เอ็นเทอราซิส จับมือพันธมิตร ลูเซ็นท์ เทคโนโลยีส์ ส่งโซลูชั่นส์ Secure Networks ลุยตลาดทั่วโลก

ข่าวทั่วไป Tuesday March 16, 2004 12:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
เอ็นเทอราซิส เน็ทเวิร์ค อิงค์ ผู้พัฒนาโซลูชั่น Secure Networksƒ สำหรับองค์กรทั่วโลกจับมือ ลูเซ็นท์ เทคโนโลยีส์ ประกาศรวมตัวเป็นพันธมิตร เพื่อนำเสนอเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยของเครือข่ายแก่ลูกค้าองค์กรทั่วโลก พร้อมเปิดเผยการมีความพร้อมทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างพื้นฐานอันทันสมัย ความเชี่ยวชาญด้านการจัดการ เครือข่ายและเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยที่โดดเด่นของเอ็นเทอราซิสผนวกกับผลิตภัณฑ์ไฟร์วอลล์ ประสบการณ์ ในการพัฒนาซอฟต์แวร์และขีดความสามารถในการให้บริการของลูเซ็นท์ สามารถตอบสนองทุกความต้องการที่ เกี่ยวกับการจัดการด้านความปลอดภัยของเครือข่าย
มาร์ค แอสเล็ตต์ ประธานของเอ็นเทอราซิส เปิดเผยว่า "การรวมตัวเป็นพันธมิตรกับลูเซ็นท์นับเป็นโอกาสอันดีที่บริษัท จะได้ขยายตลาดและนำเสนอโซลูชั่น Secure Networksƒ แก่ลูกค้าองค์กรทั่วโลก บริษัทยินดีและพร้อมผนึกกำลัง กับลูเซ็นท์ เวิร์ลไวด์ เซอร์วิส ในการสนับสนุนทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบันให้สามารถจัดการเทคโนโลยี ด้านความปลอดภัยได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อรักษาความต่อเนื่องของธุรกิจ"
ตามข้อตกลงเป็นพันธมิตรทั้งสองบริษัทจะร่วมกันให้บริการประเมินความปลอดภัยของเครือข่าย และการใช้เทคโนโลยี อย่างมีประสิทธิภาพแก่ลูกค้า รวมทั้งโซลูชั่นส์เกี่ยวกับโครงสร้างพื้นฐานด้านความปลอดภัยเพื่อให้องค์กรต่างๆ สามารถปกป้องเครือข่ายคอมพิวเตอร์ของตนเองจากการบุกรุกและความเสียหายอื่นๆ โซลูชั่นส์ ดังกล่าวซึ่งช่วยเพิ่มขีด ความสามารถของการให้บริการด้านความปลอดภัยของลูเซ็นท์ เวิร์ลไวด์ เซอร์วิส ได้รับการออกแบบและพัฒนา มาเพื่อช่วยให้ลูกค้าองค์กร ทั้งที่ใช้เครือข่ายแบบใช้สายและไร้สายสามารถป้องกัน ตนเองจากความเสียหายที่อาจเกิดขึ้น ขณะเดียวกันก็ปกป้องผลผลิตของเครือข่ายและช่วงเวลาการทำงานของเครือข่ายให้เกิดความเสถียร
โซลูชั่นส์ Secure Networksƒ ของเอ็นเทอราซิส ประกอบด้วย Matrix N-Series ระบบป้องกันการบุกรุก Dragon และระบบจัดการนโยบายด้านความปลอดภัย Netsight ของเอ็นเทอราซิส นอกจากนี้ ยังมี Lucent VPN Firewall Brickƒ ซอฟต์แวร์ระบบจัดการ IP Address และตรวจสอบภายใน VitalQIPƒ และซอฟต์แวร์โซลูชั่นส์ NavisRadiusƒ AAA ของลูเซ็นท์ ทั้งนี้ ลูเซ็นท์ เวิร์ลไวด์ เซอร์วิส จะรับหน้าที่ให้บริการด้านการประเมินความปลอดภัยของเครือข่าย แบบครบวงจร การใช้งานเครือข่าย การบำรุงรักษาเครือข่ายและการปฏิบัติงานของเครือข่ายโดยได้รับการสนับสนุน ของ Bell Labs ที่เข้าใจความต้องการของระบบรักษาความปลอดภัยของเครือข่ายทั้งในปัจจุบันและอนาคตเป็นอย่างดี
"เรามีความยินดีที่จะได้ร่วมงานกับเอ็นเทอราซิสในฐานะพันธมิตรในตลาดลูกค้าองค์กร ซึ่งจะเป็นประโยชน์แก่ลูกค้า ของบริษัททั้งสองเนื่องจากลูเซ็นท์เองมีประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญในการให้บริการด้านนี้และยังเป็นผู้นำ ในการพัฒนาโซลูชั่นสำหรับการจัดการด้านความปลอดภัยและการต่อเชื่อมระบบอีกด้วย"
เกี่ยวกับลูเซ็นท์ เทคโนโลจีส์
ลูเซ็นท์ เทคโนโลจีส์ ออกแบบและพัฒนาระบบบริการและซอฟต์แวร์สำหรับเครือข่ายการสื่อสารที่ทันสมัย ด้วยการสนับสนุน ด้านวิจัยและพัฒนาจาก Bell Labs ลูเซ็นท์ใช้ความเชี่ยวชาญในเทคโนโลยีระบบสื่อสารไร้สาย ระบบข้อมูล เชิงแสง ซอฟต์แวร์ เครือข่ายข้อมูลและเสียง รวมทั้งด้านบริการเพื่อสร้างโอกาสในการสร้างรายได้ให้กับลูกค้าควบคู่ไปกับการเพิ่มขีดความสามารถ ในการใช้งานและจัดการเครือข่ายลูเซ็นท์ เทคโนโลจีส์ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมอร์เรย์ ฮิลล์ รัฐนิวเจอซี่ สหรัฐอเมริกา ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lucent.com และข้อมูลเกี่ยวกับการจับมือเป็นพันธมิตรระหว่างลูเซ็นท์-เอ็นเทอราซิส ได้ที่ www.lucent.com/enterasys
เกี่ยวกับเอ็นเทอราซิส เน็ตเวิร์คส์
เอ็นเทอราซิส เน็ตเวิร์คส์ เป็นผู้พัฒนาและให้บริการโซลูชั่นส์ Secure Networks สำหรับลูกค้าองค์กรที่ติดอันดับบริษัท ในกลุ่ม Global 2000 เนื่องจากมีความโดดเด่นด้านบริการโครงสร้างพื้นฐานของเครือข่ายทันสมัย โดยเฉพาะในแง่ของ ความปลอดภัย ผลผลิต และประโยชน์จากการนำไปใช้งานรวมทั้งความเป็นเลิศด้านการให้บริการ และสนับสนุนลูกค้า
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอ็นเทอราซิส และผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ได้แก่ มัลติเลเยอร์สวิตช์และเราเตอร์ Wireless LANs, VPN, ระบบจัดการเครือข่าย และระบบป้องกันการบุกรุก (IDS) ได้ที่ www.enterasys.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ชนัตถ์ แนวณรงค์ (ตุ้ม) / กรรณิกา สายพันธุ์ (ส้ม)
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร. 0-2653-2717-9
แฟ็กซ์ 0-2653-2720
อีเมล์ tum@spark.co.th--จบ--
-นท-

แท็ก ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ