นิตยสาร เน็ตเวิร์ก คอมพิวติ้ง ยกย่อง ไบรท์สตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ แบ็กอัพ

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday March 16, 2004 10:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน
นิตยสาร เน็ตเวิร์ก คอมพิวติ้ง ยกย่อง ไบรท์สตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ แบ็กอัพ ของซีเอ เป็นสุดยอดซอฟต์แวร์เทปแบ็กอัพอันดับหนึ่ง ประสิทธิภาพล้ำหน้าสูงสุด เหนือ เวอร์ริทัส เลกาโต ทิโวลิ เอชพี คอมมอนวอลท์ และบักโบน ใช้งานง่าย นำเสนอรายงานสมบูรณ์แบบ และราคาคุ้มค่ากว่าประเทศไทย, 15 มีนาคม พ.ศ. 2547 - บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์ เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด หรือซีเอ ประกาศความสำเร็จจากการที่ผลิตภัณฑ์ ไบรท์สตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ แบ็กอัพ 10.5 คว้ารางวัล "Editor's Choice" จากนิตยสารเน็ตเวิร์ก คอมพิวติ้ง หลังผ่านการทดสอบประสิทธิภาพเปรียบเทียบกับโซลูชั่นเพื่อการสำรองข้อมูลในเทประดับเอ็นเตอร์ไพรส์จาก ผู้ผลิตชั้นนำ 7 ราย ไบรท์สตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ แบ็กอัพ ได้รับการคัดเลือกว่ามีประสิทธิภาพล้ำหน้าเหนือกว่า เวอร์ริทัส เลกาโต ไอบีเอ็ม ทิโวลิ ฮิวเลตต์-แพคการ์ด คอมมอนวอลท์ และ บักโบน จากการทดสอบในสภาพแวดล้อมที่มีการให้บริการงานตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน เพื่อทดสอบในด้านของความง่ายใน การใช้งาน การออกแบบคำสั่งหน้าจอโปรแกรมควบคุม (อินเทอเฟส) การสนับสนุนการทำงานร่วมกับระบบปฏิบัติการและฮาร์ดแวร์ต่างๆ ความสามารถในการบริหารจัดการ การปรับแต่งค่าเริ่มต้นของระบบ และการเรียกข้อมูลกลับมาใช้งานได้อย่างครบถ้วน รวมถึงในเรื่องของราคาที่คุ้มค่ากับ ประสิทธิภาพ
นิตยสาร เน็ตเวิร์ก คอมพิวติ้ง ได้กล่าวถึง ไบรท์สตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ แบ็กอัพ ว่าเป็นโซลูชั่นที่ติดตั้งและใช้งานง่าย มีการทำไลเซนส์ การออกรายงาน และวิซาร์ดที่อำนวยความสะดวกและ ฟังก์ชั่นการตรวจสอบรายการงานต่างๆ ผ่านทางหน้าจอที่ออกแบบมาอย่างดีเยี่ยมในราคาที่ไม่แพงนิเกล เทอร์เนอร์ รองประธานอาวุโสซึ่งรับผิดชอบโซลูชั่น ไบรท์สตอร์ โซลูชั่นเพื่อการบริหาร จัดเก็บข้อมูล กล่าวว่า "การทดสอบเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ที่จัดขึ้นโดยนิตยสารเน็ตเวิร์ก คอมพิวติ้ง เป็นที่ยอมรับกันว่ามีความจริงจังเชื่อถือได้และท้าทายมากที่สุด ดังนั้น เราจึงรู้สึกยินดีมากที่ผลิตภัณฑ์ของเราสามารถเอาชนะคู่แข่งได้อีกครั้ง ซีเอภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอโซลูชั่นด้านการบริหาร จัดเก็บข้อมูลชั้นเยี่ยมที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ตั้งแต่เมนเฟรมจนถึงเดสก์ทอป
นิตยสาร เน็ตเวิร์ก คอมพิวติ้ง ยกย่อง ไบรท์สตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ แบ็กอัพ ของซีเอ เป็นสุดยอดซอฟต์แวร์เทปแบ็กอัพอันดับหนึ่ง หน้า 2โซลูชั่นไบรท์สตอร์ เอ็นเตอร์ไพร้ซ์ แบ็กอัพ ของเราชาญฉลาด เชื่อถือได้ อีกทั้งยังสามารถปกป้อง ข้อมูลได้อย่างคุ้มค่าสูงสุด"
ไบรท์สตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ แบ็กอัพ สนับสนุน เมนเฟรม ลินุกซ์ ยูนิกซ์ และ วินโดว์ส ทั้งยังสามารถทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดีกับ ไบรท์สตอร์ อาร์กเซิร์ฟ แบ็กอัพ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพความสมบูรณ์และการใช้งานที่ง่ายยิ่งขึ้นในการสำรองและกู้คืนข้อมูลระดับเอ็นเตอร์ไพรส์ สำหรับ
ข้อมูลเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์
บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ เป็นหนึ่งในบริษัทซอฟต์แวร์ที่ใหญ่ที่สุดของโลก นำเสนอซอฟต์แวร์และบริการที่ช่วยให้องค์กรบริหารจัดการสภาพแวดล้อมด้านไอที โดยมุ่งเน้นด้านเครือข่ายและการบริหารจัดการระบบ (Network and Systems Management), การบริหารจัดการด้านการจัดเก็บข้อมูลและการรักษาความปลอดภัย (Storage and Security Management), พอร์ทัลและระบบธุรกิจอัจฉริยะ (Portal and Business Intelligence) รวมทั้งการบริหาร จัดการวงจรการทำงาน (Application Life Cycle Management) ซีเอก่อตั้งในปี 1976 สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เลขที่ 1 คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ พลาซ่า, ไอแลนด์เดีย, นิวยอร์ค 11749 และให้บริการแก่องค์กรต่างๆ ในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมที่ http://ca.com.
ลิขสิทธ์ของบริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ ตั้งอยู่เลขที่ 1 คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ พลาซ่า, ไอแลนด์เดีย, นิวยอร์ค 11749 เครื่องหมายการค้า ชื่อการค้า ชื่อผลิตภัณฑ์และบริการ ตลอดจนโลโก้ต่างๆ ที่อ้างถึงในที่นี้ เป็นของบริษัทเจ้าของเฉพาะราย
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่นตระกูลไบรท์สตอร์ของซีเอ กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ http://ca.com/brightstor
สามารถดูรายละเอียดเกี่ยวผลการทดสอบผลิตภัณฑ์ของนิตยสาร เน็ตเวิร์ก คอมพิวติ้ง ได้ที่
http://www.networkcomputing.com/showitem.jhtml?articleID=18200314.
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณชิดชนก อุทัยกร, ผู้จัดการฝ่ายการตลาด, บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 0-2636- 2467 ต่อ 122 โทรสาร 0-2636-2470 อีเมล์ uthch01@ ca.com
คุณปริญดา นิลทจันทร์, บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
โทรศัพท์ 0-2711-6891 ต่อ 133 โทรสาร 0-2381-8793 อีเมล์ prinda_n@ penner-madison.com--จบ--
-นท-

แท็ก เอชพี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ