AXN Prime Zone: 24 (ฤดูกาลที่ 2) 8 เมษายน 2547 20.00 น.

ข่าวทั่วไป Monday March 8, 2004 11:03 —ThaiPR.net

Prime Zone: 24 (ฤดูกาลที่ 2)
ออกอากาศวันแรก
8 เมษายน 2547, ทุกวันพฤหัสฯ
20.00น. ทางช่อง AXN
เจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำปี 2004 ในสาขาดราม่าซีรี่ส์ทางโทรทัศน์ยอดเยี่ยม ห้ามพลาดกับทุกนาทีของวันที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของแจ็ค บาวเออร์ ด้วยความยาว 24 ตอนของทั้งสองภาค ทำให้ซีรี่ส์นี้สมบูรณ์แบบด้วยการถ่ายทอดเหตุการณ์ลุ้นระทึกและสุดแสนจะกดดันของเจ้าหน้าที่ในหน่วยปราบปรามผู้ก่อการร้าย
ขอต้อนรับสู่วันที่สองของช่วงหนึ่งในชีวิตของเจ้าหน้าที่หน่วยปราบปรามผู้ก่อการร้าย แจ็ค บาวเออร์ ผ่านไป 1 ปีแล้ว ตั้งแต่ที่บาวเออร์ต้องเผชิญหน้ากับเหตุการณ์เลวร้ายในแผนกของเขา ไม่ว่าจะเป็นการช่วยลูกสาวของเขาจากการถูกลักพาตัวและจะต้องเอาชนะผู้ร้ายที่พยายามลอบสังหารวุฒิสมาชิก - เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นภายใน 1 วันเท่านั้น 1 ปีให้หลัง เขายังคงทรมานกับบาดแผลในอดีตที่เขาต้องสูญเสียภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ ด้วยน้ำมือของศัตรู นอกจากนี้เขายังต้องปรับความเข้าใจกับ คิมเบอร์ลี่ ลูกสาวที่ห่างเหินกับเขา เพราะเธอโทษที่เขาเป็นต้นเหตุทำให้แม่เธอต้องตาย เขารู้สึกผิดจึงลาออกจากงานและเขาพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ชีวิตกลับมาเป็นปกติอีกครั้งหนึ่ง
แต่วุฒิสมาชิก เดวิด ปาล์มเมอร์ ซึ่งตอนนี้ดำรงตำแหน่งเป็นประธานาธิบดี เขารู้ดีว่าอดีตหัวหน้าหน่วยปราบปรามผู้ก่อการร้ายนี้เป็นคนมีฝีมือ แถมยังเคยช่วยชีวิตเขาเมื่อปีที่ผ่านมา ประธานาธิบดีพยายามขอความช่วยเหลือจากบาวเออร์ให้มาจัดการกับพวกกลุ่มก่อการร้ายซึ่งมาคราวนี้พวกมันใช้ชีวิตคนนับพันเป็นเดิมพัน ระเบิดนิวเคลียร์ถูกตั้งเวลาให้ระเบิดภายใน 24 ชั่วโมงในใจกลางเมืองลอส แองเจลลิส - และแม้แต่คิมเบอร์ลี่ก็ถูกจับตัวไป - ทุกสิ่งทุกอย่างประดังเข้ามาทำให้บาวเออร์ตั้งตัวไม่ทัน อีกทั้งเขายังต้องทำเวลาเพื่อหยุดยั้งระเบิดที่จะระเบิดในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า สิ่งเหล่านี้กดดันเขามากจนเกินพิกัด แม้แต่เงาจากอดีตที่ผุดขึ้นมาหลอนทำให้เขามีความอาฆาตแค้นผู้ก่อการร้ายเป็นการส่วนตัวอีกด้วย
และระเบิดเวลายังคงเดินต่อไป...
24 สามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรติหลายเวที ในสาขาดราม่าซีรี่ส์มาได้เกือบจะทุกเวที นับตั้งแต่ออกฉายในสหรัฐฯในปี 2002 ไม่ว่าจะเป็น:
- รางวัลลูกโลกทองคำปี 2004 ในสาขาซีรี่ส์ทางโทรทัศน์ยอดเยี่ยม ประเภทดราม่า
- รางวัลเอ็มมี่อวอร์ด สาขาการตัดต่อภาพยอดเยี่ยมด้วยกล้องตัวเดียวสำหรับดราม่าซีรี่ส์ ในปี 2003 และสาขาบทละครยอดเยี่ยมแนวดราม่าซีรี่ส์และตัดต่อภาพยอดเยี่ยมประจำปี 2002
- รางวัลลูกโลกทองคำในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในสาขาซีรี่ส์โทรทัศน์ประเภทดราม่า (ไคเฟอร์ ซูเธอร์แลนด์) และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงสาขาดราม่าซีรี่ส์ยอดเยี่ยม
- รางวัลจากสมาคมนักวิจารณ์โทรทัศน์ ในสาขารายการซีรี่ส์ใหม่ที่ดีที่สุดของปีและรายการที่ดีที่สุดของปี
- อันดับ 1 ในซีรี่ส์ดราม่ายอดเยี่ยมที่สุดของปี 2002 จากหนังสือ US TV Guide
- อันดับ 2 ในซีรี่ส์ดราม่ายอดเยี่ยมที่สุดของปี 2002 จากหนังสือพิมพ์ New York Times
24 นำแสดงโดยไคเฟอร์ ซูเธอร์แลนด์ (จากเรื่อง Phone Booth, The 3 Musketeers), เดนนิส เฮยส์เบิร์ท (จากเรื่อง Now & Again) และอีลิช่า คูธเบิร์ท (จากเรื่อง Love Actually)--จบ--
-นท-

แท็ก ลูกโลก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ