ฮอนด้า จัดกิจกรรม คาราวานฮอนด้าภาคใต้ ณ จงหวัดภูเก็ต รวมขบวนยิ่งใหญ่ สมาชิกมากถึงกว่า 3 พันคน

ข่าวยานยนต์ Tuesday March 16, 2004 15:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มีนาคม--เอ.พี.ฮอนด้า
กิจกรรม "ฮอนด้า เซฟตี้ คาราวาน" จัดขึ้นโดยบริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ร่วมกับผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เป็นกิจกรรมที่มุ่งเน้นการสร้างลูกค้าสัมพันธ์ และเสิรมสร้างประสบการณ์ที่มีคุณค่าให้กับกลุ่มผู้ใช้รถจักรยานยนต์ ในขณะเดียวกันเป็นการเน้นส่งเสริมประโยชน์ให้กับสังคม ด้วยการรณรงค์และปลูกฝังการขับขี่รถจักรยานยนต์อย่างถูกต้องตามกฎจราจร และมีจิตสำนึกในด้านความปลอดภัย
กิจกรรมนี้จัดให้มีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อปีที่ผ่านมานับได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง จัดให้มีขึ้นทั้งหมด 7 ครั้ง ในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ และมีกลุ่มผู้ใช้รถจักรยานยนต์ให้ความสนใจเข้าร่วมงานกิจกรรมมากถึงกว่า 2.5 หมื่นคน ในขณะที่ปีนี้ทางฮอนด้ามีเป้าหมายการจัดให้ครอบคลุมในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ เพื่อเข้าตรงสู่กลุ่มผู้ใช้รถจักรยานยนต์อย่างทั่วถึงในทุกเขตพื้นที่ โดยทั้งนี้ฮอนด้าได้ร่วมกับผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ วางเป้าหมายจัดให้มีขึ้นทั้งหมด 8 ครั้ง แบ่งเป็นเขตภาคเหนือ 2 ครั้ง, เขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 2 ครั้ง,เขตภาคใต้ 2 ครั้ง ,และเขตภาคกลาง รวมถึงกรุงเทพฯ และปริมณฑล 2 ครั้ง ซึ่งคาดหมายว่าจะมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งสิ้นไม่ต่ำกว่า 3.5 หมื่นคน
โดยทั้งนี้ในการจัดครั้งที่ 2 ประจำปี 2547 นี้ เป็นการจัดขึ้นสำหรับผู้ใหญ่รถจักรยานยนต์ในเขตภาคใต้ มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนนโยบายของภาครัฐบาล ในด้านการใช้รถใช้ถนนให้ถูกต้องตามกฎจราจร และรณรงค์สร้างจิตสำนึกการขับขี่อย่างปลอดภัย ซึ่งจะเป็นส่วนช่วยลดและป้องกันปัญหาการเกิดอุบัติเหตุและอุบัติภัยบนท้องถนน ซึ่ง บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ได้ร่วมกับผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในเขตภาคใต้ 43 แห่ง จัดกิจกรรมครั้งนี้ ณ อุทยานแห่งชาติสิรินาถ (หาดในยาง) จังหวัดภูเก็ต ในระหว่างวันที่ 6-7 มีนาคม 2547 โดยมีผู้ใช้รถจักรยานยนต์ให้ความสนใจเข้าร่วมงานกิจกรรมมากถึงกว่า 3 พันคน
รูปแบบของกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นการขับขี่รถจัรยานยนต์ในเชิงท่องเที่ยว โดยเป็นการขับขี่ในรูปแบบขบวนคาราวานไปยังจุดนัดหมาย นั่นก็คือ อุทยานแห่งชาติสิรินาถ (หาดในยาง) จังหวัดภูเก็ต ซึ่ง ณ จุดนัดหมายนั้นจะมีการเล่นเกมส์และกิจกรรมต่างๆ อย่างหลากหลาย พร้อมประกวดรถจักรยานยนต์และหมวกกันน็อคที่ตกแต่งสวยงาม รวมทั้งในระหว่างเดินทางจะมีกิจกรรมการแข่งขันแรลลี่ปลูกฝังจิตสำนึกในด้านการขับขี่อย่างถูกต้องตามกฎจราจร และการขับขี่อย่างปลอดภัย ในขณะที่ช่วงเย็นจะมีงานเลี้ยงในรูปแบบของโต๊ะจีน พร้อมการแสดงคอนเสิร์ทของศิลปินชื่อดัง "ไทย-ธนาวุฒิ" และพักผ่อนค้างคืนในรูปแบบของเต็นท์พักแรม โดยในรุ่งเช้าของวันต่อมา สมาชิกคาราวานจะสนุกสนานกับการเล่นเกมส์ทั้งที่เล่นเป็นทีมและเป็นรายบุคคล หลังจากนั้นก็จะจัดขบวนเพื่อเดินทางกลับสู่ภูมิสำเนา
สำหรับฮอนด้า เซฟตี้ คาราวาน ในปีนี้จะจัดให้มีทั้งหมด 8 ครั้ง โดยครั้งที่จัดขึ้นสำหรับผู้ใช้รถในเขตภาคกลาง กรุงเทพฯ และปริมณฑล ซึ่งจัดให้มีขึ้นเมื่อวันที่ 21-22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ เขื่อนศรีนครินทร์ จังหวัดกาญจนบุรี โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 3,700 คน และครั้งที่ 2 จัดขึ้นในวันที่ 6-7 มีนาคม ณ อุทยาน แห่งชาติสิรินาถ (หาดในยาง)จ.ภูเก็ต มีสมาชิกทั้งหมด 3,000 คน
ในส่วนของการจัดครั้งที่ 3 จะจัดขึ้นในวันที่ 24-25 เม.ย.จ.ระยอง, ครั้งที่ 4 วันที่ 22-23 พ.ค. จ.อุบลราชธานี,ครั้งที่ 5 วันที่ 18-19 ก.ย.จ.พัทลุง, ครั้งที่ 6 วันที่ 6-7 พ.ย.จ.เพรชบูรณ์, ครั้งที่ 7 วันที่ 20-21 พ.ย.จ.ขอนแก่น และครั้งที่ 8 วันที่ 27-28 พ.ย. จ.ตาก
สอบภามรายละเอียดเพิ่มเติม:
คุณคณาธิป เทศสีแดง ฝ่ายส่งเสริมการจำหน่าย บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด
โทร.0-2757-6111 ต่อ 2504, 0-1376-6804 แฟ็กซ์ : 0-2757-6222
Email : Kanatip@aphonda.co.th--จบ--
-ชพ/กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ