Thaiventure.com ร่วมกับ ศูนย์พณิชยการสยาม สถาบัยราชภัฎสวนดุสิต จัดสัมนาเชิงปฏิบัติการ ให้สามารถนำเครื่องมือบนอินเตอร์เน็ตมาประยุคใช้

ข่าวทั่วไป Monday March 8, 2004 08:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มี.ค.--ไทยเวนเจอร์ดอทคอม
บริษัท Thaiventure.com จำกัด ร่วมกับ ศูนย์พณิชยการสยาม สถาบัยราชภัฎสวนดุสิต จัดสัมนาเชิงปฏิบัติการ ให้สามารถนำเครื่องมือบนอินเตอร์เน็ตมาประยุคใช้กับธุรกิจของตัวเอง โดยอาศัยข้อได้เปรียบของอินเตอร์เน็ต ที่สามารถไปได้ทุกที่ และ มีค่าใช้จ่ายต่ำ เพื่อเปิดโลกทัศน์ และเพิ่มศักยภาพธุรกิจสาขาต่างๆในเมืองไทย ให้ทัดเทียมทั่วโลก และเราจะพัฒนาหลักสูตรใหม่ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการณ์ ให้ท่านได้รู้จักเทคโนโลยีใหม่ๆ และเป็นแรกๆของเมืองไทยที่มีโอกาสเรียนรู้ ดั่งเช่นที่เราดำเนินการมาโดยตลอด
วันศุกร์ที่ 12 มี.ค. 47 เวลา 08.30 - 16.30 น.
ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต
ทดสอบปฏิบัติ 1 คนต่อ 1 เครื่อง หลังจากสัมนาโฆษณาผ่าน eBay ได้ทันที ค่าใช้จ่ายในการสัมนา 4,800 บาท/ท่าน (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พิเศษ!! ผู้ที่สำรองที่นั่งก่อนวันที่ 25 มี.ค. 47 เหลือเพียง 4,500 บาท
เว็บไซต์ eBay.com เป็นตลาดออนไลน์ระดับโลก อันดับ 1 ที่มีผู้เข้าชมวันละ หลายหมื่นหลายแสนคนต่อวัน เป็นเว็บไซต์ที่ เป็นช่องทาง ที่มีทั้ง การประมูล และ ช่องทางการขายแบบปกติ เกิดการหารายได้ของคนอเมริกา และ คนทั่วโลก หลายล้านคน การจับจ่าย ซื้อสินค้าง่ายๆ ที่คนอเมริกัน ทั่วไปซื้อหา เป็นชีวิตประจำวัน บนเว็บไซต์ eBay.com ราวๆ 10 ชิ้นต่อเดือนต่อคน นอกจากนี้ ยังมีผู้ซื้อ ทั่วโลก ที่เข้ามาเลือก สินค้ากัน ที่ผู้ขายทั่วๆ ไป สามารถหารายได้ ไม่ต่ำกว่า $50 ต่อวัน เลยทีเดียว
วันเสาร์ที่ 20 มี.ค. 47 เวลา 13.00 -16.30 น.
ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต
ทดสอบปฏิบัติ 1 คน ต่อ 1 เครื่อง ใช้ได้ทันทีหลังสัมนา ค่าใช้จ่ายในการสัมนา 9,900 บาท/ท่าน (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พิเศษ!! ผู้ที่สำรองที่นั่งก่อนวันที่ 25 มี.ค. 47 เหลือเพียง 9,400 บาท
การตลาดรูปแบบใหม่ ไร้สาย SMS Marketing ให้คุณเรียนรู้วิธีการทำตลาดบนมือถือ ที่แทบกล่าวได้ว่าเป็นอุปกรณ์ที่ ทุกท่านใช้เป็นอุปกรณ์คู่กาย พร้อมปฏิบัติจริง ทดลองทำการตลาดผ่าน SMS ในห้องสัมนาได้ทันที และแถมโปรแกรม ให้ท่านได้นำกลับไป ใช้ร่วมกับธุรกิจของท่านได้ในต่อไป...
วันอังคารที่ 30 มี.ค. 47 เวลา 13.00 -16.30 น.
ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต ทดสอบปฏิบัติ 1 คน ต่อ 1 เครื่อง หลังจากสัมนาใช้งาน Adwords ได้ทันที ค่าใช้จ่ายในการสัมนา 2,400 บาท/ท่าน (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พิเศษ!! ผู้ที่สำรองที่นั่งก่อนวันที่ 25 มี.ค. 47 เหลือเพียง 2,200 บาท
ปัจจุบันเว็บไซต์ Google.com มีผู้ใช้บริการทั่วโลก กว่า 55 % ของบรรดา เครื่องมือค้นหาข้อมูล (Search Engine) ทั่วโลก และมีผู้เข้ามาใช้บริการ กว่า 200 ล้านครั้งต่อวัน
จึงเป็นโอกาสทางธุรกิจ ให้หลายๆ ธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดกลางหรือขนาดใหญ่ สามารถเกิดขึ้นได้บน Google โดยสามารถทำโฆษณาไปยังกลุ่มเป้าหมายกับลูกค้าทั่วโลกโดยตรง ยิ่งกว่าสื่อการตลาดทุกชนิดในโลก เพราะ Keyword ในการค้นหาจะเรียกเว็บไซค์จากฐานข้อมูลของ Google ตรงตามความต้องการของลูกค้ามากที่สุด ซึ่งหมายถึง Google จะแสดงสินค้าของเรา ให้เฉพาะลูกค้าที่สนใจสินค้าของเราเท่านั้น
บริษัท ไทยเวนเจอร์ดอทคอม จำกัด
ชั้น 10 อาคารสาทรธานี เขตบางรัก กรุงเทพฯ
tri333@thaiventure.com , mamventure@thaiventure.com--จบ--
-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ