มิลเลียไลฟ์อินชัวรันส์ ออกสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองการทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร จ่ายผลประโยชน์สูงสุด 100 %

ข่าวทั่วไป Thursday March 4, 2004 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--ชูโอ เซ็นโก (ประเทศไทย)
บริษัท มิลเลียไลฟ์อินชัวรันส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ออกสัญญากรมธรรม์เพิ่มเติมคุ้มครองการทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร (TPD) ลูกค้าสามารถซื้อแนบกับกรมธรรม์หลักแบบใดแบบหนึ่งของบริษัทเพื่อรับสิทธิประโยชน์พิเศษเพิ่มขึ้น เพื่อสร้างหลักประกันความมั่นใจให้กับตนเองและครอบครัว
นายอิชิโร อิชิอิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลียไลฟ์อินชัวรันส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการที่ภาครัฐบาลและเอกชนได้ออกกฎหมายตั้งกองทุนประกันสังคม หรือกองทุนเงินทดแทน เพื่อจ่ายเงินทดแทนให้แก่ลูกจ้าง กรณีประสบอุบัติเหตุ เจ็บป่วยหรือเสียชีวิตจากการปฏิบัติงาน มิลเลียไลฟ์ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการสร้างความมั่นใจในอนาคตให้กับลูกค้าและครอบครัว โดยออกสัญญาเพิ่มเติมความคุ้มครองการทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร คุ้มครองการทุพพลภาพจากสาเหตุใดๆที่ทำให้ไม่สามารถประกอบหน้าที่การงานได้อีกต่อไป โดยสามารถซื้อแนบกับกรมธรรม์หลักแบบใดแบบหนึ่งของบริษัท ซึ่งผู้เอาประกันจะได้รับผลประโยชน์ของสัญญา เมื่อได้รับการวินิจฉัยจากแพทย์ให้ตกเป็นบุคคลทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร รวมไปถึง การสูญเสียอวัยวะสำคัญตามข้อกำหนดด้วย
นายอิชิอิ กล่าวต่อไปว่า "สิทธิประโยชน์พิเศษนี้ สำหรับผู้ซื้อกรมธรรม์หลักที่มีอายุตั้งแต่ 16-55 ปี ที่เลือกซื้อสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองการทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร แนบกับกรมธรรม์หลัก โดยบริษัทฯ จะจ่ายผลประโยชน์ให้แก่ผู้เอาประกันภัย 100% เมื่อตกเป็นบุคคลทุพพลภาพจากสาเหตุใด ๆ โดยไม่สามารถทำงานได้ต่อไป โดยจะแบ่งจ่ายผลประโยชน์ 2 ครั้ง ๆ ละ 50% ซึ่งผู้เอาประกันภัยจะได้รับผลประโยชน์ครั้งแรก 50% เมื่อบาดเจ็บต่อเนื่องไม่ต่ำกว่า 180 วัน นับจากวันเริ่มทุพพลภาพ และถ้าผู้เอาประกันภัยยังคงสภาวะทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวรต่อเนื่องอีกไม่ต่ำกว่า 180 วัน ก็จะได้รับผลประโยชน์เพิ่มขึ้นอีก 50% เป็นครั้งที่ 2 รวมรับผลประโยชน์สูงสุดรวม 100% แต่หากการสูญเสียสามารถพิสูจน์ได้ชัดเจน เช่น การถูกตัดขาดตั้งแต่ข้อมือหรือของมือทั้ง 2 ข้าง หรือถูกตัดข้อเท้าทั้ง 2 ข้าง การสูญเสียสายตาทั้ง 2 ข้าง เป็นต้น จะได้รับผลประโยชน์ทันที100% ทั้งนี้การจ่ายผลประโยชน์ในสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองการทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวรเป็นการจ่ายเพิ่มจากทุนประกันชีวิตหลัก ไม่ใช่การลดทุนประกัน
นายอิชิอิ กล่าวสรุปว่า "บริษัทเชื่อมั่นว่าสัญญาเพิ่มเติมดังกล่าวจะช่วยสร้างหลักประกันและความใจในอนาคตให้กับลูกค้าและครอบครัวได้มากยิ่งขึ้น เพราะนอกจากจะได้รับความช่วยเหลือจากกองทุนประกันสังคมและกองทุนเงินทดแทน แต่ในบางครั้งผลประโยชน์ที่ได้รับจากกองทุนก็ไม่เพียงพอกับภาระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นต่อการดำเนินชีวิตของครอบครัว รวมถึงค่ารักษาพยาบาล ดังนั้นสัญญาเพิ่มเติมความคุ้มครองการทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร (TPD) จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของหลักประกันที่อุ่นใจด้วยการวางแผนทางการเงินให้กับอนาคตของคุณและครอบครัว"
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณภาณุมาศ บุญญาธิเกษม ส่วนการสื่อสารองค์กร
โทร. 0-2670-1400 ต่อ 408--จบ--
-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ