ซิสโก้ ซีสเต็มส์ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมรับฟังวิสัยทัศน์จากผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านโฮมแลนด์ซีเคียวริตี้

ข่าวเทคโนโลยี Monday March 15, 2004 11:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--ฟรอนเทียร์ ไดเจสต์
หน่วยงานภาครัฐทั่วโลก ล้วนแต่มีความรับผิดชอบสูงต่อการดูแลความสงบเรียบร้อยของชุมชน ตลอดจนยุติการก่อการร้ายในประเทศ ซึ่งนับเป็นความท้าทายที่สำคัญที่ภาครัฐต้องคงสภาวะทางเศรษฐกิจควบคู่กับการพัฒนาระดับการให้บริการให้สอดคล้องกับสภาพแวดล้อมของสังคมที่เปลี่ยนแปลง ดังนั้นซิสโก้ ซีสเต็มส์ จึงได้สร้างสรรและพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศ ให้มีประสิทธิภาพในการดูแลรักษาความสงบและรักษาความปลอดภัยในชุมชน หรือที่เรียกว่า โฮมแลนด์ ซิเคียวริตี้
บริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงได้จัดงานสัมมนา “Network Mobility Brings e-Government into the community” โดยได้เกียรติจากจาก มร. ดีน ชานอน ร่วมบรรยายและถ่ายทอดประสบการณ์ มร. ดีน เป็นอดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีประสบการณ์ทำงานร่วมงานกับรัฐบาลของหลายประเทศทั่วโลกในการพัฒนาการตอบสนองเหตุฉุกเฉินในระดับต่างๆ มากว่า 27 ปี และเป็นผู้สร้างแนวทางการนำระบบเครือข่ายชั้นสูงต่างๆ มาทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่น และระบบสื่อสารให้แก่สำนักงานตำรวจของเมือง Seal Beach รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา จนเป็นที่ยอมรับการอย่างแพร่หลายในประเทศสหรัฐ
นอกจากนี้ ยังมีวิทยากรซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญจากซิสโก้ ซีสเต็มส์ สหรัฐอเมริการ คือ มร. เมอร์เลย์ ดาฟ ที่ปรึกษาอาวุโส ด้านโฮมแลนด์ ซิเคียวริตี้ มีประสบการณ์ทำงานร่วมกับหน่วยงานภาครัฐของสหรัฐอเมริกาทั้งในระดับประเทศและระดับรัฐในถ่ายทอดโซลูชันด้านระบบรักษาความปลอดภัยให้แก่หน่วยงานด้านสาธารณสุข ด้านรักษาความสงบ ด้านป้องกันเหตุการณ์วิกฤต และฝ่ายข้อมูลสารสนเทศ
ในโอกาสนี้ ซิสโก้ ซีสเต็มส์ ใคร่ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนร่วมรับฟังบรรยายและแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์จากผู้เชี่ยวชาญของซิสโก้ ซีสเต็มส์ ในวันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม 2547 เวลา 09.00-11.00 น. ณ ห้องบอลรูม และ ร่วมพบพูดคุยกับ คณะวิทยากรจากซิสโก้ ซีสเต็มส์ เวลา 11.00-12.00 น ณ ห้องบิสสิเนส เซ็นเตอร์ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ
กำหนดการ 08:00 — 09:00 น. ลงทะเบียน
09:00 — 09:30 น. ประธานกล่าวต้อนรับและเปิดงาน
โดย คุณอัศวิน กังวลกิจ กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย
บริษัท ซิสโก้ ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด
09:30 — 10:10 น. Protection of Critical Infrastructure Initiatives Best Practices
โดย มร. เมอร์เลย์ ดาฟ
Senior Advisor for Cisco Systems Homeland Security group
10:10 — 10:20 น. รับประทานอาหารว่าง
10:20 — 11:00 น. Network Mobility Brings e-Government into the Community
โดย มร. ดีน ชานอน
Seal Beach Police Department, Public Safety Communications Advisor 11:00— 12:00 น. Press Briefing : “What Cisco would like to tell the public today: Public Security and Secure Mobility”
โดย มร. เมอร์เลย์ ดาฟ
Senior Advisor for Cisco Systems Homeland Security group
กล่าวสรุป
โดย คุณพลาศิลป์ วิชิวานิเวศน์
General Manager บริษัท ซิสโก้ ซ๊สเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด
คุณสุจิตรา โกวิทวณิชกานนท์
Marketing Manager บริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด
12:30 — 13:30 น. รับประทานอาหารกลางวัน
สื่อมวลชนที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถสำรองที่นั่งและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณอัจฉรา คูชยภูมิ หมายเลขโทรศัพท์ 01-618-3309 หรือ atcharak@inspireidea.com--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ