หุ้นเอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง นักลงทุนสถาบันจองท่วมท้น

ข่าวทั่วไป Thursday March 11, 2004 10:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค (ประเทศไทย)
บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ประกาศราคาขายหุ้น 12 มี.ค.นี้ พร้อมเน้นย้ำความแข็งแกร่งของทีมบริหาร รวมถึง นโยบายบรรษัทภิบาลที่ดี
นายสมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากผลการทำโรดโชว์ให้กับนักลงทุนสถาบันที่ผ่านมา ได้รับความสนใจที่จะในหุ้นของบริษัทอย่าง ท่วมท้น ราคาอยู่ในช่วง 18-20 บาท และในส่วนของการเสนอขายต่อนักลงทุนรายย่อยนั้น บริษัทจะประกาศราคาเสนอขาย และแต่งตั้งผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย ในวันทื่ 12 มีนาคมนี้
"ขณะนี้ ทางเอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง ได้มีการเตรียมความพร้อมในการนำเสนอขายหุ้นให้กับบุคคลทั่วไป ซึ่งเราให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งกับนักลงทุนทั่วไปในการสร้างความเชื่อมั่นในระบบการบริหารและจัดการธุรกิจของเราในทุกระดับ ตลอดจนผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัทก็ได้รับการยอมรับในวงกว้าง นอกจากนี้เรายังเชื่อมั่นในความแข็งแกร่งและความเชี่ยวชาญของทีมบริหารของเราทุกคนอีกด้วย" นายสมเชาว์กล่าว
นายสมเชาว์ กล่าวต่อไปว่า ในปัจจุบัน หลายบริษัทได้มีการตื่นตัวเป็นอย่างมากในเรื่องของระบบบรรษัทภิบาล ซึ่งเราเชื่อว่า บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง นั้น นับได้ว่ามีนโยบายการบริหารระบบบรรษัทภิบาลได้ดีแห่งหนึ่งในเมืองไทยเลยทีเดียว ซึ่งเรามั่นใจว่าจะเป็นผลดีต่อผู้ถือหุ้นของเราต่อไปในอนาคต
ทั้งนี้ เราเชื่อมั่นในระบบบริหารแบบมืออาชีพของบริษัท ซึ่งจะทำให้มั่นใจได้ว่าคณะกรรมการบริษัท ทุกคนจะให้ความสำคัญกับผลประโยชน์ของผู้ถือหุ้นทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน
ทางเอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง ได้รับเกียรติจาก คณะกรรมการตรวจสอบ นำโดย รศ.อาจารย์มานพ พงศทัต ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นประธานกรรมการตรวจสอบให้กับเอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง ซึ่งทาง รศ.อาจารย์มานพ ได้รับการยกย่องจากคนในวงการว่าเป็นเสาหลักแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ รวมทั้ง นายสุธรรม ชัชวาลวงศ์ ผู้ว่าการการประปานครหลวง และ นายกอบศักดิ์ พงศ์พนรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ SME Bank เข้าร่วมในการพิจารณาการนำเสนอรายงานทางด้านการเงิน และระบบการควบคุมภายในรวมถึงเรื่องสำคัญต่างๆ ของบริษัท
นายสมเชาว์ กล่าวเสริมว่า การมีคณะกรรมการบริษัทที่เชี่ยวชาญและน่าเชื่อถือนั้น ถือได้ว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยผลักดันการเติบโตและรักษาความสำเร็จของบริษัทได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน ในขณะเดียวกันคณะกรรมการบริษัทนั้นยังมีหน้าที่ที่จะรักษาผลประโยชน์สูงสุดให้กับผู้ถือหุ้นควบคู่กันไปด้วย ซึ่งคณะกรรมการของเรานั้นถือได้ว่าประสบความสำเร็จในการทำหน้าที่ตรงนี้เป็นอย่างดี และถือเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาบริษัทของเราให้เจริญก้าวหน้าต่อไป
สำหรับนายสมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม จบการศึกษาแพทย์ศาสตร์บัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย วุฒิบัตรผู้เชี่ยวชาญอายุรศาสตร์ทั่วไป รพ.รามาธิบดี ปริญญาบัตรหลักสูตรการป้องกันราชอาณาจักรภาครัฐร่วมเอกชน รุ่นที่ 9 และวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร และมีประสบการณ์ในการบริหาร โครงการอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่องมากว่า 10 ปี
ทั้งนี้ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2537 ภายใต้การนำ ของนายนำชัย ตันฑเทอดธรรม ผู้คร่ำหวอดในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี เพื่อดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร โดยดำเนินธุรกิจหลักประเภทบ้าน จัดสรรพร้อมที่ดินเพื่อขาย ภายใต้ชื่อโครงการ "บ้านฟ้า" ซึ่งถือเป็นผู้ประกอบการบ้านจัดสรร รายแรกของไทยที่ได้รับ ISO 9002 ปัจจุบันบริษัทมีบริษัทในเครือ 3 แห่ง คือ บริษัท เอ็น.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด บริษัท ควอลิตี้ ลีฟวิ่ง แมเนจเม้นท์ จำกัด และบริษัท เอ็น.ซี.เอสเตท จำกัด
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
สุจิรา วิโรจนะ
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท เวเบอร์ แชนด์วิค (ประเทศไทย) จำกัด โทร.02-257-0300 ต่อ 331
อีเมลล์ : sujira@webershandwick.com End.
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ