ราชนาวีสโมสร กำหนดแนวทางและการปฏิบัติในการนำรถยนต์เข้าจอดในพื้นที่ ราชนาวีสโมสร

ข่าวทั่วไป Tuesday March 9, 2004 11:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--9 มี.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
หน่วยปฏิบัติการตามลำแม่น้ำโขง ร่วมกับ ศูนย์การศึกษานอกโรงเรียน จังหวัดนครพนม เปิดการฝึกอบรมโครงการค่ายประชาธิปไตย ป้องกัน และแก้ใขปัญหายาเสพติด และโรคเอดส์
กองทัพเรือ โดย หน่วยปฏิบัติการตามลำแม่น้ำโขง ร่วมกับ ศูนย์การศึกษานอกโรงเรียน จังหวัดนครพนม เปิดการฝึกอบรมโครงการค่ายประชาธิปไตย ป้องกัน และแก้ไขปัญหายาเสพติดและโรคเอดส์ ณ กองบัญชาการหน่วยปฏิบัติการตามลำแม่น้ำโขง อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม ระหว่างวันที่ ๘ มีนาคม ๒๕๔๗ ถึงวันที่ ๑๓ มีนาคม ๒๕๔๗ โดยมีผู้เข้ารับการฝึกอบรมเป็นนักศึกษาของ ศูนย์บริการการศึกษานอกโรงเรียนอำเภอโพนสวรรค์ และอำเภอท่าอุเทน จำนวน ๒๓๐ คน
สำหรับการฝึกอบรมในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษามีความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้อง และมีทักษะชีวิตที่จำเป็นในเรื่องประชาธิปไตยในวิถีชีวิตประจำวัน การป้องกันยาเสพติด และโรคเอดส์ การอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ สิ่งแวดล้อมและคุณธรรม จริยธรรม รวมทั้งได้แลกเปลี่ยน เรียนรู้ ฝึกทักษะชีวิตที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตร่วมกัน ซึ่งหลักสูตรการอบรมได้เน้นเนื้อหาให้เหมาะสมกับสภาพของกลุ่มเป้าหมาย เพื่อนำไปปรับใช้ได้กับการดำรงชีวิตประจำวัน การมีส่วนร่วมทางการเมือง ชุมชนประชาธิปไตย แนวทางปฏิบัติในการนำ "หลักการประชาธิปไตยในวิถีชีวิตประจำวัน" ไปปรับใช้ ส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม และพฤติกรรมประชาธิปไตย การป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด และโรคเอดส์ โดย หน่วยปฏิบัติตามลำแม่น้ำโขง ให้การสนับสนุนการฝึกทั้งด้านสถานที่จัดอบรม และวิทยากร--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ