เอสซี แอสเสท รุกเปิด " Centric Place" ย่านอารีย์ 4 - พหลโยธิน

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday March 17, 2004 10:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--โอเอซิส มีเดีย
เอสซี แอสเสท รุกเปิด " Centric Place" ย่านอารีย์ 4 - พหลโยธินชูจุดขายคอนโดมีสไตล์กลางใจเมือง กับแนวคิด " Connecting Lifestyle "
เอสซี แอสเสท ฯ เปิดตัวโครงการ Centric Place อารีย์ 4 - พหลโยธิน คอนโดมิเนียมหรูย่านใจกลางเมือง ชูจุดขายคอนโดมีสไตล์ ด้วยแนวคิด " Connecting Lifestyle " ผสานเทคโนโลยี ihome ตอบรับไลฟ์ไสต์คนรุ่นใหม่ทันสมัย เน้นความเป็นส่วนตัว เผยความต้องการคอนโดมิเนียมย่านพหลโยธินบริเวณแนวเส้นทางรถไฟฟ้าบีทีเอสและรถไฟฟ้าใต้ดิน ความต้องการยังมีอีกมาก ขณะที่การแข่งขันไม่รุนแรง
นางวราภรณ์ ศิริบุญมา ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาทรัพย์สิน บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทได้เปิดตัวโครงการ " โรยัล ปาร์ค 3 อารีย์-พหลโยธิน" คอนโดมิเนียมโครงการแรกของบริษัทฯ ในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2546 ที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับการตอบรับที่ดีมาก มียอดขายแล้วประมาณ 97 % จึงทำให้บริษัทมีความมั่นใจตลาดคอนโดมิเนียมในย่านนี้ ล่าสุดจึงได้เปิดตัวโครงการ " Centric Place " อารีย์4 - พหลโยธิน ขึ้นเพื่อสนองตอบความต้องการที่ยังมีอยู่ในตลาดขณะนี้
โครงการ " Centric Place" เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสไตล์ Moden Contemporary สูง 8 ชั้น บนที่ดินกว่า 1 ไร่ ตั้งอยู่ที่ซอยอารีย์ 4 -ถนนพหลโยธิน จำนวน 77 ยูนิต เจาะกลุ่มเป้าหมาย B+ เป็นคนหนุ่มสาววัยทำงาน ระดับผู้บริหารรุ่นใหม่ ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว มีรสนิยมการใช้ชีวิตที่ทันสมัย และต้องการที่พักอาศัยที่เงียบสงบ โดยมีขนาดห้องให้เลือกตั้งแต่ Studio - 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 40-102 ตารางเมตร ราคาต่อยูนิตเริ่มต้นที่ 2.1 - 5 ล้านบาท มูลค่าโครงการประมาณ 275 ล้านบาท
ส่วนจุดของโครงการ คือ ความเป็นคอนโดมิเนียมมีสไตล์ ย่านกลางใจเมือง กับแนวคิด " Connecting Lifestyle" ที่ต้องการให้การใช้ชีวิตของผู้ที่อยู่อาศัยมีความสะดวกทันใจ ใกล้ทุกจุดหมาย ตอบรับไลฟ์สไตล์ชีวิตคนรุ่นใหม่ที่ทันสมัย สามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ เต็มเวลากับทุกกิจกรรมที่ได้มากกว่าผู้อื่น ด้วยการผสานความเป็น ihome เข้าไว้ด้วยกัน กับ High Speed Internet ระบบ ISDN ความเร็วสูง 128 Kbps พร้อมโทรศัพท์ระบบแสดงเลขหมาย และสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิสเนส มีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง อาทิ CCTV , Key Card Access
อย่างไรก็ดีนอกจากไลฟไสต์ ของผู้อยู่อาศัยที่ถูกเชื่อมต่อด้วยระบบเทคโนโลยี ihome แล้วในส่วนของทำเลที่ตั้งยังเหมาะสำหรับการเป็นที่พักอาศัย เพราะยังคงมีความเงียบสงบ และความเป็นส่วนตัวอยู่ ด้วยจำนวนยูนิตที่น้อย มีสัดส่วนของพื้นที่สิ่งอำนวยความสะดวกต่อพื้นที่ขายที่มีความหนาแน่นน้อย จึง
ทำให้โครงการน่าอยู่มากยิ่งขึ้น และที่สำคัญเป็นทำเลที่มีการเชื่อมต่อของโครงข่ายคมนาคมที่สะดวก โดยที่ตั้งโครงการห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสเพียง 550 เมตร และสามารถเข้า-ออกได้ 3 เส้นทาง ถ.พหลโยธิน ,ถ.ประดิพัทธิ์ , ถ.พระราม 6 และใกล้ขึ้นลงทางด่วนคลองประปา 1 และ 2 และด่านอนุสาวรีย์ นอกจากนี้ยังแวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญอย่างโรงเรียน โรงพยาบาลที่มีชื่อเสียง สถานที่ราชการ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ถือว่าเป็นทำเลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพมหานคร
" ในช่วง Grand Opening บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจเข้าจองโครงการในช่วงนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2547 รับฟรีเตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควัน มูลค่า 20,000 บาท สำหรับ 10 ท่านแรกที่จองห้องชุด และส่วนลดพิเศษอื่น ๆอีก มูลค่ารวมสูงสุด 120,000 บาท " นางวราภรณ์ กล่าว
นางวราภรณ์ กล่าวเพิ่มเติมถึง การแข่งขันของตลาดคอนโดมิเนียมในย่านถนนพหลโยธินว่า พื้นที่ในย่านนี้ถือเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพอีกทำเลหนึ่งที่น่าจับตามอง เนื่องจากมีการคมนาคมที่สะดวก โดยเฉพาะบริเวณที่ใกล้เคียงกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส และรถไฟฟ้าใต้ดิน ขณะที่การแข่งขันยังไม่รุนแรงเท่าที่ควร เนื่องจากความต้องการที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมยังคงมีความต้องการสูง โดยเฉพาะพื้นที่ขนาดห้อง Studio - ขนาด 1 ห้องนอน แต่ปริมาณของโครงการยังมีน้อยมาก โดยราคาขายห้องชุดโครงการในย่านนี้ ราคาขายจะอยู่ที่ 45,000-50,000 บาทต่อตารางเมตร ซึ่งปรับขึ้นจากปีที่แล้วประมาณ 10 % เนื่องจากการปรับราคาที่ดิน และราคาวัสดุก่อสร้างเพิ่มสูงขึ้น
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณภัทธิรา บุรี หรือคุณฤดี ธรรมเทียร บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด
โทร.0-2937-4000 ต่อ 2068 หรือ 0-2937-4658-9 , 0-2937-4735 ต่อ 16-17 โทรสาร. 0-2937-4659 ต่อ 18
Email : patthira@oasismedia.co.th, ruedee@oasismedia.co.th--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ