กองทัพเรือ รับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเข้าเป็นนักเรียนช่างฝีมือทหารภาคสมทบ หลักสูตรระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ประจำปีการศึกษา ๒๕๔๗

ข่าวทั่วไป Monday March 15, 2004 14:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
โรงเรียนช่างฝีมือทหาร เปิดรับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกเข้าเป็นนักเรียนช่างฝีมือทหารภาคสมทบ หลักสูตรระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (หลักสูตร ๓ ปี) ประจำปีการศึกษา ๒๕๔๗ มีวิชาชีพที่เปิดสอนได้แก่ ช่างซ่อมบำรุงเครื่องจักรกล ช่างเครื่องมือกล ช่างเชื่อมโลหะ ช่างยานยนต์ ช่างไฟฟ้ากำลัง และช่างอิเล็กทรอนิกส์ โดยผู้สมัครจะต้องมีคุณสมบัติดังนี้
- สำเร็จการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น (ม.๓) หรือเทียบเท่า ตามหลักสูตรของกระทรวงศึกษาธิการ
- เป็นชายโสดหรือหญิงโสด อายุไม่เกิน ๒๒ ปี (ไม่เกิดก่อนปีพุทธศักราช ๒๕๒๕) สำหรับบุคคลทั่วไป ส่วนข้าราชการและลูกจ้างประจำของส่วนราชการอายุไม่เกิน ๒๕ ปี (ไม่เกิดก่อนปีพุทธศักราช ๒๕๒๒) ทั้งนี้ ต้องมีหนังสือรับรองจากต้นสังกัดอนุญาตให้สมัครสอบคัดเลือก
- มีสัญชาติไทย
หลักฐานการสมัคร
- รูปถ่ายของผู้สมัคร ไม่ต้องนำมาประกอบหลักฐานการสมัคร เนื่องจากโรงเรียนช่างฝีมือทหารจะดำเนินการให้
- ระเบียนแสดงผลการศึกษา ใบสุทธิ หรือใบรับรอง แสดงว่าผู้สมัครสำเร็จการศึกษา หรือรอผลการสอบชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
- สำเนาทะเบียนบ้านของผู้สมัคร
ผู้สนใจติดต่อขอทราบรายละเอียดหรือซื้อระเบียบการและใบสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ ๑๘ มีนาคม ๒๕๔๗ ในราคาชุดละ ๘๐.- บาท ได้ที่ โรงเรียนช่างฝีมือทหาร ถนนพหลโยธิน ซอยพหลโยธิน ๓๐ แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร ๑๐๙๐๐ และรับสมัครตั้งแต่วันที่ ๙ ถึงวันที่ ๑๘ มีนาคม ๒๕๔๗ ระหว่างเวลา ๐๘.๐๐ น. - ๑๖.๐๐ น. (ไม่เว้นวันหยุดราชการ) สอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๕๑๑ ๐๑๑๗, ๐ ๒๕๑๑ ๐๖๑๘, ๐ ๒๕๑๑ ๐๗๑๖, ๐ ๒๕๑๑ ๔๑๘๑ ได้ทุกวันในเวลาราชการ หรือ http://www.mtts.ac.th--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ