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี” มร. ลิดเดลล์ กล่าว
สำหรับอีกหนึ่งในผลิตภัณฑ์ใหม่ที่โดดเด่นจากแคนนอน ไฮยีน ได้แก่ เครื่องจ่ายน้ำยาฆ่าเชื้อสำหรับเช็ดขอบโถ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถเพิ่มความมั่นใจแก่ผู้ใช้ในด้านสุขอนามัยมากยิ่งขึ้น เนื่องจากสามารถฆ่าเชื้อและทำความสะอาดขอบโถนั่งบนเครื่องสุขภัณฑ์ได้แห้งอย่างรวดเร็ว ทำให้ไม่ต้องเสี่ยงกับการติดเชื้อต่างๆ
“จากเหตุการณ์โรคซารส์และไข้หวัดนกที่เกิดขึ้น ได้ทำให้คนไทยตระหนักและให้ความสำคัญมากยิ่งขึ้นกับสุขภาพและความปลอดภัย สินค้าด้านสุขอนามัยภัณฑ์ทั้งครบของพีซีเอสได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และช่วยให้ทุกๆ การใช้งานของเครื่องสุขภัณฑ์จากแคนนอน ไฮยีนในห้องน้ำ สามารถมอบความสะดวกสบาย และความมั่นใจในความปลอดภัย” มร. ลิดเดลล์ กล่าว
นางเฮเธอร์ สุขเกษม กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีซีเอส ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า “พีซีเอสมีความมุ่งมั่นเป็นอย่างยิ่งในการมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพสูงแก่ผู้บริโภค ซึ่งสอดคล้องกับปรัชญาของบริษัทที่ต้องการจะสร้างสัมพันธภาพที่แน่นแฟ้นกับลูกค้าโดยยึดมั่นในการมอบคุณภาพ การนำเสนอนวัตกรรมที่ล้ำหน้า และมอบมูลค่าเพิ่มแก่ลูกค้า ทั้งนี้ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์สุขอนามัยภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของแคนนอน ไฮยีนครั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญที่ช่วยขยายสายผลิตภัณฑ์ด้านสุขอนามัยภัณฑ์ของพีซีเอสให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น และมีบทบาทสำคัญที่จะช่วยผลักดันการเติบโตของอุตสาหกรรมด้านไฮยีนในประเทศไทยในอนาคต”
ในปี 2546 ที่ผ่านมา สินค้ากลุ่มแคนนอน ไฮยีน ในประเทศไทย มีมูลค่าซื้อขายกว่า 25 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าใน ปีนี้ จะมีมูลค่าการซื้อขายเพิ่มขึ้นสูงถึง 35 ล้านบาท และจะมีอัตราเติบโตต่อปีคิดเป็น 50% ภายใน 2 ปีข้างหน้า
พีซีเอส เป็นผู้ให้บริการด้านการดูแลอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในประเทศไทย และเป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านสุขอนามัยภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบ ประกอบด้วยบริการทำความสะอาด การจัดส่งผู้ดูแลทำความสะอาด การรักษาความปลอดภัยสำหรับประเภทบุคคลและอิเล็กทรอนิกส์ บริการควบคุมและกำจัดแมลง บริการดูแลสวน และบริการตรวจนับจำนวนสินค้า
ปัจจุบัน ภายใต้กลุ่มโอซีเอส ประเทศอังกฤษ พีซีเอส ได้มอบบริการแก่ลูกค้ากว่า 4,000 รายครอบคลุมทั่วทุกภาคธุรกิจในประเทศไทย อาทิ สำนักงาน ธนาคาร โรงพยาบาล โรงงาน ห้างสรรพสินค้า และโรงภาพยนตร์ โดยมีลูกค้าสำคัญ ได้แก่ สยาม แม็คโคร อีจีวี เนสท์เล่ ประเทศไทย ทีเอ ออเร้นจ์ เอ็มบีเคกรุ๊ป อัมรินทร์กรุ๊ป เฟิร์ส แปซิฟิก แลนด์ กรุ๊ป และเกษรพลาซ่า เป็นต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณสมเกียรติ เจตนาวิน สาวฟาง เอกลักษณ์รุจี
บริษัท พีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส จำกัด
โทรศัพท์ 0-2741 8800 โทรศัพท์ 0-2651-8989 ต่อ 334
โทรสาร 0-2741-8062-3 โทรสาร 0-2651-9649-50
อีเมล์ somkiat@pcs.co.th อีเมล์ saofang@prassociates.net--จบ--
-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ