สะเทือนวงการไอที ! VIOLIN รุกตลาด ETHERNET ประกาศศักดาผู้นำด้านบริการวงจรสื่อสัญญาณความเร็วสูง

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday May 11, 2005 14:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--เดอะซัน อินทิเกรทเต็ด มาร์เก็ตติ้ง คอมมิวนิเคชั่น
บริษัทโกลบอล ครอสซิ่ง เซอร์วิสซิส จำกัด ฉลองชัยปีที่ 5 ผู้นำบริการระดับพรีเมี่ยมภายใต้แบรนด์ VIOLIN ชูเทคโนโลยี ETHERNET ก้าวสู่ความเป็นเลิศด้านบริการวงจรสื่อสัญญาณความเร็วสูง
คุณประเสริฐ อัศวสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลบอล ครอสซิ่ง เซอร์วิสซิส จำกัด ผู้ให้บริการในระดับ PREMIUM TELECOM SERVICE PROVIDER ภายใต้แบรนด์ VIOLIN เผยถึงความสำเร็จอันงดงามว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในตลาด โดยชูกลยุทธ์การบริการที่เป็นเลิศคือหัวใจหลักในการดำเนินธุรกิจ มุ่งเน้นการพัฒนาบุคลากรอันเป็นทรัพยากรที่มีความสำคัญยิ่งควบคู่ไปกับการพัฒนาระบบและเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง เพื่อการบริการที่ดีที่สุด ด้วยการการันตีคุณภาพบริการในระดับที่สูงกว่า 99.9 เปอร์เซ็นต์ต่อวงจร โดยรักษาความสมบูรณ์และดูแลความปลอดภัยของระบบตลอดเวลา จึงทำให้ลูกค้าของเรามั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการดูแลวงจรตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน พร้อมส่งมอบบริการตรงตามเวลาที่นัดหมาย และมีการจัดทำรายงานประจำเดือนให้แก่ลูกค้า
นอกจากนี้ คุณพงษ์เทพ ธนกิจสุนทร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท โกลบอล ครอสซิ่ง เซอร์วิสซิส จำกัด ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ VIOLIN” เป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านการให้บริการวงจรสื่อสัญญาณความเร็วสูง ที่มีแบบฉบับเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ทั้งในด้านการให้การบริการ และในด้านเทคโนโลยีอันทันสมัยล่าสุด ตอบสนองทุกความต้องการด้วยความเร็วที่สูงที่สุด และปลอดภัยสูงสุดตลอด 24 ชั่วโมง ETHERNET คือบริการหลักของเรา เป็นเทคโนโลยีโครงข่ายหลักในเมืองด้วยไฟเบอร์ออฟติค สำหรับเชื่อมโยงเครือข่ายอินเตอร์เน็ตแบบองค์กรที่ดีที่สุด ทั้งยังสามารถใช้เชื่อมโยงเครือข่ายภายในองค์กรจากสถานที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งซึ่งจะทำให้คุณมั่นใจได้ว่า สามารถรับส่งข้อมูลสำคัญได้อย่างรวดเร็วที่สุด ทันทีที่คุณเลือกใช้ VIOLIN... การเชื่อมต่อแบบไฟเบอร์ออฟติคจะเกิดขึ้นทั้งกระบวนการระหว่างคุณและ VIOLIN และด้วย ETHERNET SWITCH ของ VIOLIN ทำให้ลูกค้าของ VIOLIN ทุกรายสามารถใช้งานด้วยความเร็วตั้งแต่ระดับ MEGABIT จนถึง GIGABIT ได้ทันที
สำหรับแผนการตลาดในปีนี้นอกจากการชูจุดเด่นด้านบริการและเทคโนโลยีล้ำสมัยแล้ว เรายังมุ่งเน้นการสื่อสารถึงกลุ่มเป้าหมายโดยให้ความสำคัญด้าน BELOW THE LINE มากขึ้น ทั้งนี้ได้จัดสรรงบประมาณในการดำเนินการด้านการตลาดภายในปี 2548 กว่า 10 ล้านบาทเพื่อสร้าง BRAND AWARENESS ให้กับ VIOLIN โดยให้ความสำคัญกับการทำการประชาสัมพันธ์ และจัดกิจกรรมพิเศษโดยตรงกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ทั้งนี้เน้นกลยุทธ์การตลาดแบบ EXPERIENTAL MARKETING เพื่อสร้างประสบการณ์ร่วมที่ดีแก่กลุ่มเป้าหมายโดยมีกิจกรรมต่างๆ ตลอดปี อาทิ มินิคอนเสิร์ต แรลลี่ ชมภาพยนตร์ ท่องเที่ยว ฯลฯ ซึ่งคาดการณ์ว่าภายในปี 2548 อัตราการเติบโตของธุรกิจจะสูงขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาถึงกว่า 40% จากเดิมที่มีอัตราการเติบโตปีละ 8 — 15 %”
สอบถามเพิ่มเติม
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เดอะซัน อินทิเกรทเต็ด มาร์เก็ตติ้ง คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทร. 0-2935-7556 ต่อ 103, 104
คุณธารทิพย์ และ คุณชมนาด--จบ--

แท็ก ไอที  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ