นีเวีย ซัน เพิ่มอุณหภูมิร้อนตลาดกันแดดด้วยเคมเปญ Maximum Fun Maximun Protection พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ นีเวีย ซัน เอสพีเอฟ 60

ข่าวทั่วไป Thursday March 4, 2004 15:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--แฟรนคอม เอเชีย
นีเวีย ซัน ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดนิยมอันดับหนึ่งของโลก และผู้นำตลาดในหมวดผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากแสงแดดในประเทศไทย สร้างความร้อนแรงให้ตลาดกันแดด ด้วยการทุ่ม 60 ล้านบาท จัดงานเปิดตัวซัมเมอร์แคมเปญใหญ่ นีเวีย ซัน แม็กซิมั่ม ฟันแม็กซิมั่ม โปรเทคชั้น (Nivea Sun...Maximum Fun Maximum Protection) กับโมเดิร์น เทรด ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ประกอบด้วย กิจกรรมแม็กซิมั่ม ฟัน แม็กซิมั่ม โปรเทคชั่น บูธ โรดโชว์ และซัมเมอร์ โปรโมชั่น พร้อมการทำโฆษณาทางโทรทัศน์และประชาสัมพันธ์ทางนิตยสาร ภายใต้คอนเซ็ปต์ Maximum Fun Maximum Protection ปกป้องผิวอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดและสนุกสนานแบบสุดๆ นอกจากนี้ยังมีการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่อีก 3 ทางเลือก คือ นีเวีย ซัน เซนซิทีฟ ซัน โลชั่น เอสพีเอฟ 60 พิเศษสำหรับผิวแพ้ง่าย นีเวีย ซัน คิดส์ ซันบล๊อค โลชั่น เอสพีเอฟ 60 และ นีเวีย ซัน คิดส์ คัลเลอร์ ซัน สเปรย์ เอสพีเอฟ 40
นีเวีย ซัน ประกาศเปิดตัวซัมเมอร์แคมเปญใหญ่แห่งปี นีเวีย ซัน แม็กซิมั่ม ฟัน แม็กซิมั่ม โปรเทคชั่น (Nivea Sun...Maximum Fun Maximun Protection Campaign) เพื่อสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคในการปกป้องผิวให้ปลอดภัยจากแสงแดดอย่างเปี่ยมประสิทธิภาพ ช่วยกระตุ้นให้ผู้บริโภคได้ออกมาสนุกสนานกับกิจกรรมกลางแจ้งมากขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งแคมเปญดังกล่าวประกอบด้วยกิจกรรมหลักๆ คือ
- แม็กซิมั่ม ฟัน แม็กซิมั่ม โปรเทคชั่น บูธ โรดโชว์ กิจกรรมสนับสนุนทางการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้ผลิตภัณฑ์ใหม่ของนีเวีย ซัน ในซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ต ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมถึงการตอกย้ำการรับรู้แบรนด์ (Brand Awareness) และรักษาความเป็นเจ้าตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากแสงแดด ซึ่งภายในบูธจะมีกิจกรรมเกมส์ สันทนาการ ความสนุกสนานที่สอดแทรกสาระความรู้ของการดูแลและเลือกผลิตภัณฑ์กันแดดที่ถูกต้องเหมาะสมในการปกป้องผิวจากแสงแดด รวมถึงมุมทดลองผลิตภัณฑ์ และสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นีเวีย ซัน ในราคาพิเศษ
- แม็กซิมั่ม ฟัน แม็กซิมั่ม โปรเทคชั่น โปรโมชั่น โปรโมชั่นหน้าร้อนที่นีเวีย ซัน พิถีพิถันเลือกสรรของพรีเมี่ยมเพื่อมอบฟรีให้กับผู้บริโภคที่สนับสนุนผลิตภัณฑ์นีเวีย ซัน อาทิ กระเป๋าเดินทางนีเวีย ซันผ้าขนหนูนีเวีย ซัน แฮนซาพลาสแฮร์รี่พอตเตอร์ และแฮนซาพลาสจูเนียร์ เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคออกมาสนุกกับกิจกรรมกลางแจ้งมากขึ้น และสร้างความสนุกสนานให้กับกิจกรรมหน้าร้อนนี้ให้มีสีสันเพิ่มขึ้น
- กิจกรรมสื่อทางการตลาด นีเวีย ซัน ได้เตรียมแผนการโฆษณาประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างความสนใจและการรับรู้ในตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ พร้อมเพื่อเป็นการเน้นย้ำให้ผู้บริโภคใส่ใจเรื่องการปกป้องดูแลผิวจากแสงแดด โดยมีภาพยนตร์โฆษณาทางทีวีชุดใหม่ที่จะออกอากาศในช่วงเวลาไพร์มไทม์ รวมถึงการทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านทางสื่อสิ่งพิมพ์และนิตยสาร ภายใต้คอนเซ็ปต์ แม็กซิมั่ม ฟัน แม็กซิมั่ม โปรเทคชั่น ปกป้องผิวอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดและสนุกสนานแบบสุดๆ ภายใต้แสงแดดหน้าร้อนนี้
ปกป้องผิวเปี่ยมประสิทธิภาพและสนุกสนานแบบสุดๆ กับแสงแดดหน้าร้อนนี้ด้วย นีเวีย ซัน ใหม่ เอสพีเอฟ สูงสุด
นอกเหนือจากแคมเปญข้างต้น นีเวียยังมีการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ 3 ทางเลือก มาร่วมพิทักษ์ผิวสร้างสีสันให้ผู้บริโภคสนุกกับกิจกรรมกลางแดดจนลืมร้อน
นีเวีย ซัน ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์กับแดดใหม่ ที่เพิ่มค่าเอสพีเอฟในการปกป้องผิวให้กับผู้บริโภคจากแสงแดดให้สูงถึง 60 เท่า รวมถึง เพื่อเพิ่มความมั่นใจของทุกคนในครอบครัวก่อนออกไปสนุกสนานกับกิจกรรมกลางแจ้งนอกบ้าน ประกอบด้วย
นีเวีย ซัน เซนซิทีฟ ซัน โลชั่น เอสพีเอฟ 60 โลชั่นบำรุงผิวพร้อมกันแดดประสิทธิภาพสูง สำหรับผิวบอบบางและผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ด้วยสูตร เอกซ์ตร้ามายด์ แอนด์ แคร์ (Extra Mild and Care) ที่มีส่วนผสมของวิตามิน อี ที่ช่วยบำรุงผิวที่บอบบางอย่างอ่อนโยนพร้อมกลิ่นหอมอ่อนละมุน พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวีเพื่อไม่ให้ผิวไหม้แสบและถูกทำลายในขณะออกแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย แอคทีฟ เซลล์ โปรเทคชั่น (Active Cell Protection) ช่วยให้ผิวบอบบางและผิวแพ้ง่ายได้มั่นใจว่าได้รับการปกป้องอย่างอ่อนโยนแท้จริง ขนาดบรรจุ 150 มล. ราคา 425 บาท
"นีเวีย ซัน คิดส์ ซันบล็อค โลชั่น เอสพีเอฟ 60" โลชั่นบำรุงผิวพร้อมกันแดดสูตรกันน้ำเป็นพิเศษ เพื่อการปกป้องผิวจากแสงแดดได้นานเต็มประสิทธิภาพ ด้วยเนื้อโลชั่นบางเบาซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถปกป้องผิวจากรังสียูวีในแสงแดดได้ถึง 60 เท่า ด้วย แอคทีฟ เซลล์ โปรเทคชั่น (Active Cell Protection) จึงหมดห่วงเรื่องผิวดำคล้ำ แสบไหม้ และถูกทำลายในขณะออกแดด นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์ วิตามิน อี จึงทำให้ผิวชุมชื้นไม่แห้งกร้านอันเป็นสาเหตุทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย ผ่านการตรวจสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้วว่าอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว เหมาะสำหรับผิวเด็กและผิวบอบบาง ขนาดบรรจุ 150 มล. ราคา 420 บาท
นีเวีย ซัน คิดส์ คัลเลอร์ ซัน สเปรย์ เอสพีเอฟ 40 สเปรย์มอยส์เจอร์ไรเซอร์กันแดดสูตรกันน้ำ แบบมีสี รูปแบบทันสมัย ใช้ง่าย รวดเร็ว พกพาสะดวก พร้อมด้วยคุณสมบัติเด่นของเนื้อโลชั่นบางเบาสีเขียวอ่อนที่ช่วยให้มั่นใจได้ว่าโลชั่นทั่วผิวเพียงสเปรย์ลงบนตัวแล้วลูบไล้สีจะหายไป ปลอดภัยต่อผิว เนื้อโลชั่นซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็วไม่เหนอะหนะ ผ่านการตรวจสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้วว่าอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว เหมาะสำหรับผิวเด็กและผิวบอบบาง ขนาดบรรจุ 200 มล. ราคา 470 บาท
ผลิตภัณฑ์บำรุงและกันแดด นีเวีย ซัน มีวางจำหน่ายที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านขายยา ร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงาม คลับเฮาส์กีฬากลางแจ้ง แหล่งท่องเที่ยว และชายหาดต่างๆ ทั่วประเทศ
สำหรับซัมเมอร์แคมเปญหน้าร้อนนี้ นีเวีย ซัน ได้ใช้งบประมาณกว่า 60 ล้านบาท ในการทำการตลาดและสร้างสรรกิจกรรม ดีๆ ซึ่งคาดหมายว่าจะได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากผู้บริโภคและประสบความสำเร็จเช่นที่ผ่านมา การจัดกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่องคาดว่าจะส่งให้ยอดจำหน่ายนีเวีย ซันเติบโตขึ้น และถือครองส่วนแบ่งทางการตลาดคิดเป็น 60%
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
คุณยุวดี มุ่งเจริญ / คุณวชิรกรณ์ พรพิทยาเลิศ
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารนีเวีย
บริษัท แฟรนคอม เอเชีย จำกัด
โทร. 0 2233-4329-30 / 0 2233-4338-9 โทรสาร 236-8030--จบ--
-กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ