กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์นี้

ข่าวทั่วไป Tuesday March 9, 2004 10:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
อร่อยนอกบ้าน...กับชีสเทร่า
วันหยุดทั้งที พาครอบครัวไปอิ่มอร่อยนอกบ้านแบบสะใจกับอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติในมื้อสายวันอาทิตย์ หลากรสชาติ เลือกได้อย่างใจทั้ง ย่าง ลวก ต้ม ที่รับประทานกันได้ในระดับคุณภาพ ทั้งอาหารไทย ญี่ปุ่น ยุโรป ซีฟู้ดสดๆ และขนมหวานให้เลือกมากมาย เพียงท่านละ 519 บาท++ สำหรับผู้ใหญ่ และ 260 บาท++ สำหรับเด็ก อายุระหว่าง 12-16 ปี (เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีทานฟรีได้ 2 คน) เลือกสนุกกับโซนเด็ก พบเพื่อนใหม่ๆมากมาย และโชว์มายากลแสนสนุก พร้อมมุมพิเศษบริการทำอาหารเสิร์ฟให้รับประทานร้อนๆ สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกัน ไม่ซ้ำกันตลอด 15 วันอีกด้วย ที่ห้องอาหารนานาชาติชีสเทร่า ชั้น 2 โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ปิดเทอมนี้ปฎิวัติรูปร่าง
คุณเชื่อหรือไม่ว่า...เราทำให้คุณสุขภาพดีตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าได้ ด้วย ฟิตเนสเซ็นเตอร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ สำหรับนิสิต นักศึกษาทุกท่าน เมื่อสมัครสมาชิกฟิตเนสตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป ( ภายในเดือนมีนาคม ถึงเดือนพฤษภาคม 2547 ) รับส่วนลด 20 % ทุกคอร์ส เฉลี่ยแล้วแค่เดือนละ 900 บาทเท่านั้น พร้อมผู้ฝึกสอนจัดโปรแกรมให้ฟรี สนุกกับอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัย จากุซซี่ ซาวน่า สระว่ายน้ำ และแอโรบิค ที่ที่จะทำให้คุณผ่อนคลาย และมีร่างกายที่แข็งแรงกลับไป เลือกสิ่งที่ดี..เพื่อรูปร่าง และ สุขภาพดีของคุณตั้งแต่วันนี้สิคะ
จัดงานแบบคืนกำไรที่…โนโวเทล
หากคุณกำลังมองหาสถานที่จัดงานเลี้ยง ที่ให้บริการทั้งใน และนอกสถานที่ รับออกแบบงาน พร้อมอุปกรณ์ทันสมัย อาหารเลิศรส และบริการแบบมืออาชีพ
ตลอดเดือนมีนาคม ถึงเมษายน 2547นี้ ที่ฝ่ายห้องจัดเลี้ยง ของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ คืนกำไรให้กับลูกค้าทุกท่าน เมื่อมาจัดงานกับโรงแรมฯ 50,000 บาทขึ้นไป รับฟรีแพ็คเกจถ่ายภาพมูลค่า 5,000 บาทที่ ชาร์แด็ง เดอลามูร์ เลือกสถานที่ถูกใจ เลือกบริการอย่างมีระดับเลือกโนโวเทล...แล้วคุณจะไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอน
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ทีมประชาสัมพันธ์ โนโวเทล สยาม
จ๋า จุฬา หนิง ติ๊ก ทิพย์ แตน
Public Relations
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330
Tel: 02 255 6888 ext. 2702-5
Fax: 02 658 4889
E-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ