AXN หนังดังคืนวันพฤหัสฯ 8 เมษายน 2547The Day The World Ended

ข่าวทั่วไป Tuesday March 9, 2004 10:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--Total Quality PR (Thailand)
APRIL HIGHLIGHTS ACTION MOVIES
หนังดังคืนวันพฤหัสฯ:
The Day The World Ended
8 เมษายน 2547
22.00น. ทางช่อง AXN (UBC 38)
เรื่องราวชวนขนหัวลุกที่เกิดขึ้นในชนบทแห่งหนึ่ง ชาวบ้านแปลกๆ รวมไปถึงบรรยากาศรอบข้างด้วย เจนนิเฟอร์ แพทย์สาวผู้ย้ายเข้ามาใหม่ต้องการรักษาเด็กผู้ชายคนหนึ่ง แต่เธอกลับพบความลับที่น่าสะพรึงกลัว นั่นคือมนุษย์ต่างดาวที่ได้รับการปลดปล่อยและเข้ามาคุกคามชาวบ้าน
เมื่อ ดร.เจนนิเฟอร์ สติลแมนตัดสินใจย้ายมาอยู่ในเมืองเนวาด้า เพื่อมาทำงานเป็นผู้บำบัดโรคจิตในโรงเรียนแห่งหนึ่ง เธอสะดุดตากับ เบ็น แม็คแคน เด็กหนุ่ม 9 ขวบ เบ็นเป็นเด็กฉลาดแต่การตายของแม่ของเบ็นอย่างกระทันหันทำให้เขากลายเป็นเด็กเงียบ ไม่พูดไม่จา เธอกับเบ็นถูกพวกชาวบ้านรังเกียจและขับไล่โดยไร้สาเหตุ ยิ่งทำให้เจนนิเฟอร์เริ่มรู้สึกเห็นใจเบ็นเป็นพิเศษ เธอเริ่มสนิทกับเบ็นมากขึ้นและเริ่มเข้าใจในตัวเบ็น ซึ่งเขาเป็นเด็กที่มีความทุกข์ตลอดเวลา ไม่ปริปากพูดแม้แต่น้อยและความผิดปกติทางจิตของเขา มันทำให้เธอต้องการค้นหาความจริง และคลี่คลายเงื่อนงำที่อยู่เบื้องหลังการตายอย่างไร้ร่องรอยของแม่เบ็น
แต่เมื่อชาวบ้านเริ่มตายอย่างสยดสยองไปทีละคน เจนนิเฟอร์ต้องช็อกไปกับความลับที่เบ็นปกปิดมานาน นั่นก็คือ พ่อของเขาเป็นพวกเอเลี่ยนและเขากลับมาเพื่อต้องการตัวเบ็นกลับไปยังบ้านของเขา พ่อบุญธรรมของเบ็นไม่เชื่อในสิ่งที่เบ็นเล่าและคิดว่ามันเป็นจินตนาการที่สิ้นสติของเบ็น ในขณะที่เจนนิเฟอร์ถูกชาวบ้านกล่าวหาว่าเป็นฆาตกรเพราะเธอเป็นคนแปลกหน้าที่เข้ามาใหม่และทำให้เกิดการฆาตกรรมนี้ขึ้นมา!
นำแสดงโดย นาตาชา คินสกี้ (จากเรื่อง Paradise Found) แรนดี้ เคว็ด (จากเรื่อง Hard Rain, Independence Day) และ บ็อบบี้ เอ็ดเนอร์ (จากเรื่อง Spy Kids 3D: Game Over)--จบ--
-นท-

แท็ก ชายคนหนึ่ง   UBC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ