เกมคนเก่งฯ บุกร.ร. "กุนนทีรุทธารามวิทยาคม" ค้นหาคนเก่ง "ศิระ มาตระกูล" ลั่นระฆังทองคว้าทุนการศึกษา 20,000 บาท

ข่าวทั่วไป Wednesday March 10, 2004 08:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ "เกมคนเก่งกับ LG" (DIGITAL LG QUIZ GOLDEL BELL) ศุกร์นี้ สองพิธีกรบุญยอด และ หมวย-อริศรา จะพาคุณผู้ชมไปค้นหาคนเก่งกันที่ "โรงเรียนกุนนทีรุทธารามวิทยาคม" ซึ่งนอกจากจะได้ชมการตอบปัญหาของน้องๆโรงเรียนกุนนทีรุทธารามวิทยาคมกันแล้ว น้องๆโรงเรียน กุนนทีฯยังมีการแสดงที่สวยงามและเห็นถึงความสามารถของเด็กไทยมาฝากคุณผู้ชมคือ การแสดง "เป่าขลุ่ย มีรีวิวประกอบ", "การแสดงโฟคซอง", "การแสดงลีลาศ"
ส่วนในด้านของการแข่งขันก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานและน่าตื่นเต้น เพราะมีเพื่อนๆและบรรดาอาจารย์ทั้งหลายต่างก็มานั่งให้กำลังใจและนั่งลุ้นดูการแข่งขัน ส่งผลให้ทั้งกองเชียร์และผู้เข้าร่วมการแข่งขันต่างก็ตื่นเต้นและเกร็งไปตามๆกันในช่วงแรกของการตอบคำถาม แต่พอผ่านไปหลายๆข้อผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกคนก็เริ่มผ่อนคลายและสนุกสนาน เนื่องจากพิธีกรหนุ่มของเรา บุญยอด สุขถิ่นไทย ได้มีการสอดแทรกความสนุกสนานและเสียงหัวเราะลงไปด้วยในการตอบคำถามของน้องๆ อีกทั้งยังยังมีการโชว์ความสามารถพิเศษในของผู้เข้าร่วมการแข่งขันด้วย จนในที่สุดบรรยากาศของการแข่งขันก็เริ่มตึงเครียดอีกครั้งเมื่อเหลือผู้เข้าร่วมแข่งขันเพียง 5 คนสุดท้าย ที่ต้องช่วงชิงความเป็นหนึ่งของโรงเรียนให้ได้ และแล้วเราก็ได้ สุดยอดคนเก่งประจำโรงเรียนกุนนทีรุทธารามวิทยาคมคือ "ศิระ มาตระกูล" เป็นผู้ลั่นระฆังทองคว้าทุนการศึกษา 20,000 บาท
ติดตามชมรายการ "เกมคนเก่งกับ LG " (DIGITAL LG QUIZ GOLDEL BELL) ในวันศุกร์ ที่ 12 มีนาคมนี้ เวลา 17.30 น-18.30 น ทางช่อง 9
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : นิลธรา (ต้อย)
โทร 0-2691-6302-4
Fax 0-2691-6305--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ