ดีแทค และพันธมิตรกว่า 30 ราย ร่วมแนะนำโซลูชั่นพิเศษหนุนเอสเอ็มอีไทยเสริมศักยภาพมุ่งสู่ตลาดโลก 12 มี.ค. 47 นี้ ณ ศูนย์ฯ สิริกิติ์

ข่าวทั่วไป Monday March 8, 2004 16:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มี.ค.--แทค
นายสันติ เมธาวิกุล ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจโพสต์เพด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดเผยรายละเอียดการเข้าร่วมงาน IBM-SMEs Solutions Fair 2004 “พลังความร่วมมือของบริษัทไอทีชั้นนำระดับโลก เพื่อสนับสนุนการนำไอทีมาเสริมสร้างศักยภาพการดำเนินธุรกิจของกลุ่มธุรกิจ SMEs ไทย” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2547 ณ ห้องบอลรูม ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยกล่าวถึงการทำตลาดลูกค้าองค์กรของดีแทคว่า “ในปีที่ผ่านมา ดีแทคได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำของโซลูชั่น ตลาดองค์กร และเอสเอ็มอีอย่างเต็มรูปแบบ ดังนั้นในปี 2547 ดีแทคจะรักษาการเป็นผู้นำในเรื่องของประสิทธิภาพและการดูแลลูกค้า ตอบสนองต่อลูกค้าองค์กร ซึ่งครอบคลุมธุรกิจ 3 กลุ่มใหญ่ ๆ กลุ่มแรกคือกลุ่มธุรกิจการผลิต ครอบคลุมภาคเกษตรกรรมและภาคอุตสาหกรรม ซึ่งมีลูกค้าในกลุ่มนี้อยู่ประมาณ 32% ของลูกค้าองค์กรทั้งหมด โดยในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา กลุ่มนี้มีอัตราการเติบโตประมาณ 4.5 เท่า กลุ่มที่สองได้แก่กลุ่มธุรกิจการค้า ซื้อมาขายไป ครอบคลุมทั้งค้าส่งและค้าปลีก ลูกค้าในกลุ่มนี้มีสัดส่วนประมาณ 42% อัตราเติบโตประมาณ 4 เท่าในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ส่วนกลุ่มที่สามเป็นกลุ่มธุรกิจบริการ คิดเป็นสัดส่วนประมาณ 26% ช่วง 5 ปีที่ผ่านมา เติบโตขึ้นประมาณ 3.7 เท่า”
ภายในงาน ดีแทคจะนำเสนอทั้งการแสดงที่บูธพร้อมข้อเสนอพิเศษเฉพาะในงาน มีทีมที่ปรึกษาคอยให้คำแนะนำ รวมถึงการสัมมนาที่ครอบคลุมในเรื่องของการสร้างศักยภาพ เอสเอ็มอีไทยด้วยระบบเครือข่ายเคลื่อนที่ ดังนั้น กลุ่มเอสเอ็มอีที่เข้าชมงานจะได้รับข้อมูล เริ่มจากการวิเคราะห์ถึงปัญหาและอุปสรรคในการเติบโตของเอสเอ็มอี แจกแจงและแยกจุดเด่น รวมทั้งข้อได้เปรียบในการแข่งขันของเอสเอ็มอี มีการแนะนำเครือข่ายเคลื่อนที่ดีแทคพร้อมโซลูชั่นซึ่งสามารถนำมาใช้กับการติดต่อสื่อสารภายในกลุ่ม การติดต่อสื่อสารด้วย email, SMS/MMS Broadcasting และ Voice Message ภายในกลุ่ม การเชื่อมต่อเข้าสู่โลกอินเทอร์เน็ตได้ทุกที่ทุกเวลาบนเครือข่าย GPRS การประชุมผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ภายในกลุ่ม การติดตามข่าวสารทุกช่วงเวลา News, Stock ประกอบกับการแนะนำถึงกรณีศึกษาของธุรกิจที่ประสพความสำเร็จโดยการใช้ Mobile Solution
โซลูชั่นที่ดีแทคจะเสนอต่อกลุ่มเอสเอ็มอีภายในงานนั้นเกิดจากการศึกษาความต้องการของเอสเอ็มอี เพื่อเสนอกลยุทธ์สู่ความสำเร็จที่ง่ายกว่า มอบบริการที่สมบูรณ์แบบในรูปของ “DTAC SMEs Package” ซึ่งช่วยลดต้นทุนทั้งในเรื่องของเวลา และรูปแบบการให้บริการ ด้วยกระบวนการจัดการที่ดี เหมาะสมสำหรับการดำเนินธุรกิจเอสเอ็มอีแบบไทย ๆ โดยเฉพาะ.
รายละเอียดเพิ่มเติม
พรนานา อภิลักษณ์พาณิชย์
ฝ่าย Media Relations
สำนัก Corporate Communications
บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 02 202 8000 #31887
โทรสาร 02 202 8895, 02 202 8859
มือถือ 01 623 9895
e-mail: ponnanaa@dtac.co.th
DTAC Call Center โทรศัพท์ 02 202 7000 หรือ 1800 จากโทรศัพท์มือถือ--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ