ทีทีแอนด์ทีติดตั้งระบบสื่อสารไฮเทคหนุนเลือกตั้งนายกอบจ. เชียงใหม่

ข่าวทั่วไป Friday March 12, 2004 10:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
ทีทีแอนด์ทีผู้ให้บริการโทรศัพท์พื้นฐานใน 72 จังหวัดทั่วประเทศ สานต่อนโยบายสร้างสรรคุณประโยชน์ต่อสังคม สนับสนุนการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) เชียงใหม่ เสริมภาพลักษณ์ผู้นำบริการสื่อสารโทรคมนาคมสู่ชนบท นายประจวบ ตันตินนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทีทีแอนด์ทีดำเนินนโยบายสร้างสรรคุณประโยชน์ต่อสังคมอย่างต่อเนื่องเสมอมา เช่น สนับสนุนกิจกรรม สาธารณกุศลต่าง ๆ ของแต่ละจังหวัด รวมถึงการเลือกตั้งส่วนท้องถิ่นซึ่งมีบทบาทสำคัญต่อประเทศชาติอย่างมาก การเลือกตั้งนายกอบจ. และสมาชิกสภาอบจ. เชียงใหม่เป็นหน้าที่สำคัญของชาวเชียงใหม่ บริษัทให้ความร่วมมือเต็มที่ในการจัดวางระบบการสื่อสาร ข้อมูลและประมวลผลการเลือกตั้ง โดยใช้ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่ทันสมัย เพื่อให้เกิดความสะดวกรวดเร็วและถูกต้องโปร่งใส”
ในการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ครั้งนี้ ทีทีแอนด์ทีให้การสนับสนุนในรูปของบริการติดตั้งโทรศัพท์แก่ที่ว่าการอำเภอจำนวน 22 แห่ง อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 16 แห่ง ชั่วโมงอินเทอร์เน็ต 8 แห่ง ตลอดจนอำนวยความสะดวกแก่ผู้สื่อข่าวที่มีคอมพิวเตอร์โน้ตบุ้คให้สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแบบไร้สายได้ที่บริเวณศูนย์เลือกตั้งจังหวัดโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ยังให้บริการรายงานผลการเลือกตั้งแบบเรียลไทม์และถ่ายทอดสดการเลือกตั้งผ่านเว็บไซต์ของทีทีแอนด์ที และจัดหาเลขหมายโทรศัพท์ 10 เลขหมายและเครื่องโทรศัพท์โชว์หมายเลขที่สามารถรับส่งข้อความแบบเอสเอ็มเอส สำหรับ เจ้าหน้าที่ศูนย์เลือกตั้งไว้ติดต่อเป็นการภายใน
บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์พื้นฐาน 1.5 ล้านเลขหมาย ใน 72 จังหวัดทั่วประเทศ (ยกเว้นกรุงเทพฯ และปริมณฑล) โดยวางโครงข่ายใยแก้วนำแสงทั่วประเทศ และใช้ระบบดิจิตอลที่ทันสมัย มีประสิทธิภาพสูง เพื่อรองรับการให้บริการด้านสื่อสารโทรคมนาคม ทั้งภาพ เสียง และข้อมูลแก่ ประชาชนที่มาขอรับบริการ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ttt.co.th
บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน)
ส่วนสื่อสารการตลาด
อัญชลี วิริยานันท์
โทรศัพท์ 0-2693-2100 ต่อ 4701
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
บราลี อินทรรัตน์ / รัชฎา ปสันตา
สุเกียรติ กิตติธรรมโชติ
โทรศัพท์ 0-2658-6111-20--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ