เซอร์เคิล ออฟ เอเชีย เปิดตัวเรือสำราญ "ซิลเวอร์ ชาโดว์" สวรรค์ลอยน้ำของคนชอบเที่ยว

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday March 10, 2004 13:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--เซอร์เคิล ออฟ เอเชีย
เซอร์เคิล ออฟ เอเชีย ตัวแทนจำหน่ายตั๋ว ซิลเวอร์ซี ครุยส์ เปิดตัว "ซิลเวอร์ ชาโดว์" เรือท่องเที่ยวระดับ 5 ดาว สวรรค์ลอยน้ำของคนชอบเที่ยวแก่นักท่องเที่ยวในไทย จัดโปรแกรมพิเศษต้อนรับสงกรานต์ ด้วยเส้นทางจากสิงคโปร์ไปฮ่องกง และ ฮ่องกงไปเซี่ยงไฮ้ ผ่านน่านน้ำทะเลจีนใต้ โอกาสดีสู่โลกกว้างทางทะเลที่สัมผัสได้
นายวิทยา ภวะเวส ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์และพัฒนาโปรแกรมท่องเที่ยว บริษัท เซอร์เคิล ออฟ เอเชีย จำกัด ตัวแทนจำหน่ายตั๋วของ บริษัท ซิลเวอร์ซี คุรยส์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจเรือสำราญที่มีชื่อเสียงระดับโลก เปิดเผยว่า ในช่วงระหว่างวันที่ 9-10 มีนาคมนี้ เรือซิลเวอร์ ชาโดว์ มีกำหนดการที่จะเข้ามาแวะเทียบท่าที่ท่าเรือแหลมฉบังเพื่อเปิดตัวและเชื้อเชิญให้นักท่องเที่ยวชาวไทยได้มีโอกาสขึ้นไปสัมผัสกับทัศนียภาพอันสวยงามบนเรือสำราญสุดหรูลำนี้
ซิลเวอร์ ชาโดว์ (Silver Shadow) เป็นหนึ่งในกองเรือสำราญระดับ 5 ดาว ของกองเรือ "ซิลเวอร์ซี" ประกอบด้วย ซิลเวอร์ คลาวด์, ซิลเวอร์ วินด์, ซิลเวอร์ ชาโดว์ และ ซิลเวอร์ วิสเปอร์ สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2543-2544 จดทะเบียนที่หมู่เกาะบาร์ฮามัส (Bahamas) เป็นเรือท่องเที่ยวระวางขับน้ำ 28,258 ตัน ความยาว 610 ฟุต กว้าง 81.8 ฟุต ความเร็ว 21 น็อต/ชั่วโมง มีขนาด 10 ชั้น จำนวนห้องพักผู้โดยสาร 191 ห้อง รองรับผู้โดยสารได้ 382 คน พรั่งพร้อมด้วยระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน ภายในเรือตกแต่งอย่างสวยงาม ครบครันด้วยสิ่งบันเทิงและสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย เช่น สระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า ฟิตเนส แอนด์ สปา โรงภาพยนตร์ ห้องอาหาร และคาสิโน สำหรับผู้ที่ชอบเสี่ยงโชค เป็นต้นทั้งนี้ ในแต่ละปี "ซิลเวอร์ ชาโดว์" จะมีเส้นทางผ่านไปยังภูมิภาคต่าง ๆ ในแถบภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิค ซึ่งรวมถึงประเทศไทยด้วย โดยจะแวะจอดเทียบท่าที่จุดท่องเที่ยวสำคัญ ได้แก่ แหลมฉบัง ภูเก็ต และ เกาะสมุย ซึ่งในการจอดเทียบท่าแต่ละครั้งนอกจากจะให้ผู้โดยสารได้เพลิดเพลินกับการเที่ยวชมทัศนียภาพของสถานที่ท่องเที่ยวแล้ว ยังมีโอกาสในการแวะเพื่อเติมน้ำมัน จัดซื้ออาหารสด หรือสิ่งจำเป็นอื่นๆ อื่นๆเพื่อใช้ในระหว่างเดินทางอันเป็นการนำเงินตราต่างประเทศเข้าประเทศอีกทางหนึ่งด้วย
และสำหรับโปรแกรมท่องเที่ยวเดือนเมษายนนี้ นายวิทยา กล่าวว่า บริษัทฯได้จัดโปรแกรมทัวร์ต้อนรับวันสงกรานต์ โดยจัดรายการท่องไปกับเรือสำราญ "ซิลเวอร์ ชาโดว์" 2 เส้นทางด้วยกัน ได้แก่ เส้นทางสิงคโปร์-ฮ่องกง มีโปรแกรมเดินเรือ 8 วัน ออกเดินทางวันที่ 6-13 เม.ย.47 ราคาเริ่มต้นที่ 124,950 บาท และ เส้นทางฮ่องกง-เซี่ยงไฮ้ มีโปรแกรมเดินเรือ 5 วัน ออกเดินทางวันที่ 13-17 เม.ย.47 ราคาเริ่มต้นที่ 77,000 บาท โดยอัตราค่าบริการยังไม่รวมค่าบัตรโดยสารเครื่องบินไป-กลับ
"แม้ราคาจะค่อนข้างสูง แต่เชื่อว่าจะได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวที่ชอบการเดินทางทางล่องเรือ และ ต้องการการพักผ่อนแบบส่วนตัว ในขณะเดียวกันก็จะได้รับความสนุกสนานไปในตัวด้วย เพราะบนเรือลำนี้ ผู้โดยสารทุกคนจะได้ค้นพบกับความสุขแห่งการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ที่ให้ทั้งความสนุกสนานและความบันเทิงอย่างมีระดับกับกิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดเตรียมไว้ให้ตลอด 24 ชั่วโมง" นายวิทยา กล่าว
เรือ "ซิลเวอร์ ชาโดว์" มีจุดเด่นซึ่งถือว่าแตกต่างจากเรือสำราญลำอื่น ๆ คือ ห้องพักทุกห้องจะเป็นห้องสวีททั้งหมด และทุกห้องสามารถชมทัศนียภาพทางทะเล เกือบทุกห้องมีระเบียง และที่สำคัญด้วยอัตราค่าโดยสารแบบเบ็ดเสร็จ (All inclusive) ลูกค้าสามารถเรียกใช้บริการเครื่องดื่ม อาหาร ทุกชนิดในเรือได้ตลอด 24 ชั่วโมง ตลอดการเดินทาง นอกเหนือจากเมนูอาหารหลัก ตามโปรแกรมปกติ โดยไม่คิดค่าบริการเพิ่ม รวมทั้งกิจกรรม และบันเทิงต่าง ๆ ที่จัดเตรียมไว้การแสดงต่าง ๆ ที่จัดเตรียมไว้สลับสับเปลี่ยนเพื่อสร้างความเพลิดเพลินตลอดการเดินทางบันเทิงอย่างไม่ซ้ำรูปแบบนอกจากนี้ "ซิลเวอร์ ชาโดว์" ยังได้จัดเตรียมลูกเรือทั้งหมด 295 คน ไว้คอยให้บริการผู้โดยสาร คิดเป็นอัตราส่วนลูกเรือต่อจำนวนผู้โดยสาร 1: 1.3 คน ดังนั้น จึงไม่ต้องเป็นกังวลกับคุณภาพของการให้บริการตลอดเส้นทางที่ท่องไปกับ "ซิลเวอร์ ชาโดว์" แต่อย่างใด
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ: บริษัท เซอร์เคิล ออฟ เอเชีย จำกัด โทร. 0 2650 8655 หรือ โทรสาร 0 2255 7166 ติดต่อ คุณวรรณิดา หรือ คุณทศพร--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ