"โจ้ - โป้ง - เน็ค" เขย่าวาไรตี้ทอล์คโชว์ "เหมี่ยว" เอาคืน "ตบด้วยปลากระพง" ?!

ข่าวทั่วไป Tuesday March 9, 2004 12:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--เอไทม์มีเดีย
หลังจากเมื่อ 3 ปีที่แล้วคลื่นร้อน ฮอตเวฟ 91.5 FM สร้างความฮือฮาด้วยการเปิดช่วง "สามแยกปากหวาน" ทุกคืนวันเสาร์ ให้ 3 หนุ่ม ดี.เจ.โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ, ดี.เจ.โป้ง-ณัฎฐพงษ์ แตงเกษม และ น้าเน็ค-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา มานั่งถกเรื่องร้อน ประเด็นเด่น สไตล์มันฮา แถมยังชักชวนผู้ฟังร่วมพูดคุยหน้าไมค์ จนกลายเป็นช่วงฮอตทำให้เกิดกระแสเรียกร้องให้ทั้ง 3 ดี.เจ.ต้องจัดวาไรตี้ทอล์คโชว์อารมณ์ดี "สามแยกปากหวานโชว์" สร้างความประทับใจ ความสนุกสนาน และเรียกเสียงฮาได้ลั่น โรงภาพยนตร์สกาล่า เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางแฟน คลับกลุ่มสามแยกฯ นับพันคน พร้อมทั้งดาราศิลปิน อย่าง เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย, ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา, ฮาน่า-ทัศนาวลัย องอาจสิธิชัย, หญิง-วีระวัลย์ โพธิ์งาม, พลอย-เณอมาลย์ บุญยศักดิ์, ไชน่าดอลล์ ฯลฯ
เริ่มทอล์คแรกด้วยที่มาสนุกๆ ของชื่อช่วงที่ถ้าจะตั้งตามบุคลิกว่า "สามแยกปาก_มา" ก็กลัวจะออกอากาศไม่ได้ เลยต้องผันเป็น "สามแยกปากหวาน" แทน ต่อด้วยเส้นทางการเข้ามาเป็นดี.เจ. ของทั้ง 3 คนด้วยวิธีแปลกที่ยากจะลอกเลียนแบบ อีกทั้งเรื่องหวาดเสียวก่อนความดังจะมาเยือนก็ต้องแลกด้วยเคราะห์กรรมอุบัติเหตุน่ากลัวต่างๆ แต่ทั้งสามกลับเล่าได้ทั้งมัน ทั้งฮา หลังจากเรียกน้ำย่อยกันไปเรียบร้อยแล้ว ก็ฮากันต่อด้วยวิธีตอบจดหมายที่รับประกันว่าจะไม่พบใน ดี.เจ.คลื่นไหนๆ ทั้งการตอบจดหมายบนมอเตอร์ไซค์, ตอบจดหมายเป็นกาพย์เป็นกลอน, ตอบจดหมายแบบรถขายผัก ฯลฯ กระทั่งมาถึงจดหมายที่ผู้ฟังเขียนถึงพีชเมคเกอร์จบคำ บอย พีซเมคเกอร์ ก็ออกมาเซอร์ไพร์สในเพลง เหงา จากนั้นจึงถึงคิวของแขกรับเชิญคนแรกที่เคยไปสัมภาษณ์ในช่วง "สามแยกปากหวาน" นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ที่ขึ้นมาให้เหล่า 3 ดี.เจ.เตาะกันหวานหยดกลางเวที แต่จะป่วนกันแค่นี้ไม่มีคำว่าพอ ทั้ง 3 ดี.เจ.เลยลงไปขอป่วนคนฟังถึงข้างล่างเวทีกันบ้าง ก่อนจะเข้าสู่ช่วง VTR รวมความฮาที่ทั้งสามหนุ่มไปทำไว้ในรายการ FIVE LIVE ตามด้วยความดันทุรังที่ทั้งสามหนุ่มฝันอยากจะเป็นนักมายากล เริ่มตั้งแต่มุขเสกดอกไม้จนไปถึงมุขตัดตัวที่ ดี.เจ.โจ้ลงทุนเป็นผู้ถูกหั่นซะเอง ก่อนที่ทั้ง 3 จะโดนเอาคืนจากคู่ปรับผิวสีตัวจริง เหมี่ยว-ปวันรัตน์ นาคสุริยะ ที่เก็บความข้องใจมานานว่าทำไมถ้าเกี่ยวกับเรื่องดำๆ ทีไรกลุ่มสามแยกฯ เป็นต้องพูดถึงชื่อ "เหมี่ยว" ขึ้นมาทุกครั้ง งานนี้เหมี่ยวเลยได้โอกาสแฉบนเวทีซะเลยว่า เห็นน้าเน็คซ่าส์ขนาดนี้ รู้ไหมว่าครั้งหนึ่งเคยโดนแม่ค้าตบด้วยปลากระพงจนสลบคาตลาดมาแล้ว !!
ฮากันเกือบ 3 ชั่วโมง จึงถึงช่วงส่งท้ายแบบซึ้งๆ ด้วยเพลง "เหงา" เวอร์ชั่นสามแยกฯ ที่เจ้าของเพลงฟังแล้วคงงง ?? ใครที่พลาดชมความสนุกสนาน ความมัน ความฮา และความประทับใจของวาไรตี้ทอล์คโชว์อารมณ์ดี "สามแยกปากหวานโชว์" ครั้งนี้ ยังสามารถรับฟังความฮาจาก 3 ดี.เจ. ตัวป่วนแห่ง "สามแยกปากหวาน" ได้ใน คลื่นร้อน ฮอตเวฟ 91.5 FM ทุกวันเสาร์ เวลา 21.00 - 24.00 น.
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
-นห-

แท็ก วาไรตี้   โจ้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ