บีเอสเอแนะนำสมาชิกใหม่ 4 ราย

ข่าวทั่วไป Thursday March 4, 2004 14:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
กลุ่มพันธมิตรธุรกิจซอฟต์แวร์ (บีเอสเอ) เปิดเผยรายชื่อ 4 บริษัทที่เพิ่งเข้าร่วมเป็นสมาชิกระดับโลก (Worldwide Member) ของบีเอสเอ ได้แก่ SolidWorks Corporation, Sybase, Inc., UGS PLM Solutions Inc. และ VERITAS Software Corporation โดย Sybase เป็นสมาชิกที่ปรึกษาด้านนโยบายของบีเอสเอมาตั้งแต่ปี 2538 ส่วน SolidWorks และ UGS PLM Solutions เข้าร่วมเป็นสมาชิกระดับภูมิภาคเอเชียในปี 2546
บีเอสเอทำหน้าที่เป็นตัวแทนให้กับบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำทั่วโลก โดยมุ่งส่งเสริมโครงการและนโยบายที่สนับสนุนการสรรค์สร้างนวัตกรรมด้านเทคโนโลยี การคุ้มครองลิขสิทธิ์ ความปลอดภัยบนอินเทอร์เน็ต การค้า และพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
"บีเอสเอมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนนโยบายและโครงการต่างๆ ที่ช่วยสร้างบรรยากาศทางธุรกิจที่เอื้ออำนวยต่ออุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ รวมถึงคู่ค้าทางด้านฮาร์ดแวร์ กลุ่มสมาชิกที่มีอยู่ของเราจะทำงานร่วมกับสมาชิกใหม่ทั้ง 4 ราย เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมเทคโนโลยี" มร. โรเบิร์ต ฮอลลี่แมน ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารของบีเอสเอ กล่าว
จากผลการศึกษาล่าสุดของบริษัทวิจัยระดับโลก IDC ชี้ว่า สิ่งที่สร้างประโยชน์ให้กับเศรษฐกิจมากที่สุดไม่ได้อยู่ที่เทคโนโลยีหรือแอพพลิเคชั่นตัวใดตัวหนึ่ง หากแต่อยู่ที่การเพิ่มประสิทธิภาพและการพัฒนาบุคลากรโดยอาศัยเทคโนโลยีเป็นแรงผลักดัน ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งและยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชน "บีเอสเอทำหน้าที่เป็นตัวแทนให้กับบริษัทต่างๆ ที่สรรค์สร้างผลงานนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง และเราก็มุ่งหวังที่จะทำงานร่วมกับสมาชิกของบีเอสเอ เพื่อตอกย้ำถึงความสำคัญของนวัตกรรมที่มีต่อความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี" มร. ฮอลลี่แมน กล่าวเสริม
ในปัจจุบัน บีเอสเอมีสมาชิกทั้งสิ้น 23 ราย ซึ่งรวมถึงสมาชิกระดับโลกรายใหม่ 4 ราย ได้แก่:
- SolidWorks Corporation (www.solidworks.com) พัฒนาและจัดจำหน่ายซอฟต์แวร์สำหรับการออกแบบเครื่องจักร การวิเคราะห์ และการจัดการข้อมูลผลิตภัณฑ์
- Sybase, Inc. (www.sybase.com) สร้างเครือข่ายการเชื่อมโยงที่ไร้ขีดจำกัดระหว่างองค์กร ลูกค้า และคู่ค้า โดยอาศัยโซลูชั่นซอฟต์แวร์ด้านการจัดการ พัฒนา และผนวกรวมข้อมูล สำหรับองค์กรและอุปกรณ์พกพา
- UGS PLM Solutions Inc. (www.ugsplm.com) เป็นบริษัทในเครือของ EDS ทำหน้าที่ดูแลเกี่ยวกับโซลูชั่นการจัดการวงจรการใช้งานผลิตภัณฑ์ โดยนำเสนอซอฟต์แวร์และบริการด้านการจัดการข้อมูลผลิตภัณฑ์ การทำงานร่วมกัน และการออกแบบผลิตภัณฑ์
- VERITAS Software Corporation (www.veritas.com) เป็นผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์สำหรับการจัดเก็บข้อมูล โดยมุ่งเน้นที่จะช่วยให้ฝ่ายไอทีสามารถปรับระดับบริการและค่าใช้จ่ายให้สอดคล้องกับความต้องการทางธุรกิจ
ข้อมูลเกี่ยวกับบีเอสเอ
กลุ่มพันธมิตรธุรกิจซอฟต์แวร์ (www.bsa.org) เป็นองค์กรชั้นนำที่มีหน้าที่ส่งเสริมการใช้ระบบเครือข่ายอย่างปลอดภัยและถูกกฎหมาย บีเอสเอเป็นตัวแทนของอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ระดับโลก รวมถึงอุตสาหกรรมอินเตอร์เน็ต โดยประสานงานร่วมกับภาครัฐและตลาดต่างประเทศ สมาชิกของบีเอสเอเป็นองค์กรธุรกิจหนึ่งในภาคอุตสาหกรรมซึ่งมีอัตราการเติบโตเร็วที่สุดในโลก บีเอสเอเผยแพร่ความรู้ความเข้าใจแก่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์เกี่ยวกับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ การสร้างระบบความปลอดภัยและการทำธุรกรรมบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต สนับสนุนการกำหนดนโยบายที่ช่วยให้เกิดการคิดค้นนวัตกรรมและขยายโอกาสทางการค้าไปจนถึงการต่อต้านการละเมิดลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์ สมาชิกของบีเอสเอได้แก่ อะโดบี, แอปเปิล คอมพิวเตอร์, ออโตเดสก์, เอวิด เทคโนโลยี, เบนท์เลย์ ซิสเต็มส์ , บอร์แลนด์, ซิสโก้ ซิสเต็มส์, ซีเอ็นซี ซอฟต์แวร์/มาสเตอร์แคม, ฮิวเลตต์ แพคการ์ด, ไอบีเอ็ม, อินเทล, อินเทอร์เน็ต ซีเคียวริตี้ ซิสเต็มส์, อินทุย, แมคโครมีเดีย, ไมโครซอฟท์, เน็ทเวิร์ค แอสโซซิเอทส์, พีเพิลซอฟท์, อาร์เอสเอ ซีเคียวริตี้, โซลิดเวิร์คส์, ไซเบส,ไซแมนเทค, ยูจีเอส พีแอลเอ็ม โซลูชั่นส์, และเวอริทัส ซอฟต์แวร์ เป็นต้น
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มได้ที่
บริษัทพีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
คุณปราณี เฉลิมธนศักดิ์
อีเมล์ pranee@pc-a.co.th.
โทรศัพท์: 0 2971 3711
โทรสาร: 0 2521 9030--จบ--
-พห-

แท็ก software   บีเอสเอ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ