"ภูริ" เล่นบทเกย์ใน "รักแปดฯ" สมจริง จนคนดูเชื่อเบนเข็มอนุรักษ์ไม้ป่าเดียวกัน

ข่าวทั่วไป Wednesday March 10, 2004 15:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--เอ็กแซ็กท์
มาสวมบทเกย์ในซี่รี่ส์เกี่ยวกับความรักเรื่อง "รักแปดพันเก้า" ถือเป็นการพลิกคาแรคเตอร์สำคัญของ "ภูริ หิรัญพฤกษ์" ที่คิดไว้ว่าจะต้องมีเสียงวิจารณ์อย่างหนักเป็นแน่ แต่สรุปแล้วกลับกลายเป็นคำชม ที่คนดูพูดถึงความสามารถในการพลิกบทบาทใหม่ซะมากกว่า
"ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณผู้ชมทุกท่านมากๆ ครับ ที่ติดตามชมละครเรื่องนี้ และชื่นชอบกับบทบาทที่ผมได้รับ ซึ่งตัวผม และทีมงานทุกคนได้ตั้งใจทำขึ้นมาอย่างเต็มที่ กับฉากที่หลายคนพูดถึงว่าดูแล้วรู้สึกว่าสมจริง ก็คงจะเป็นฉากที่ผมเล่นคู่กับแฮ็คส์ (รุ่งเรือง-อนันตยะ) ที่มีการแอบปิ๊งกันในเรื่อง และจะต้องมีการถูกเนื้อต้องตัวกัน ตอนที่เค้าช่วยชีวิตผมออกมาจากอ่างน้ำ ว่าเล่นได้แนบเนียนเหมือนว่าเป็นจริงๆ ซึ่งผมก็เคยคุยกับแฮ็คส์เล่นๆ แล้วก็จะขำๆ กันเพราะตัวเค้าเองก็พยายามจะตั้งใจให้มันออกมาดีที่สุด และนอกจากฉากเด็ดฉากนี้ก็มีเรื่องที่ผมจะต้องแสดงสีหน้า ท่าทาง ออกมาทั้งๆ ที่ในบทจะต้องปิดบังความรู้สึกส่วนลึกของตัวเอง แต่สิ่งที่ผู้กำกับอยากเห็นก็คือแสดงออกมาให้คนดูรู้สึกได้ว่าเราเป็นเกย์จริงๆ นะ เลยยิ่งทำให้ดูเหมือนเข้าไปใหญ่ โดยเฉพาะบทของทีในเรื่องนี้เค้าก็จะเป็นนักแสดงเหมือนกับผมด้วย เลยทำให้ผมเข้าใจความรู้สึกของเค้าอยู่บ้าง แตกต่างกันตรงที่ผมไม่ได้เป็นคนเจ้าอารมณ์ และโมโหร้ายขนาดนั้น อีกอย่างผมก็ยังไม่อยากชอบผู้ชายเหมือนเค้า เพราะยังมองเห็นความน่ารักและสวยงามของผู้หญิงอยู่ครับ แต่เรื่องนี้ก็ทำให้ผมได้มองเห็นรูปแบบหนึ่งของความรัก ที่ต้องใช้ชีวิตแบบหลบๆ ซ่อนๆ อยู่ในวงการมายาด้วยความเป็นมายาอย่างแท้จริง"
ติดตามชมการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ ที่ทำให้พระเอก "ภูริ หิรัญพฤกษ์" เข้าใจถึงจิตใจของชาวสีม่วงมากยิ่งขึ้นในละคร "รักแปดพันเก้า" ทุกวันอาทิตย์เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี--จบ--
-สก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ