บริษัทอาหารยักษ์ใหญ่ทั้งในและต่างประเทศ พร้อมใจออกบูธในงาน"THAIFEX & HALFEX 2004 in conjunction with World of Food - Powered by ANUGA"

ข่าวทั่วไป Thursday March 11, 2004 16:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
บริษัทอาหารยักษ์ใหญ่ทั้งในและต่างประเทศ พร้อมใจออกบูธในงาน "THAIFEX & HALFEX 2004 in conjunction with World of Food - Powered by ANUGA"
กรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ เผยความคืบหน้าในการจัดงาน "THAIFEX & HALFEX 2004 in conjunction with World of Food - Powered by ANUGA" ขณะนี้มีบริษัททั้งในประเทศและต่างประเทศจองพื้นที่แล้วกว่า 85% จากจำนวนบูธที่คาดว่าจะมีทั้งสิ้น 2,000 บูธนางจันทรา บูรณฤกษ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการส่งออก กล่าวว่า ในปีนี้ มีบริษัทและสินค้าระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียงเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก อาทิ เครือซีพี, บุญรอดบริวเวอรี่, เบอรี่ยุคเกอร์, มาลี, สุรพลฟู้ด, แลคตาซอย, ไทยยูเนี่ยนกรุ๊ป, Seven Five, Sopexa, Mettler - Toledo, Boncafe, Clexpert, Heinz, Ishida, Imaje เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีบริษัทจาก 18 ประเทศทั่วโลกมาร่วมออกบูธในงานด้วย อาทิ ออสเตรเลีย เบลเยี่ยม จีน ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย อิตาลี แลตเวีย มาเลเซีย ปากีสถาน ฟิลิปปินส์ ศรีลังกา สิงคโปร์ ไต้หวัน ตุรกี และสหรัฐอเมริกา ซึ่งรวมสินค้าอาหาร เครื่องจักร และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับการผลิตอาหารครบทุกด้าน โดยตั้งเป้าหมายว่างานนี้จะเป็นหนึ่งในงานแสดงสินค้าอาหารระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
นายไมเคิล ดรายเออร์ กรรมการผู้อำนวยการ โคโลญ เมสเซ ขอที่ผู้จัดงาน ANUGA งานแสดง สินค้าอาหารที่ใหญ่ที่สุดในโลก จากประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ร่วมจัดงาน "THAIFEX & HALFEX 2004 in conjunction with World of Food - Powered by ANUGA" กล่าวว่า การที่โคโลญ เมสเซ มาร่วมจัดงานในครั้งนี้ จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งและช่วยกระตุ้นอุตสาหกรรมอาหารในแถบเอเชียให้ตื่นตัวในการส่งออกขึ้น และมีบทบาทในตลาดโลกมากขึ้น เนื่องจากโคโลญ เมสเซ มีเครือข่ายอยู่ในต่างประเทศหลายประเทศ ซึ่งสามารถเชิญผู้นำเข้าและผู้ส่งออกจากต่างประเทศมาร่วมงานในครั้งนี้ได้ ซึ่งจะทำให้งานนี้เป็นงานที่บุคคลในแวดวงอุตสาหกรรมอาหารทั่วโลกได้มาพบปะเจรจาทางการค้าร่วมกันภายในงานเดียว
"โคโลญ เมสเซ เลือกที่จะจัดงานแสดงอาหารร่วมกับประเทศไทย เนื่องจากประเทศไทยเป็นประเทศที่มีความพร้อม มีวัตถุดิบด้านอาหารอุดมสมบูรณ์ มีเครื่องจักรและโนว์ฮาวที่ทันสมัย นอกจากนี้ ยังเป็นประเทศส่งออกอาหารที่สำคัญของโลก และเป็นศูนย์กลางที่เชื่อมไปสู่ประเทศต่างๆ ในภูมิภาคนี้ โดยเราได้ตั้งเป้าหมายว่างานนี้จะเป็นงานแสดงอาหารที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย"
อนึ่ง งาน THAIFEX & HALFEX 2004 in conjunction with World of Food - Powered by ANUGA จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 26-30 พฤษภาคม 2547 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดย 3 วันแรกเป็นวันเจรจาธุรกิจ ส่วน 2 วันหลัง เปิดให้ผู้สนใจทั่วไปเข้าชมและเลือกซื้อสินค้า
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2247 4228 โทรสาร 0 2246 1481
Email : usanee@incom.co.th--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ