ราชนาวีสโมสร จัดทัศนศึกษาศูนย์ศิลปาชีพบางไทร

ข่าวทั่วไป Thursday March 4, 2004 15:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
ราชนาวีสโมสร กำหนดจัดทัศนศึกษาครั้งที่ ๑ ประจำปี ๒๕๔๗ ในวันที่ ๒๔ เมษายน ๒๕๔๗ ระหว่างเวลา ๐๖.๓๐ น. - ๑๙.๐๐ น. กำหนดเดินทางโดย เรือ ขส.ทร.๑๓๑ เส้นทางราชนาวีสโมสร - ศูนย์ศิลปาชีพบางไทร โดยแวะนมัสการพระประจำจังหวัดนนทบุรี ชมเจดีย์ทรงรามัญ ศูนย์หัตถกรรมเครื่องปั้นดินเผา แหล่งผลิตขนมหวาน ที่ บ้านเกาะเกร็ด จังหวัดนนทบุรี หลังจากนั้นเดินทางต่อไปยังศูนย์ศิลปาชีพบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นมัสการพระโพธิสัตว์กวนอิมพันพระหัตถ์ ศาลาพระมิ่งขวัญ หมู่บ้านศิลปาชีพ และวังปลา
ราชนาวีสโมสร ได้จัดทัศนศึกษาเป็นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อบริการสมาชิกราชนาวีสโมสรและครอบครัวให้ได้พักผ่อน ร่วมกิจกรรมสันทนาการในระหว่างเดินทาง ปลูกฝังให้มีความสามัคคี และมีวินัยในการร่วมกิจกรรมเพื่อส่วนรวม ตลอดจนให้ได้รับความรู้ตามสถานที่ต่าง ๆ
ขอเชิญสมาชิกราชนาวีสโมสรที่สนใจเข้าร่วมทัศนศึกษาดังกล่าวได้ในอัตรา ค่าบริการ รวมทั้งค่าอาหารและค่าร่วมกิจกรรมสันทนาการต่าง ๆ คนละ ๓๖๐.- บาท สำรองบัตรล่วงหน้าและชำระเงินได้ที่ ราชนาวีสโมสร ท่าช้างวังหลวง กรุงเทพมหานคร หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๕๖๕๖, ๐ ๒๔๗๕ ๕๖๕๙, ๐ ๒๒๒๒ ๐๑๙๒ และ ๐ ๒๔๔๖ ๘๑๒๔ ทุกวัน (เว้นวันหยุดราชการ) ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ