หน่วยปฏิบัติการตามลำแม่น้ำโขง เปิดศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยแล้ง

ข่าวทั่วไป Friday March 12, 2004 12:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
เมื่อวันที่ ๑๒ มีนาคม ๒๕๔๗ เวลา ๐๘.๓๐ น. พลเรือตรี ธรรมนูญ สุขวัฒนา ผู้บัญชาการหน่วยปฏิบัติการตามลำแม่น้ำโขง เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์ช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้งประจำปี ๒๕๔๗ ณ กองบัญชาการหน่วยปฏิบัติการตามลำแม่น้ำโขง จังหวัดนครพนม หน่วยปฏิบัติการตามลำแม่น้ำโขง ได้เปิดศูนย์ช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้ง ในพื้นที่รับผิดชอบในภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคเหนือ เพื่อดำเนินการช่วยเหลือประชาชน ที่ประสบภัยแล้ง โดยได้จัดกำลังพลและรถบรรทุกน้ำ พร้อมทั้งจัดชุดพยาบาลเคลื่อนที่ออกให้ การตรวจรักษาพยาบาลแก่ราษฎรที่เจ็บป่วยจากสภาวะภัยแล้งในพื้นที่ที่ออกปฏิบัติงาน โดยมี ศูนย์อำนวยการตั้งอยู่ที่ กองบัญชาการหน่วยปฏิบัติการตามลำแม่น้ำโขง อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม แบ่งศูนย์ย่อยในพื้นที่ต่าง ๆ รวม ๔ ศูนย์ ดังนี้
- ศูนย์ช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้งหน่วยปฏิบัติการตามลำแม่น้ำโขง เขตนครพนม อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๔๒๕๑ ๑๒๐๕ และ ๐ ๔๒๕๑ ๑๒๐๔ ต่อ ๑๒๒๐, ๑๒๒๑
- ศูนย์ช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้งหน่วยปฏิบัติการตามลำแม่น้ำโขง เขตหนองคาย อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๔๒๔๕ ๑๐๖๕
- ศูนย์ช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้งหน่วยปฏิบัติตามตามลำแม่น้ำโขง เขตอุบลราชธานี อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๔๕๔๙ ๑๐๘๘
- ศูนย์ช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยแล้งหน่วยปฏิบัติการตามลำแม่น้ำโขง เขตเชียงราย อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๕๓๖๕ ๐๕๒๖ หรือ ๐ ๕๓๖๕ ๐๗๒๔
สำหรับ ประชาชน ส่วนราชการ และสถานศึกษาต่าง ๆ ที่ประสบปัญหาขาดแคลนน้ำ เพื่อการอุปโภคบริโภคในช่วงเวลาดังกล่าว ติดต่อขอรับความช่วยเหลือได้ที่ศูนย์ ฯ และสถานีเรือของหน่วยปฏิบัติการตามลำแม่น้ำโขงที่มีที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อจะได้ให้การช่วยเหลือต่อไป--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ