"น้องแพทริก" โชว์ลีลาตีกอล์ฟ อวดวงสวิง ใน "ซูเปอร์แก๊ก" ช่วง 'ไมโลพลังเรียนรู้'

ข่าวกีฬา Wednesday March 10, 2004 09:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ "ซูเปอร์แก๊ก" ช่วง "ไมโลพลังเรียนรู้" รับหน้าที่ดำเนินรายการโดยพิธีกรรุ่นจิ๋วน้องแพร-ณัฏฐิดา ดำรงวิเศษ ซึ่งถือเป็นอีกช่วงหนึ่งที่เปิดโอกาสให้น้องๆ เยาวชนได้โชว์ความสามารถทางด้านกีฬากันอย่างเต็มที่ หรือเข้าสโลแกนว่า "เด็กๆ รุ่นใหม่ ใส่ใจกีฬา" เพราะนอกจากจะทำให้ร่างกายแข็งแรงแล้ว ยังทำให้จิตใจแจ่มใสและสดชื่นอีกด้วย
ประเดิมฉากแรกกับแขกรับเชิญระดับ นายแบบโฆษณา หัวใจนักกอล์ฟ น้องแพทริก- ชานน มกรมณี อายุ 7 ปี จากโรงเรียนสารสาสน์ เอกตรา จะมาโชว์ลีลาตีกอล์ฟและอวดวงสวิงให้เพื่อนๆ ทางบ้านได้ชมกัน ช่วงสนทนา 'น้องแพร' เริ่มคำถามที่ว่า การเล่นกีฬามีประโยชน์อะไรบ้าง 'น้องแพทริก' รีบตอบทันทีว่า ทำให้สุภาพแข็งแรงและฟันไม่ผุ ก่อนที่น้องแพรจะงงว่ากีฬาทำให้ฟันไม่ผุได้อย่างไร น้องแพทริกจึงรีบเฉลย "ถ้าเล่นไม่ดี ฟันก็จะหักไปเลย ไม่ทันผุหรอกครับ..ฮิๆๆ" และส่งท้ายกับมุของน้องแพทริกที่ทำให้น้องแพรถึงกับหน้าเหวอ กับคำถามที่ว่า "ผมยาวสาวได้เท่าไหร่?" เมื่อเห็นท่าไม่ค่อยดี พิธีกรเริ่มทำหน้างงหนักเข้า ก็รีบเฉลยว่า ผมยาวสาวได้สาวเอาไง น้องแพรถึงกับร้องโฮ้ย…นั่นมันมือยาว สาวได้สาวเอาต่างหาก งานนี้จะไม่ให้เขาพูดให้งงได้ไงล่ะ ก็ตัวเองเล่นถามไปได้ว่า "ผมหยิกเจ็บมั้ย" อย่างนี้ก็ต้องเอาคืนสิ…คุณพี่คร้าบ!!
พบกับความสนุกสนานและมุขเด็ดของก๊วนเด็กๆ เหล่านี้ได้ ในรายการ "ซูเปอร์แก๊ก" วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคมนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง 7 สี
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : กมลวรรณ รักขพันธ์ (เปิ้ล)
โทรศัพท์ : 0 2691 6302-4
โทรสาร : 0 2691 6305--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ