มาลี ไอ-คอร์น ลั่นกลองรบตลาดเครื่องดื่มธัญพืช โหมกิจกรรมตลาดเครื่องดื่มน้ำนมข้าวโพดต่อเนื่องตลอดปี 47

ข่าวทั่วไป Friday March 12, 2004 15:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--โอเอซิส มีเดีย
มาลี ไอ-คอร์น ลั่นกลองรบตลาดเครื่องดื่มธัญพืช โหมกิจกรรมตลาดเครื่องดื่มน้ำนมข้าวโพดต่อเนื่องตลอดปี 47 ประกาศฐานะเจ้าตลาดด้วยการเพิ่มส่วนแบ่งตลาดอีก 35 % พร้อมเปิดเว็บไซต์ www. maleeicorn.com เป็นสื่อกลางสำหรับคนรักสุขภาพ ผ่าน แมสค็อค “มิสเตอร์ ไอ-คอร์น”
นายธริน คุณวิเศษกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท มาลี เอนเตอร์ไพร์ส จำกัด เปิดเผยถึง แผนการดำเนินธุรกิจในปี 2547 ว่า “มาลี” จะเพิ่มกิจกรรมการตลาดและสร้างชุมชนคนรักข้าวโพดให้กระจายออกไปอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้ผลิตเครื่องดื่มน้ำนมข้าวโพดยูเอชทีรายแรกของโลก ในชื่อ “มาลี ไอ-คอร์น” ตั้งแต่ปี 2545 ที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ได้พัฒนานวัตกรรมด้านรสชาติใหม่ๆอย่างต่อเนื่องถึง 4 สูตร ประกอบด้วย สูตรออริจนอล, สูตรผสมชาเขียว, สูตรไม่เติมน้ำตาล และ สูตรผสมนม หรือ ไฮแคลเซียม
ที่ได้รับการตอบรับจากตลาดอย่างสูง คาดว่า มาลี ไอ-คอร์นจะเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดในหมวดของธัญพืชไปที่ 35% ซึ่งเป็นตลาดที่อยู่นอกเหนือจากตลาดเครื่องดื่มน้ำนมถั่วเหลือง และด้วยผลของความเชื่อมั่นในแบรนด์มาลี ที่เกิดจากการสำรวจและวิจัยของ บริษัท ซินโนเวต จากประเทศอังกฤษ ทำให้ “ มาลี” ได้รับเกียรติบัตรสุดยอดแบรนด์ชั้นนำ หรือ “ SuperBrand” ในหมวดเครื่องดื่มที่โดดเด่น และได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย น่าจะเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ช่วยเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาด
และเพื่อขอบคุณพร้อมเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภครวมถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆได้ร่วมทดลองชิม มาลี ไอ-คอร์น มากยิ่งขึ้น จึงปรับโครงสร้างราคาขายจาก 12 บาทต่อกล่องเหลือเพียง 10 บาท กอรปกับการสร้างชุมชนคนรักสุขภาพ โดยมีเครื่องดื่ม น้ำนมข้าวโพดเป็นตัวกลาง ด้วยการเปิดเว็บไซต์ www.maleeicorn.com ขึ้นเพื่อเป็นสื่อในการสื่อสารกับผู้บริโภค โดยเว็บไซต์นี้จะให้รายละเอียดข้อมูลคุณค่าทางอาหารของข้าวโพด อัพเดทผลิตภัณฑ์ ตอบข้อซักถามของผู้บริโภค และเป็นช่องทางในการจัดกิจกรรมการตลาดร่วมกับลูกค้าของมาลีอีกด้วย
“ การเติบโตของตลาดเครื่องดื่มธัญพืชมูลค่าประมาณ 5,000 ล้านบาทในปีนี้ โดยมีน้ำนมถั่วเหลืองเป็นหลักประมาณ 90% ในปัจจุบัน และอีก 10% ที่เหลือเป็นธัญพืชประเภทอื่นๆ ดั้งนั้นด้วยฐานการตลาดของเครื่องดื่มนมข้าวโพดที่มีโอกาสเติบโตได้อีกมา น่าจะเป็นผลให้ มาลี ไอ-คอร์น เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่บริโภคพึงพอใจยิ่งขึ้น ”
นอกจากนี้ บริษัทมีแผนเปิดตัว “มิสเตอร์ไอ-คอร์น” สู่สาธารณชน เพื่อแนะนำคุณค่าทางอาหารของข้าวโพดที่ดีต่อสุขภาพในปลายเดือนเมษายนอีกด้วย
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณภัทธิรา บุรี หรือ คุณฤดี ธรรมเทียร
บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทร.0-2937-4658-9,0-2937-4735
อีเมลล์ : patthira@oasismedia.co.th, ruedee@oasismedia.co.th--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ