หนังดังคืนวันพฤหัสฯ: My Best Friend's Wedding 1 เมษายน 2547 3 ทุ่มตรง ทางช่อง AXN (UBC 38)

ข่าวทั่วไป Monday March 8, 2004 16:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มี.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
ภาพยนตร์โรแมนติกคอมมอดี้ ที่เป็นเรื่องราววุ่นๆ ของแฟนเก่า ที่ตัดสินใจวางแผนทำลายงานแต่งงานของเพื่อนสนิทและทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชนะและดึงชายที่รักกลับมา
จูเลี่ยนน์ พ็อตเตอร์ เคยให้สัญญากับ ไมเคิล โอนีล แฟนเก่าและเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอ ว่าจะกลับมาแต่งงานกันถ้าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งยังไม่เจอคนที่ใช่ตอนอายุ 28 เก้าปีผ่านไป เมื่อเวลานั้นมาถึงจูเลี่ยนยังคงเป็นโสดและไมเคิลกำลังจะแต่งงาน แต่ไม่ใช่กับเธอ จูเลี่ยนน์เพิ่งตระหนักว่าเธอกำลังจะสูญเสียรักแรกและผู้ชายที่เธอรักมากที่สุดไป เงามืดในใจผุดขึ้นมา เธอสาบานว่าจะทำทุกวิถีทางเพื่อแย่งไมเคิลกลับมาให้ได้ ด้วยความช่วยเหลือและคำแนะนำจากเพื่อนรัก จอร์ช ที่แนะนำให้เธอรีบเดินทางมาชิคาโก้เพื่อมายับยั้งไม่ให้มีงานแต่งงานเกิดขึ้น
แต่การทำลายงานแต่งงานครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเจ้าสาวปรากฏตัว คิมเบอร์ลี่ ที่ทั้งสวย สาว น่ารักและดูจะเพียบพร้อมไปหมด ระหว่างการเตรียมงาน จูเลี่ยนมีเวลาแค่ 4 วันก่อนงานแต่งที่จะต้องวางแผนให้ไมเคิลกับคิมเบอร์ลี่เข้าใจผิดกันและก็แย่งเขามาให้ได้ เรื่องวุ่นๆจึงเริ่มขึ้น
นำแสดงโดยดาราเจ้าบทบาทเจ้าของรางวัลมากมายอย่าง จูเลีย โรเบิร์ต (จากเรื่อง Erin Brockovich, Pretty Woman) คาเมรอน ดิแอซ (จากเรื่อง Charlie's Angels, Gang of New York) และรูเพิร์ท เอเวอร์เร็ท (จากเรื่อง Shakespeare in Love, The Importance of Being Earnest) กำกับการแสดงโดยผู้กำกับชื่อดังหนังบล็อกบัสเตอร์ พี.เจ. โฮแกน (จากเรื่อง Muriel's Wedding)--จบ--
-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ