กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Wednesday August 10, 2005 11:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ฟิตกระชับได้สัดส่วน
ถ้าคุณรู้สึกเหนื่อยล้ากับชีวิตประจำวันที่เร่งรีบหรือมีปัญหาไขมันส่วนเกิน เพื่อรูปร่างที่งดงาม อย่าทิ้งไว้ให้นานเกินแก้ สมัครสมาชิกฟิตเนสเซ็นเตอร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ วันนี้ราคาสุดคุ้ม เพียง 3,500* บาท/ท่าน ให้คุณได้ออกกำลังกายได้นานถึง 3 เดือน หรือตลอดทั้งปีเพียง 10,000* บาท/ท่าน ในสถานออกกำลังกายมีระดับใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมเครื่องออกกำลังกายที่ทันสมัย สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ พร้อมผู้ฝึกสอนที่มีความเชี่ยวชาญคอยดูแลให้ คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดฟรี ให้คุณได้กล้ามเนื้อที่แข็งแรงและลดสัดส่วนตามต้องการ ผ่อนคลายกับห้องอบไอน้ำ และซาวน่า พร้อมหลากหลายกิจกรรมให้ท่านเลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น สเต๊ป แอโรบิค แอโรบ๊อกซ์ แอโรบิคหนักสลับเบา โยคะ มวยไทย และฟิตบอล *สำหรับออกกำลังกายทุกวัน ตั้งแต่ช่วงเวลา 9.00 — 15.00 น.
เติมสีสันวันสดใสที่เซ็นเซชั่นส์
สร้างสีสันวันสดใสด้วยเสียงเพลงในทุกค่ำคืนที่ เซ็นเซชั่นส์ คาราโอเกะ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ด้วยเพลงให้ท่านเลือกกว่า 20,000 เพลงไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตติดชาร์จไปจนถึงเพลงคลาสสิคเมื่อวันวาน ทั้งเพลงจีน ไทย ญี่ปุ่น และยุโรป พร้อมห้องร้องเพลงส่วนตัวถึง 14 ห้อง คาราโอเกะที่ให้คุณแบบคุ้มค่าเมื่อมาร้องกันตั้งแต่ 4 คนขึ้นไป ทุกวันอาทิตย์ — วันพฤหัส ระหว่างเวลา 18.30 น. ถึง 22.30 น. จ่ายเพียงท่านละ 200 บาท (รวมห้องส่วนตัว พร้อมอาหารและเครื่องดื่ม)
ทุกคืนวันอังคารและวันพฤหัสบดี เวลา 18.30 น.—21.30 น. ผู้หญิงทุกท่านจะได้รับเครื่องดื่มฟรี 1 แก้ว สิทธิพิเศษอย่างนี้เฉพาะสาวๆเท่านั้น... ร้องกันสะใจตลอดคืน คุ้มค่าแบบนี้ รีบกระซิบบอกเพื่อนๆ นัดต่อไปเจอกันที่ เซ็นเซชั่นส์ คาราโอเกะ....
เปิบความอร่อยอาหารสิงคโปร์
พร้อมหน้า พร้อมตาเรียงรายมาเสิร์ฟให้ทุกท่านถึงที่แล้ววันนี้กับอาหารสิงคโปร์นานาชนิด ไม่ว่าจะเป็น“ไป่กุดเต๋” หรือกระดูกหมูตุ๋นยาจีนแบบสิงคโปร์ เนื้อสันในผัดซอสสิงคโปร์ ก๋วยเตี๋ยวผัดเจ้าสมุทร และอีกมาก ที่ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ สัมผัสมนต์เสน่ห์อาหารสิงคโปร์ที่ได้รับอิทธิพลถึงสี่วัฒนธรรมจากมาเลเซีย, อินโดนีเซีย, จีน และอินเดียได้ตลอดเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้น
พิเศษสุดๆ สำหรับอาหารมื้อค่ำ (เฉพาะอาหาร) รับส่วนลดทันที 20 % ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 สิงหาคมนี้
สวรรค์รักแห่งใหม่...ใกล้แค่เอื้อม
ร่วมถ่ายทอดความสุขในวันสำคัญที่แสนพิเศษของคุณกับ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ที่ที่สมบูรณ์แบบในการจัดงานแต่งงานสำหรับคุณ แม้คุณจะมาจากต่างประเทศ เรามีบริการด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย
ไม่ว่าจะเป็น ห้องจัดเลี้ยงที่รองรับแขกได้ถึง 400 ท่าน / งานเลี้ยงที่ริมสระน้ำใต้ท้องฟ้ายามราตรี / พวงมาลัยคู่บ่าวสาว / เวที เค้กแต่งงาน / น้ำแข็งแกะสลัก / ที่จอดรถและการเดินทางสะดวกด้วยบีทีเอส / ดอกไม้ตกแต่ง และตัวอักษรบนเวทีฟรี / ซุ้มดอกไม้ทางเข้างานฟรี
Novotel Bangkok on Siam Square
Tel. 0-2255-6888 ext.2702-5
Fax. 0-2658-4889
e-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ