เวทีทอง ซิกซ์ทีน (16th) ออกอากาศวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2547 เที่ยงตรง ช่อง 5

ข่าวทั่วไป Thursday March 18, 2004 17:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
เวทีทอง ซิกซ์ทีน (16th) ออกอากาศวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2547 เที่ยงตรง ช่อง 5
" โอ โชว์ความสามารถจนพิธีกรตะลึง!!!
ทำคะแนนเต็มคนแรก คว้าโบนัสพิเศษ ทองคำ 1 บาท
ก่อนลุ้น 2 กิโลกรัม "
ปลุกกระแสดนตรีไทยให้ตื่นขึ้นอีกครั้ง กับภาพยนตร์โหมโรง ที่ได้พระเอกรุ่นใหม่มากความสามารถอย่าง โอ อนุชิต มาเป็นพระเอก โชว์ความสามารถในการตีระนาดได้อย่างไพเราะ ล่าสุดมาร่วมรายการ "เวทีทองซิกซ์ทีน" เสาร์ที่ 20 มี.ค.นี้ โอก็โชว์ความเก่งกาจให้เห็นกันอีก ในเรื่องเกมที่เน้นในเรื่องภาษาไทย โดยมีเพื่อนร่วมแข่งขัน นิหน่า สุฐิตา และ ผัดไท นิลุบล โดยสองพิธีกร แอนดี้ และ ภูมิ ตอบจดหมายในเรื่องของปมด้อยและฉายาที่ถูกเพื่อนล้อตอนเด็กๆ แอนดี้ก็มีเหมือนกัน แต่อันนี้ลับสุดๆ "ไอ้สิงห์เตี้ย" ส่วนโอ, นิหน่า และ ผัดไทย จะมีฉายาว่าอะไรกันบ้างพลาดไม่ได้ แต่ที่แน่ๆ หนุ่มโอเล่าประสบการณ์สมัยเด็กให้ฟังว่าต้องทำงานในช่วงปิดเทอมตลอด เคยเป็นแดนเซอร์ของศิลปินคนดัง มอส ปฏิภาณ ด้วย พอรู้อย่างนี้มีหรือจะไม่ให้หนุ่มโอโชว์ลีลาการเต้น พลาดไม่ได้
มาถึงเกมการแข่งขันกันบ้าง เริ่มต้นที่ภาพปริศนาสุดมันส์ ที่นิหน่าพลาดไปอย่างน่าเสียดาย ปล่อยให้โอและผัดไท ไปลุ้นกันกับคำปริศนา ที่โอทำให้คู่แข่งรุ่นพี่อย่างผัดไทถึงกับตะลึง เพราะทายหมวดแรก ก็ทำคะแนนเต็ม มีสิทธิ์ได้ลุ้นทองคำ 1 บาทเป็นรางวัลพิเศษ ถ้าทายได้เต็มถึง 2 รอบ พอมารอบสอง โอได้หมวด "ฉ" ที่ค่อนข้างยาก แต่ก็ลุ้นกับคะแนนเต็ม ทายได้อย่างคล่องแคล่วสุดๆ และโอก็สร้างปรากฏการณ์ให้กับเวทีทองซิกซ์ทีน เพราะเป็นคนแรก ที่คว้าแจ็คพอตในรอบนี้ไปไว้ให้อุ่นใจ 1 บาทก่อนเข้าไปลุ้นทองคำในรอบโบนัส ถึง 2 กิโลกรัม ซึ่งโอเผยว่า
" ลุ้นมากๆ ครับ และประทับใจมาก ที่ได้เป็นคนแรกที่ทำคะแนนเต็มในรอบ "คำปริศนา" เพราะพี่แอนดี้และพี่ภูมิเค้าก็ตื่นเต้น เพราะเวทีทองซิกซ์ทีน ในรอบคำปริศนาเพิ่งจะมีคนทำคะแนนเต็ม ผมชอบดูรายการอยู่แล้ว โดยเฉพาะภาษาไทย เป็นวิชาที่ชอบอยู่แล้วครับ ตั้งแต่เด็กๆ ผมว่าเด็กรุ่นใหม่ ไม่ควรทิ้งตรงนี้นะครับ แต่ต้องลุ้นกันต่อครับ ว่าผมจะทำแจ็คพอตก้อนใหญ่ทองคำ 2 กิโลกรัม แตกได้หรือไม่ " พลาดไม่ได้ในรายการ "เวทีทอง ซิกซ์ทีน" ความทันสมัยสำหรับวัยทีนเอจ เที่ยงตรง เสาร์ที่ 20 มี.ค.นี้--จบ--
-นท-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ