"ซัยโจ เด็นกิ" ส่งพี่ใหญ่ A.P.S Plus รุกตลาดเครื่องฟอกมั่นใจยอดโต 15%

ข่าวเทคโนโลยี Thursday March 4, 2004 18:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มี.ค.--ซิง รีพับลิค (กรุงเทพ)
ซัยโจ เด็นกิ ตอกย้ำภาพผู้นำเทคโนโลยีฟอกอากาศ ส่ง A.P.S Plus รุกตลาดเครื่องฟอก มั่นใจทะลุเป้าปีแรกแน่ 15% ชูนวัตกรรมเหนือชั้นด้วยระบบฟอก 5 ขั้นตอนมาตรฐานเดียวกับที่ใช้ในห้องผ่าตัด จับกลุ่มผู้บริโภครักสุขภาพระดับบน
คุณสมศักดิ์ จิตติพลังศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัยโจ เด็นกิ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้กล่าวในงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เครื่องฟอกอากาศ ซัยโจ เด็นกิ ว่าถือเป็นนวัตกรรมใหม่ขั้นสูงสุดของโลกในเครื่องฟอกอากาศที่มีระบบฟอกอากาศสะอาดในเครื่องเดียวถึง 5 ขั้นตอนหรือเรียกว่า"ระบบ A.P.S Plus" เริ่มจากขั้นแรกคือกรองหยาบ สามารถกรองฝุ่นอนุภาคใหญ่และเส้นผม ขั้นที่ 2 Hepa Filter คือกรองละเอียดขนาดกลางสามารถกรองฝุ่นขนาด 0.1 ไมครอนขึ้นไป ขั้นที่ 3 ฟอกอากาศด้วยระบบ A.P.S ดักจับฝุ่นละเอียดขนาด 0.01 ไมครอน ขั้นที่ 4 Photo Catalytic Filter มีคุณสมบัติในการดูดจับกลิ่นและแก๊สพิษด้วยสารไททาเนียมไดออกไซด์ Ti2O และขั้นที่ 5 คือระบบฆ่าเชื้อโรคด้วยแสงยูวี (UV-C) ซึ่งเป็นระบบเดียวกันกับที่ใช้ในห้องผ่าตัด ซึ่งในตลาดยังไม่มีเครื่องฟอกอากาศยี่ห้อไหนสามารถดักจับและฆ่าเชื้อโรคในเครื่องเดียวกันและยังเป็นเครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะสามารถวิเคราะห์การใช้ระดับการฟอกอากาศได้ด้วยตัวเอง ดังนั้นเครื่องฟอกอากาศซัยโจ เด็นกิ จึงถือเป็นเครื่องฟอกอากาศที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในตลาดขณะนี้
ส่วนการเข้ามาทำตลาดเครื่องฟอกอากาศในครั้งนี้คุณสมศักดิ์กล่าวว่าเป็นเพราะเครื่องฟอกอากาศเป็นตลาดที่มีการเติบโตสูงมากกว่า 30-40% ต่อปี มีมูลค่าตลาดรวมกว่า 3,000-4,000 ล้านบาท และในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมาผู้บริโภคได้หันมาใส่ใจกับสุขภาพมากขึ้นประกอบกับได้มีการแพร่ระบาดของโรคติดต่อโดยเฉพาะโรคติดต่อในระบบทางเดินหายใจ อาทิ ไข้หวัดนก โรคซาร์ส ฯลฯ นอกจากนี้ยังพบว่าการแข่งขันในตลาดยังมีจำนวนไม่มากและยังไม่มีรายใดที่ทำการตลาดกันอย่างจริงจัง ส่วนเป้าหมายในการทำตลาดปีแรกนี้ ซัยโจ เด็นกิ ตั้งเป้ายอดขายที่ 15% หรือ 500 ล้านบาท และมีความมั่นใจว่าจะสามารถทำยอดทะลุเป้าได้แน่นอน เนื่องจากจุดแข็งของผลิตภัณฑ์ และภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำในเรื่องเทคโนโลยีฟอกอากาศให้สะอาด บริสุทธิ์ ที่ได้รับการยอมรับจนเป็นมียอดขายเป็นอันดับ 1 ในตลาดแอร์เพื่อสุขภาพ ส่วนกลยุทธ์ทางการตลาดครั้งนี้เน้นทำตลาดผ่านตัวแทนจำหน่ยเป็นหลัก ร่วมกับการทำโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย และเสริมด้วยการสร้าง Brand Image ของสินค้าเป็นหลัก โดยใช้งบประมาณในการทำตลาด 25 ล้านบาท เน้นการทำโฆษณาทั้ง Above the line และ Below the Line เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายเกิดการรับรู้อย่างทั่วถึง
นอกจากนี้คุณสมศักดิ์ยังกล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องฟอกอากาศซัยโจ เด็นกิ ว่าสามารถฟอกอากาศสำหรับห้องขนาดเล็กจนถึงห้องที่มีขนาดพื้นที่ถึง 20 ตารางเมตร ราคาขายเครื่องละ 28,800 บาท และพิเศษช่วงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สามารถซื้อเครื่องฟอกอากาศในราคาพิเศษเพียง 19,800 บาทเฉพาะในงาน Saijo Denki Extreme Sale ระหว่างวันที่ 4-10 มีนาคมนี้เท่านั้น
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท ซิง รีพับลิค (กรุงเทพ) จำกัด
จารุวัลย์ นวารัตน์/ปิยภรณ์ ทิพย์สุนทรศักดิ์
โทร. 02-511-5239-42 ต่อ 101--จบ--
-ลจ/กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ