" เฟรช - มิ้งค์ ปากพระร่วง เจอประวัติศาสตร์ซ้ำรอย ครองตำแหน่ง สุดซวย & สุดเฮง " ในรายการ "เกมจารชน" อาทิตย์ที่ 7 มี.ค. 47 สี่โมงเย็น ช่อง 5

ข่าวทั่วไป Thursday March 4, 2004 17:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม 2547 สี่โมงเย็น ช่อง 5
เฟรช - มิ้งค์ ปากพระร่วง เจอประวัติศาสตร์ซ้ำรอย
ครองตำแหน่ง สุดซวย & สุดเฮง
ร่วมชะตากรรมเดียวกัน พอมาเจอหน้ากันปุ๊บ ก็จับกลุ่มเม้าท์กันปั๊บ วิพากษ์วิจารณ์เรื่องประสบการณ์การเล่นเกมกับด่านโหดใน"เกมจารชน" กันสุดฤทธิ์ โดยเฉพาะสองสาวเฟรช อริศรา วงษ์ชาลี และ มิ้งค์ ณัฏฐรินีย์ กรรณสูตร ที่ถือว่าเป็นรุ่นพี่ ก็จับกลุ่มเม้าท์กัน สาวเฟรชเริ่มเปิดประเด็นก่อนก็บอกว่าตัวเองมาบ่อยและทุกครั้งที่มาจะต้องตกรอบแรกทุกที แถมตกแบบไม่มีข้อแม้ด้วย เพราะไม่ได้เลือกตัวเลขเองด้วยซ้ำ แต่ก็ทำหน้ามั่นใจสุดๆ บอกว่าครั้งนี้จะเข้าไปให้ถึงด่านสุดท้าย ส่วนสาวมิ้งค์ได้แต่อมยิ้มกับความโชคดีของตัวเอง เพราะมาทีไรได้เข้ารอบสุดท้ายทุกที คุยไปคุยมาทำเอาผู้แข่งขันคนอื่นที่มาครั้งแรกอย่าง ปูนิ่ม ศิริญญา กุตตะนันท์ ถึงกับขนลุกขนพอง สยองไปตามๆ กัน ตื่นเต้นก็ตื่นเต้นมากพออยู่แล้ว ยิ่งมาได้ยินรุ่นพี่เล่าถึงความโหดของแต่ละด่านยิ่งทำให้ปูนิ่มทำหน้าแหยๆ "หนูจะตกรอบไหนเนี่ย?" ส่วนหนุ่มๆ อย่าง หลุยส์ อมรินทร์ สิมะโรจน์ และ ตูมตาม เชิญยิ้ม ได้แต่ยิ้มก่อนจะแซวสาวๆ ว่า "แย่งกันตกรอบแรกเหรอจ๊ะ"
เม้าท์กันอยู่พักใหญ่ มาเริ่มด่านแรก "เลขอันตราย" หน่วยพิฆาตหน้าโหดแต่ละคนก็ทำเอาผู้แข่งขันถึงกับเงียบกริบ ก่อนจะลุ้นกันไปอย่างสุดระทึก เริ่มต้นมาอย่างดีที่มิ้งค์ ตัดไปเรื่อยๆ อย่างรวดเร็ว จนเหลือเพียงแค่ 2 ตัวเลขกับผู้แข่งขันเพียง 2 คน คือตูมตามกับเฟรซ งานนี้คนที่เสียเปรียบเป็นสาวสวยอย่างเฟรชอีกเช่นเคย เพิ่งจะพูดไปหยกๆ เฟรชก็รีบหันมาสบตากับมิ้งค์ ก่อนจะโวยวายลั่นว่า "เอาอีกแล้ว..ว..ไม่ได้เลือกอีกแล้ว" และสุดท้ายก็เละดังปากว่าจริงๆ มาลุ้นกับอีกสาว ที่จะปากพระร่วงสมใจกันรึเปล่านั้น ต้องไปลุ้นกัน ซึ่งเฟรชเผยว่า
" ปากพระร่วงกันจริงๆ ค่ะ เพราะต่างคนต่างก็จับกลุ่มเม้าท์กัน คนนั้นเคยตกรอบนั้น คนนั้นเข้ารอบนี้ โอ้โห เป็นดังปากว่ากันจริงๆ เฟรชนี่คนแรกเลยค่ะ เพราะบอกว่ามาทีไรก็ตกรอบแรกทุกที แถมไม่ได้เลือกด้วย ตกรอบแบบไม่มีสิทธิ์ได้เลือก คือเหลือตัวเลขสุดท้าย พอเอาเข้าจริงๆ เฟรชก็ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยค่ะ ตกรอบแรกอีกแล้ว เหวอเลยค่ะ ส่วนมิ้งค์เค้าโชคดีตลอด มาทีไรเข้ารอบสุดท้ายทุกทีเลย ครั้งนี้ใบ้ว่ามิ้งค์ก็เข้ารอบสุดท้ายจริงๆ แต่จะด้วยสภาพไหน จะเละหรือไม่เละนั้นต้องลุ้นกันค่ะ" พลาดไม่ได้ใน รายการ "เกมจารชน" วันอาทิตย์ที่ 7 มี.ค.นี้ สี่โมงเย็น ช่อง 5--จบ--
-กภ-

แท็ก ช่อง 5  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ