หนังดังคืนวันพฤหัส: The President's Man - A Line in the Sand 15 เมษายน 2547 22.00น. ทางช่อง AXN (UBC 38)

ข่าวทั่วไป Monday March 8, 2004 16:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มี.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
ชัค นอร์ริส กลับมาอีกครั้งในบทบาทของโจชัวร์ แม็คคอร์ด หัวหน้าในหน่วยงานลับสุดยอดของประธานาธิบดี หน้าที่ของเขาคือการช่วยรัฐบาลกำจัดพวกทรราชย์ ที่ขู่เรื่องวางระเบิดนิวเคลียร์ในเมืองใหญ่ ณ สหรัฐอเมริกา
โจชัวร์ แม็คคอร์ดเป็นหนึ่งในศาสตราจารย์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในมหาวิทยาลัยดัลลาส แต่สิ่งที่นักศึกษาและเพื่อนร่วมงานของเขาไม่รู้ก็คืออาจารย์สอนในมหาวิทยาลัยธรรมดาๆอย่างเขาจะเป็นเหมือนอาวุธลับของรัฐบาลอเมริกา - เพราะเขาคือหัวหน้าหน่วยปราบปรามผู้ก่อการร้าย เขาจะปฏิบัติหน้าที่ก็ต่อเมื่อเกิดวิกฤตในบ้านเมือง
เมื่อกลุ่มก่อการร้ายขู่เรื่องการวางระเบิดนิวเคลียร์ ณ ที่ใดที่หนึ่งในอเมริกา และไม่มีใครสามารถกำจัดผู้นำกลุ่มทรราชย์ได้เลย ทำให้ประธานาธิบดีไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากการขอความช่วยเหลือจากแม็คคอร์ดเพื่อค้นหาที่ตั้งของระเบิดและหยุดยั้งกลุ่มทรราชย์
แม็คคอร์ดมีผู้ช่วย 2 คนด้วยกัน นั่นคือ ดีค สเลเตอร์ ผู้ช่วยหนุ่ม และ คิว ลูกสาวของเขา เธอเชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ ซึ่งงานนี้ทำให้พวกเขามีสัมพันธภาพต่อกันและกันแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น
นำแสดงโดย ชัค นอร์ริส (จากเรื่อง Walker, Texas Ranger), โรเบิร์ต อูริช (จากเรื่อง The Lazarus Man), จั๊ดสัน มิลส์ (จากเรื่อง Walker, Texas Ranger) และเจนนิเฟอร์ ตั๋ง (จากเรื่อง Kung Pow: Enter the Fist)--จบ--
-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ