แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ที่มีกระแสบอกต่อมากที่สุดแห่งปี ในสโลแกน หนังผี...ที่ทำให้คุณกลัวจนกรามค้าง!

ข่าวบันเทิง Wednesday March 17, 2004 12:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--แมงป่อง
โดยผู้กำกับร้อยล้านจาก มือปืน/โลก/พระ/จัน "ต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค" ที่ได้แรงบันดาลใจส่วนหนึ่งมาจากคุณค่าดั้งเดิมของคนไทยที่นิยมอ่านการ์ตูนผี ในราคาเล่มละ 1 บาท และนำมารังสรรค์เป็นภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยความบันเทิงหลากรส อย่างที่ผู้กำกับได้กล่าวเอาไว้ว่า "จะทำหนังไทยที่คนไทยอยากดูตลอดกาล"
บุปผาราตรี โดย ต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค ผู้กำกับเงินล้านกลับมาอีกครั้งด้วยผลงานสยองขวัญ-ตลก ได้นักแสดงนำอย่าง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่ถอดภาพลักษณ์ดาราสาวสุดเซ็กซี่ออกและมารับบทบุปผาผีสาวสุดสยอง วิญญาณพยาบาทที่คอยวนเวียนอยู่ในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งเพื่อรอคอยเอก (กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์) คนรักที่ทอดทิ้งเธอไปในอดีต ความเฮี้ยนของเธอทำให้ผู้คนต่างหวาดผวาพากันออกไปตาม ๆ กัน เดือนร้อนถึงเจ๊ที่เจ้าของออสการ์อพาร์ทเม้นท์ที่ต้องควานหาหมอผีฝีมือดีจากทุกสารทิศมา เพื่อขับไล่ผีสาวตนนี้ออกไปให้จงได้
เรื่องราวสุดสยองปนเสียงหัวเราะ สุดอลเวงเรื่องที่ได้เริ่มต้นแล้วใน "บุปผาราตรี" หนึ่งในลิขสิทธิ์ที่แมงป่องภูมิใจเสนอ ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี-9 ด้วยกล่องดีไซน์สุดช็อค!พร้อมด้วย Special Features สุดพิเศษ ที่อยากให้คุณได้พิสูจน์ได้แล้ววันนี้ ที่แมงป่องทุกสาขาและร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คุณดี,คุณปลา โทร. 0-2872-9595 ต่อ 608,607--จบ--
-ดพ/ลจ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ