แซส ซอฟท์แวร์ โหมตลาดแบงก์กิ้ง จัดงาน Retail Finance Asia-Pacific 2004 Conference & Expo

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday March 16, 2004 16:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
แซส ซอฟท์แวร์ โหมตลาดแบงก์กิ้ง เสนอโซลูชั่นช่วยลดความเสี่ยงด้านการ ปล่อยสินเชื่อ หวังช่วยลูกค้าแบงก์แก้ปัญหา ในงาน Retail Finance Asia-Pacific 2004 Conference & Expo
บริษัท แซส ซอฟท์แวร์ (ไทยแลนด์) ผู้นำตลาดด้านการให้บริการซอฟท์แวร์ธุรกิจอัจฉริยะ หรือ บีไอ (Business intelligent) มุ่งเดินหน้ารุกตลาดแบงก์กิ้งระดับภูมิภาคเอเชีย ด้วยการนำโซลูชั่น "แซส เครดิต สกอลลิ่ง" (SAS Credit Scoring) ซึ่งเป็นซอฟท์แวร์อัจริยะที่ช่วยในการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อลดความเสี่ยงในการปล่อยสินเชื่อลูกค้ามาโชว์ศักยภาพในงาน Retail Finance Asia-Pacific 2004 Conference & Expo
นายยงยุทธ์ ทรงศิริเดช ผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาด บริษัท แซส ซอฟท์แวร์ (ไทยแลนด์) เปิดเผยว่า จากการที่แซสเป็นผู้ที่มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญในตลาดด้านการให้บริการซอฟท์แวร์ธุรกิจอัจฉริยะ (Business intelligence) ทำให้ปัจจุบันเรามีลูกค้าในกลุ่มแบงก์กิ้งในสัดส่วนที่สูงถึง 40% ด้วยกันเมื่อเทียบกับลูกค้าในกลุ่มธุรกิจอื่นๆ สำหรับปีนี้ แซสมีแผนที่จะรุกและขยายตลาดแบงก์กิ้งมากยิ่งขึ้น โดยมุ่งเน้นที่ตลาดภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งเป็นตลาดที่มีศักยภาพและมีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง โดยเฉพาะในส่วนธุรกิจการให้สินเชื่อรายย่อยและบัตรเครดิต ดังนั้นแซสจึงมุ่งเป้าที่จะรุกตลาดแบงก์กิ้งในระดับภูมิภาคอย่างจริงจัง ด้วยการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการนำเทคโนโลยีขั้นสูงมาแสดงในงาน Retail Finance Asia-Pacific 2004 Conference & Expo ซึ่งเป็นงานที่รวบรวมสถาบันการเงินและธนาคารชั้นนำระดับโลก ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 17-19 มีนาคมนี้ โรงแรม แชงกรีล่า โดยในการเข้าร่วมงานสำคัญในระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในครั้งนี้ แซสได้นำเทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มสถาบันการเงินและธนาคาร ซึ่งเรียกว่า"แซส เครดิต สกอลลิ่ง โซลูชั่น" มาแสดงในงาน
"แซส เครดิต สกอลลิ่ง โซลูชั่น (SAS Credit Scoring Solutions) เป็นผลิตภัณฑ์ส่วนหนึ่งในโซลูชั่นระบบอัจฉริยะเพื่อการธนาคาร (SAS Banking Intelligent Solution) ที่เกิดจากการผสมผสานเทคโนโลยีการบริหารข้อมูล การวิเคราะห์และความสามารถในการรายงานผล ดังนั้น โซลูชั่น "แซส เครดิต สกอลลิ่ง" จึงช่วยให้ธนาคารสามารถพัฒนา ปรับปรุง และตรวจสอบข้อมูลเพื่อประเมินการให้สินเชื่อแก่ลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งสามารถใช้ได้กับให้สินเชื่อและเครดิตทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น บัตรเครดิต สินเชื่อเงินผ่อน หรือกระทั่งสินเชื่อที่อยู่อาศัย เป็นต้น
"การเข้าร่วมงานประชุมสัมมนาและนิทรรศการด้านรีเทลล์ ไฟแนนซ์ ชั้นนำในภูมิภาคนี้ แซส ได้นำเสนอโซลูชั่นเทคโนโลยีของเราให้แก่กลุ่มสถาบันการเงินชั้นนำในภูมิภาค ซึ่งนอกจากจะช่วยผลักดันและสร้างการเติบโตให้แก่ธุรกิจรีเทลล์ไฟแนนซ์ในภูมิภาคได้ไม่น้อยหน้าภูมิภาคอื่นๆ แล้ว ยังช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านซอฟท์แวร์อัจฉริยะของเราให้เป็นที่รู้จักในระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมากขึ้น และคาดว่าผลจากการเข้าร่วมงานในครั้งนี้ จะช่วยให้เราขยายฐานลูกค้าในกลุ่มสถาบันการเงินและธนาคารขนาดใหญ่มากขึ้น ทั้งนี้ปัจจุบันลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของแซส (SAS) ในกลุ่มการเงินและธนาคาร ได้แก่ GE Capital , ING Bank, Morgan Stanley , Citibank, ANZ Banking และสถาบันการเงินอื่นๆ" นายยงยุทธ์กล่าว
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
เบญจมาภรณ์ บำราพรักษ์ , ปอแก้ว พิตรสาธร
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
โทรศัพท์ 02-655-6633
แฟกซ์ 02-655-3560
หรือ คุณวัชรีพันธ์ ศักดิ์พงศ์
บริษัท แซส ซอฟท์แวร์ (ไทยแลนด์) จำกัด
โทร.02-632 1511 ต่อ 403--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ