23 ปีแมงป่อง บนเส้นทางเอนเตอร์เทนเม้นซอฟแวร์

ข่าวทั่วไป Monday March 15, 2004 12:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--15 มี.ค.--แมงป่อง
แมงป่องพร้อมเปิดฉากอย่างเป็นทางการ ในการก้าวขึ้นมาเป็นยักษ์ใหญ่ในวงการเอนเตอร์เทนเม้นซอฟแวร์ เป็นผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่ายรายใหญ่ ผู้สร้างภาพยนตร์และเพลง ได้อยางครบวงจรในงาน "MANGPONG LIGHT UP2004"
นางกิตติ์ยาใจ ตรีเอกวิจิตร ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงกว่า 23 ปี บนเส้นทางเอนเตอร์เทนเม้นซอฟแวร์ที่ก้าวขึ้นมาเป็นยักษ์ใหญ่ในวงการ ซึ่งวัดได้ถึงศักยภาพในการบริหารงาน ความมุ่งมั่นและสร้างสรรในธุรกิจ ถือได้ว่าเป็นผู้นำและครองใจนักดูหนังได้ทั่วประเทศแล้ว ซึ่ง ณ วันนี้แมงป่องพร้อมแล้วที่จะประกาศถึงความยิ่งใหญ่อย่างเป็นทางการในงานแถลงข่าว"MANGPONG LIGHT UP2004" ถึงการเป็นผู้ถือครองลิขสิทธิ์ทั้งภาพยนตร์ไทย,ภาพยนตร์ต่างประเทศ,ผู้สร้างภาพยนตร์ และเพลง เป็นต้น ทั้งนี้ยังจะได้สัมผัสกับผู้กำกับฝีมือเยี่ยมจากค่ายต่าง ๆ ,เหล่าดาราชั้นนำ ที่จะมาสร้างความบันเทิงในงานวันที่ 16 มีนาคม 2547 สถานที่โรงแรมอโนมา ห้องอโนมาแกรนด์ ถนนราชดำริ เวลา 18.00 น.
การเริ่มต้นเปิดฉากของแมงป่องบอกได้ถึงการเติบโตขององค์กรที่เห็นได้ชั้ดในเชิงปริมาณ คุณภาพและความหลากหลายมากขึ้นของเนื้อหา ที่พร้อมจะสนองความต้องการของนักดูหนังฟังเพลงได้เลือกสรรอย่างจุใจ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณดี,คุณปลา 0-2872-9595 ต่อ 608,607--จบ--
-ลจ/นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ