ดีเอ็มจีกิ๊ฟท์ จับมือกับบีทูเอส ต้อนรับวันช้างไทยกับแคมเปญ "คนรู้ใจ...ห่วงใยช้าง" รายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุนมูลนิธิเพื่อนช้าง เพื่อช้างป่วยทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Friday March 12, 2004 14:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--12 มี.ค.--ไดเร็ค มีเดีย กรุ๊ป (ประเทศไทย)
ดีเอ็มจีกิ๊ฟท์ จับมือกับร้านบีทูเอส ต้อนรับวันช้างไทยกับแคมเปญ "คนรู้ใจ...ห่วงใยช้าง" ด้วย "ช้างมหามงคลทองคำ" ผลิตจากทองคำบริสุทธิ์ 99.9% โดยรายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุนมูลนิธิเพื่อนช้างเพื่อช้างป่วยทั่วประเทศ มีวางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์ดีเอ็มจีกิ๊ฟท์ ร้านบีทูเอส สาขาเซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เซ็นทรัลบางนา และที่ www.dmgbooks.com
นางโซไรดา ซาลวาลา ผู้ก่อตั้ง/กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิเพื่อนช้าง เปิดเผยว่า "วันช้างไทย ตรงกับวันที่ 13 มีนาคม ของทุกปี และในปีนี้ได้ร่วมมือกับดีเอ็มจีกิ๊ฟท์และร้านบีทูเอสจัดงาน "คนรู้ใจ...ห่วงใยช้าง" ขึ้นเพื่อรณรงค์ให้คนไทยร่วมกันอนุรักษ์ช้างไทย และตระหนักถึงความสำคัญของช้าง ซึ่งเป็นสัตว์มงคลประเภทหนึ่ง โดยเฉพาะเป็นสัญลักษณ์แห่งความสมบูรณ์ มีความเฉลียวฉลาด มีความสง่างาม นับว่าช้างเป็นมรดกอันมีค่ายิ่งของชาติที่อยู่คู่บ้านคู่เมืองนับแต่บรรพกาลสืบมาถึงปัจจุบัน"
นายดนัย จันทร์เจ้าฉาย กรรมการผู้จัดการ สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าพิเศษเหมาะสำหรับเป็นของขวัญของฝากอันทรงคุณค่าในนามของดีเอ็มจีกิ๊ฟท์ เปิดเผยว่า "เพื่อต้อนรับการก้าวเข้าสู่ยุคที่แปดของศาสตร์ฮวงจุ้ยจีน โดยสัตว์ที่เป็นมงคลเหมาะสำหรับการบูชาประจำบ้านและที่ทำงาน เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตนั้นได้แก่ "ช้าง" ซึ่งเป็นทีรู้จักกันเป็นอย่างดีว่าช้างเป็นสัตว์สัญลักษณ์ประจำประเทศไทย อีกทั้งเป็นปัจจัยสำคัญที่นำไปสู่ความสำเร็จขององค์กรชั้นนำ อาทิ ปูนซิเมนต์ไทย เครือเจริญโภคภัณฑ์ กลุ่มบริษัทสหพัฒนพิบูลย์ เบียร์ช้าง เป็นต้น ทางดีเอ็มจีกิ๊ฟท์จึงได้จัดทำสินค้าพิเศษ เพื่อต้อนรับวันช้างไทยดังกล่าว ด้วย "ช้างมหามงคลทองคำ" ที่ผลิตจากทองคำบริสุทธิ์ 99.9% ในกรอบไม้หรูหราพร้อมกล่องหนังสวยงาม โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายสมทบทุนมูลนิธิเพื่อนช้าง เพื่อช้างป่วยทั่วประเทศอีกด้วย"
"ช้างมหามงคลทองคำ" สินค้าพิเศษที่คู่ควรแก่การมีไว้ประจำบ้านและที่ทำงาน เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต วางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ดีเอ็มจีกิฟท์ ร้านบีทูเอส สาขาเซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เซ็นทรัลบางนา และที่สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี โทร. 0-2658-6444 หรือสั่งซื้อผ่าน www.dmgbooks.com
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี/บริษัท ไดเร็ค มีเดีย กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด
วรรธนา พันธ์สว่าง / ณัฐณิชา ผการัตน์สกุล
โทร.0-2658-6433--จบ--
-ลจ/นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ