เวทีไท รวมดาวลิเกดัง กระต่ายขาว เกร็ง ประกบรุ่นพี่

ข่าวทั่วไป Tuesday March 9, 2004 12:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--9 มี.ค.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
แม่ยก พ่อยก ส่งสัญญาณรวมพลบุกเวทีคอนเสิร์ตยักษ์ ฟรีคอนเสิร์ตลูกทุ่ง เวทีไท ควักกระเป๋าจัดมาลัยแบงค์พวงใหญ่คล้องใจพระเอก นางเอกเงินล้านขวัญใจ สุธิราช วงศ์เทวัญ, จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ , พรเทพ ขอพรทวี และ กระต่ายขาว ดาวรุ่ง ที่มีคิวขึ้นโชว์เสียงพร้อมๆกันในวันเสาร์นี้ (13 มี.ค.) ชื่อชั้นของพระนางต่างโด่งดังในวงการลิเก และในวงการลูกทุ่งก็ได้รับการต้อนรับอย่างดี ทั้งเสียงดี รูปร่างหน้าตาก็สวยหล่อ มีแฟนคอยตามเชียร์ไม่น้อยหน้าไปกว่านักร้องหรือดาราดังๆ ทำเอาน้องใหม่อย่าง กระต่ายขาว ดาวรุ่ง เจ้าของเพลงดัง กระต่ายอ้อนจันทร์ ถึงกับเกร็งที่ต้องขึ้นเวทีประกบกับรุ่นพี่ๆ กระต่ายขาว กล่าวว่า
ตื่นเต้นมากๆ ครับ ที่จะได้โชว์เพลงของตัวเองบนคอนเสิร์ตเวทีไทให้แฟนเพลงทั่วประเทศได้รับฟังไปพร้อมกัน ยิ่งกลัวๆ ขึ้นไปอีกที่จะได้พบกับรุ่นพี่ พระเอกนางเอกลิเกที่หันมาออกเทปเพลงลูกทุ่งจนโด่งดัง ผมเอาผลงานชุดแรกในชีวิตมาเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบ หลังจากที่เพลงกระต่ายอ้อนจันทร์ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงลูกทุ่ง ต้องขอบคุณทุกท่านมากครับ ที่เชียร์เพลงนี้จนดัง สำหรับผมแล้วการก้าวมาสู่เส้นทางลูกทุ่งนั้นเป็นความฝันมาก ไม่เคยคิดว่าจะได้มาร้องเพลงลูกทุ่ง เคยแต่ร้องเล่นๆ เท่านั้น พอได้มาร้องจริงจัง ต้องเข้าคอร์สเรียนด้วย ยากเหลือเกินครับ แต่พออกมาเป็นผลงานแล้วภูมิใจมาก เป็นงานชิ้นโบว์แดงของตัวเองทีเดียว ตอนนี้ทีมงานช่วยลุ้นๆ อยู่ว่าจะขึ้นชาร์ตลูกทุ่งได้นานขนาดไหน
ผมเตรียมซ้อมเสียง บำรุงร่างกายให้แข็งแรง พักผ่อนมากกว่าปกติ เพื่อให้เสียงใส อยากจะให้โชว์ด้านหน้าเวทีออกมาสมบูรณ์ที่สุด ถูกใจทุกท่าน อย่าลืมมาให้กำลังใจกันนะครับ
อย่าพลาดชมและรับความบันเทิงจากเสียงเพลงลูกทุ่งในรายการ คอนเสิร์ตเวทีไท วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2547 เวลา 16.30 - 18.00 น. ถ่ายทอดสดจากโมเดิร์นไนน์ทีวี หรือใครที่อยู่ใกล้ไกลอยากสัมผัสศิลปินแบบใกล้ชิด ไปนั่งชมได้ที่ลานบันเทิง เดอะมอลล์ บางแค ฟรี!!!
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ณัจยา ชาญกล (อ้อย) (01)801-7817
จีรวรรณ์ จันทร์พงษ์แก้ว (ปู) (09)894-2688
แผนกประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ (02)3760503-10 ต่อ 624 FAX. (02)375-7719--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ