"เบรฟฮาร์ท"ประกาศศักดิ์ศรีเศรษฐีมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก ประสานพลังช่อง 11 เปิดศักราชใหม่ฟอร์มูล่าวันให้ชมฟรี

ข่าวทั่วไป Thursday March 4, 2004 16:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--VISAGE
"เบรฟฮาร์ทอินเตอร์เนชั่นแนล" ประกาศศักดิ์ศรีความเป็นราชาลิขสิทธิ์มอเตอร์สปอร์ตของเมืองไทย ด้วยการจับมือช่อง 11 ถ่ายทอดการแข่งขันประลองสุดยอดความเร็วในโลกรถยนต์ ที่รู้จักกันดีในชื่อ"ฟอร์มูล่าวัน" ให้คนไทยได้ชมฟรีถึงบ้าน ตลอดฤดูการแข่งขันตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคมนี้เป็นต้นไป
นางสาววินิตา จามิกรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เบรฟฮาร์ท อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในฐานะผู้ถือครองลิขสิทธิ์การแพร่สัญญาณภาพการแข่งขันกีฬาแข่งรถ และรถจักรยานยนต์ระดับโลกรายใหญ่ที่สุดของเมืองไทย เปิดเผยว่าในการการแข่งขันรถยนต์สูตร-1 หรือ"ฟอร์มูล่าวัน" ซึ่งถือเป็นสุดยอดมอเตอร์สปอร์ตของโลกสำหรับฤดูกาลใหม่ในปีนี้ บริษัท เบรฟฮาร์ท อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้รับมอบลิขสิทธิ์ในการแพร่ภาพตลอดการแข่งขัน ตั้งแต่รอบแรกวันที่ 7 มีนาคม 2547 นี้ ที่จะเปิดฤดูการแข่งขันกันที่นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ต่อเนื่องไปจนถึงรอบสุดท้าย ที่จะไปสิ้นสุดในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ ที่กรุงเซาเปาโล ประเทศบราซิล รวมทั้งสิ้น 18 สนาม
"รายละเอียดลิขสิทธิ์การแพร่ภาพฟอร์มูล่าวัน ที่เราได้รับจะครอบคลุมทั้งในลิขสิทธิ์การแพร่ภาพการแข่งขันทางฟรีทีวีต่อเนื่องกัน 2 ปี และลิขสิทธิ์ทีมแข่งชั้นนำนอกสนามแข่งขัน ซึ่งเป็นการเจาะลึกเบื้องหลังของทีมนักแข่งชั้นนำ อาทิ วิลเลี่ยมส์ แมคราเรน เฟอร์รารี่ จากัวร์ โดยที่แฟนฟอร์มูล่าวันในเมืองไทย สามารถจะรับชมอย่างเต็มอิ่มได้ฟรีผ่านทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ช่อง 11 และสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม กรมประชาสัมพันธ์ ตลอดฤดูการแข่งขัน "
นางสาววินิตา แถลงต่อไปอีกว่านอกเหนือจากลิขสิทธิ์การแพร่ภาพการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน ที่เป็นการประลองสุดยอดความเร็วของรถยนต์ทางเรียบแล้ว บริษัท เบรฟฮาร์ท อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ยังได้รับลิขทธิ์การแพร่สัญญาณภาพการแข่งขันการประลองสุดยอดความเร็วของรถจักรยานยนต์ระดับโลก หรือที่รู้จักคุ้นเคยกันทั่วไปในชื่อ "โมโต้จีพี" อีกด้วย โดยบริษัท เบรฟฮาร์ท อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้รับความร่วมมือด้วยดีจากสถานีวิทยุโทรทัศน์ช่อง 11 และสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม กรมประชาสัมพันธ์
"เกมประลองความเร็วของรถจักรยานยนต์ ภายใต้ชื่อโมโต้จีพีนี้ มีรายการแข่งขันทั้งสิ้น 16 สนาม ครอบคลุม 5 ทวีป ซึ่งบริษัท เบรฟฮาร์ท อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้รับสิทธิ์ให้เผยแพร่สัญญาณภาพได้ตลอดการแข่งขัน และที่พิเศษสุด เบรฟฮาร์ท อินเตอร์เนชั่นแนล ยังได้รับความไว้วางใจให้ส่งทีมงานชาวไทยเข้าร่วมบันทึกภาพการแข่งขันทั้งฟอร์มูล่าวัน และโมโต้จีพี ถึงขอบสนาม ซึ่งจะเป็นโอกาสดีอย่างยิ่งที่ทีมงานโทรทัศน์มืออาชีพชาวไทยจะพัฒนาขีดความสามารถในการทำงาน จากการทำงานร่วมกับมืออาชีพระดับโลก "
นางสาววินิตา กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่าการแพร่ภาพการแข่งขันทั้งฟอร์มูล่าวัน และโมโต้จีพี ที่ บริษัท เบรฟฮาร์ท อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดเป็นผู้ดำเนินการนี้ น่าจะมีจำนวนผู้ชมรวมตลอดฤดูการแข่งขันไม่น้อยกว่า 80 ล้านคน ซึ่งจะทำให้จำนวนผู้สนใจติดตามความเคลื่อนไหวของมอเตอร์สปอร์ตในเมืองไทยขยายตัวสูงขึ้นต่อไป ขณะเดียวกันก็กระตุ้นให้เกิดความตื่นตัวในการติดตามความเคลื่อนไหวของมอเตอร์สปอร์ตให้เพิ่มมากขึ้นด้วย--จบ--
-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ