"เฟรช" เทียบชั้นโปรเล่นดีจนผู้กำกับหลั่งน้ำตา หลังทุ่มอย่างสุดตัวฉากร้องไห้ประกบ"หนุ่ม-อรรถพร"

ข่าวทั่วไป Monday March 15, 2004 16:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--15 มี.ค.--เอ็กแซ็กท์
กำลังเข้มข้นขึ้นทุกขณะ สำหรับซีรี่ส์รักเรื่อง "รักแปดพันเก้า" กับหลากหลายเรื่องราวความรัก ที่มีทั้งแบบกุ๊กกิ๊กหวานแหวว และเศร้าผิดหวัง ซึ่งวันนี้เราได้นำภาพเบื้องหลังของอีกหนึ่งคู่ กับแง่มุมของความรักสามเศร้า ที่ "เฟรช-อริศรา วงศ์ชาลี" โชว์ฝีมือสั่งน้ำตาไหลจนผู้กำกับถึงกับน้ำตาซึมตาม
เป็นฉากที่ฟ้า (เฟรช-อริศรา วงศ์ชาลี) รู้ความจริงว่าทรงพล (กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี) คนรักของตนมีลูกเมียแล้ว เลยเกิดความเสียใจ จึงมาระบายกับแทน (หนุ่ม-อรรพร ธีมากร) คนที่เธอคิดว่าเป็นเพื่อนรัก ซึ่งแทนแอบหลงรักฟ้าอยู่ แต่ฟ้ายิ่งเสียใจหนักมากขึ้น เมื่อรู้ว่าแทนรู้เรื่องทรงพลมานาน แต่ไม่ยอมบอกเธอ
ยกกองมาถ่ายทำกันที่โรงแรม อเล็กซ์ซานเดอร์ ย่านรามคำแหงโดยที่หนุ่ม-อรรถพร ในบท แทน ต้องปลอบเฟรช ในบทฟ้า ที่ร้องไห้เสียใจเรื่องที่ กบ-ทรงสิทธิ์ ในบท ทรงพล ปิดบังเรื่องมีลูกเมียแล้วมาโดยตลอด ซึ่งทันทีที่ทีมงานทำการเซ็ทฉาก เพื่อเตรียมถ่ายทำกันเสร็จเรียบร้อย ผู้กำกับก็เรียกเฟรชและหนุ่มมาซักซ้อมทำความเข้าใจกันก่อน โดยที่เฟรชจะต้องใช้การแสดงออกทางอารมณ์ค่อนข้างมาก แถมยังจะมีฉากที่ต้องตบหน้าหนุ่มอีก งานนี้เฟรชเลยแสดงอาการเครียดออกมาอย่างเห็นได้ชัด แม้ว่าช่วงซ้อมจะมีการหยอกล้อกันอยู่บ้าง แต่หลังจากสิ้นเสียงนับของผู้กำกับ เฟรช ก็วิ่งมาหยุดตรงชั้นพักบันไดหนี้ไฟทันที เธอทำท่าเหมือนพยายามจะถอดแหวน ที่กบ-ทรงสิทธิ์ แฟนของเธอหมั้นเธอไว้ออกจากนิ้วให้ได้ แต่ยิ่งพยายามเท่าไหร่ก็ไม่เป็นผล เพราะแหวนติดอยู่กับข้อนิ้วจนทำให้ดึงไม่ออก ทำให้เธอแค้นใจหนัก จนน้ำตาไหลพรากลงมาอย่างพร่างพรู สะอื้นไห้เสียใจที่ถูกคนรักหักหลัง สักพักผู้กำกับก็ให้คิวหนุ่มออกมา หนุ่มเห็นเฟรชกำลังร้องไห้อย่างหนักก็ตกใจ ยิ่งพอเจอหนุ่มเข้ามาปลอบด้วยแล้ว เธอยิ่งร้องไห้หนักขึ้นพร้อมกับโผเข้าอดหนุ่มทันที แต่หลังจากที่เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้หนุ่มฟัง หนุ่มก็ตีโพยตีพายเป็นการใหญ่ เลยทำให้เฟรชรู้ว่หนุ่มรู้เรื่องนี้มาก่อน และไม่ยอมบอกให้เธอรับรู้ ซึ่งระหว่างที่เธอกำลังโกรธจัด เฟรชพุ่งเข้าไปตบหน้าหนุ่มอย่างเต็มแรงเสียงดัง "ผั๊วะ" เล่นเอาหนุ่มเซไปตามแรงตบ จนผู้กำกับ และทีมงานที่นั่งอยู่หน้ามอนิเตอร์ถึงกับตกใจ ที่เห็นเฟรชเล่นจริงขนาดนี้ ซึ่งหนุ่มก็ไม่ได้แสดงอาการโกรธอะไร แต่กลับทำให้อินตามอารมณ์ที่เธอส่งมาให้มากกว่า งานนี้หลังจากทำการเช็คเทป แทนที่นักแสดงจะร้องไห้เพราะอิน แต่กลับกลายเป็นผู้กำกับ นก-จิรศักดิ์ โย้จิ้ว ที่แอนอนตามนักแสดงจนน้ำตาคลอ ที่เห็นเฟรช สามารถสั่งน้ำตาไหลได้ทันที
ติดตามฉากสะเทือนใจ ของอีกหนึ่งแง่มุมด้านความรัก กับความรักสามเศร้า พลาดไม่ได้กับละครซีรี่ส์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่าง"รักแปดพันเก้า" ในวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น.ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี--จบ--
-ลจ/นห-

แท็ก กิ๊ก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ