สหการประมูลรุกบริการครบวงจรเพิ่มทางเลือกผู้ซื้อดึงจีอีแคปปิตอลร่วมพันธมิตรปล่อยสินเชื่อรถมือสอง

ข่าวทั่วไป Tuesday March 9, 2004 16:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--สหการประมูล
สหการประมูลเดินหน้าบริการลูกค้าครบวงจร รุกตลาดเพิ่มทางเลือกเช่าซื้อรถยนต์มือสอง ดึงจีอีแคปปิตอลร่วมพันธมิตรปล่อยสินเชื่อ ชี้ผู้ซื้อสามารถผ่อนได้สูงสุดถึง 48 เดือน ส่วนอัตราดอกเบี้ยขึ้นอยู่กับประเภทรถยนต์และปีที่จดทะเบียน
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยถึงการให้บริการลูกค้าในรูปแบบของการเช่าซื้อรถยนต์มือสองว่า ที่ผ่านมาบริษัทได้ร่วมกับไฟแนนซ์ถึง 2 แห่งคือ บริษัท ไมด้า ลิสซิ่ง จำกัด และบริษัทดีเจคอมเมอร์เชียล จำกัด เพื่อให้บริการลูกค้าที่ประมูลซื้อรถยนต์และรถจักรยานยนต์ โดยสามารถนำเอาสารและดำเนินการเช่าซื้อให้แล้วเสร็จภายในวันเดียวกัน ณ ที่ทำการของสหการประมูล ซึ่งลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาติดต่อไฟแนนซ์ในภายหลัง
เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกสำหรับผู้ประมูลซื้อที่ต้องการเช่าซื้อรถยนต์ เมื่อไม่นานมานี้บริษัทฯ ได้เจรจากับบริษัท จีอีแคปปิตอล จำกัด ซึ่งเป็นไฟแนนซ์อีกแห่งหนึ่งที่เปิดให้บริการเช่าซื้อรถยนต์มือสอง มาเปิดบริการลูกค้าที่ลานประมูลเช่นเดียวกับไฟแนนซ์อื่น ๆ ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกในการเช่าซื้อมากขึ้น นอกจากนี้แล้วยังเป็นการเพิ่มความสะดวกในการติดต่อและยื่นเอกสารสำหรับเช่าซื้อ หากมีทางเลือกมากขึ้นจะทำให้ลูกค้าได้รับการบริการที่รวดเร็วมากยิ่งขึ้น
นางสาวเสาวลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติมถึงหลักเกณฑ์ในการให้บริการเช่าซื้อว่า ไฟแนนซ์ที่มาร่วมกับบริษัทฯ ในการให้บริการลูกค้านั้น ส่วนใหญ่จะกำหนดระยะเวลาในการเช่าซื้อสูงสุดถึง 4 ปี หรือ 48 เดือน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่าผู้เช่าซื้อนั้นประมูลซื้อรถยนต์ประเภทไหน เนื่องจากทั้งรถเก๋งกระบะหรือรถตู้นั้นมีเงื่อนไขในการปล่อยสินเชื่อที่แตกต่างกัน ซึ่งต้องพิจารณาจากรุ่นและปีที่จดทะเบียนด้วย สำหรับเรื่องอัตราดอกเบี้ยนั้น นอกจากรายละเอียดต่าง ๆ ของรถยนต์ยังต้องพิจารณาจากยอดจัดหรือวงเงินที่ขอกู้ด้วย
อย่างไรก็ตาม ลูกค้าส่วนใหญ่ก็พอใจกับอัตราดอกเบี้ยของไฟแนนซ์ต่าง ๆ ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในอัตราที่ถูกกว่าหรือใกล้เคียงกับการเช่าซื้อรถยนต์มือสองทั่วไป เช่น อัตราดอกเบี้ยของจีอีแคปปิตอล รถเก๋งปี 2001-2003 ที่มียอดจัดไฟแนนซ์ตั้งแต่ 150,000 บาทขึ้นไป สามารถผ่อนได้ถึง 48 เดือน ในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 5 เท่านั้น ส่วนรถกระบะในเงื่อนไขเดียวกันคิดดอกเบี้ยร้อยละ 5.5
สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2934-7344--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ