สสวท. ประชุมเตรียมความพร้อมผู้บริหารโรงเรียนแกนนำ

ข่าวเทคโนโลยี Monday March 8, 2004 12:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--8 มี.ค.--สสวท.
สสวท. จะจัดประชุมปฏิบัติการผู้บริหารโรงเรียนแกนนำวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ รุ่นที่ 2 ในวันนี้ (8 มีนาคม 2547) ณ โรงแรมดีลักษณ์ เพลส กรุงเทพมหานคร โดยมีผู้บริหารของโรงเรียนแกนนำในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคใต้ และโรงเรียนเอกชน จำนวน 200 แห่ง เข้าร่วมประชุม
นายพิศาล สร้อยธุหร่ำ ผู้อำนวนการสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.)แจ้งว่า ตามที่สสวท. ได้ริเริ่มโครงการโรงเรียนแกนนำวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์แลเทคโนโลยีสารสนเทศทั้งระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษาจำนวนหนึ่ง ดำเนินกิจกรรมทางวิชาการด้านหลักสูตร การเรียนการสอน การวัดและประเมินผล การวิจัยและพัฒนาสื่อการเรียนการสอน การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและอื่น ๆ ที่สอดคล้องกับการศึกษา และให้โรงเรียนขยายผลต่อไป สสวท. จึงได้จัดการประชุมปฏิบัติการผู้บริหารโรงเรียนแกนนำวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนเทศขึ้น เพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับรูปแบบและกิจกรรมที่สำคัญของการเป็นโรงเรียนแกนนำ เตรียมความพร้อมในการดำเนินกิจกรรมวิชาการและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการขยายผลของโรงเรียนแกนนำสู่โรงเรียนอื่น ๆ ในท้องถิ่น
การประชุมครั้งนี้ได้จัดเป็น 2 รุ่น โดยรุ่นที่ 1 จัดประชุมไปเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2547 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมดีลักษณ์ เพลส กรุงเทพมหานคร ผู้เข้าประชุมเป็นผู้บริหารหรือรองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการของโรงเรียนแกนนำในกรุงเทพ ภาคกลางและภาคเหนือ โรงเรียนละ 1 คน รวม 201 คน และรุ่นที่ 2 จัดประชุมในวันที่ 8 มีนาคม 2547 ณ โรงแรม ดีลักษณ์ เพลส กรุงเทพมหานคร ผู้เข้าประชุมเป็นผู้บริหารหรือรองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการของโรงเรียนแกนนำในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคใต้ และโรงเรียนเอกชน โรงเรียนละ 1 คน รวม 200 คน--จบ--
-ลจ/นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ