ทีเอ เผยโฉม Home Solutions 6 กลุ่มบริการเต็มรูปแบบเพื่อชีวิตยุคใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday March 18, 2004 17:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--ทีเอ
ทีเอ เผยโฉม Home Solutions 6 กลุ่มบริการเต็มรูปแบบเพื่อชีวิตยุคใหม่
จับมือ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค นำ TA Cyber Village ตอกย้ำแนวคิด Perfect Home
ทีเอ เปิดตัว Home Solutions 6 กลุ่มบริการพื้นฐานเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรก ตอบสนองการใช้ชีวิตร่วมกันของคนทุกวัยในครอบครัวเสริมสร้างความอบอุ่นสมบูรณ์แบบ พร้อมขยายตลาดต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค นำรูปแบบ TA Cyber Village เข้าเสริม 8 โครงการบ้านเดี่ยวปีนี้ แถมจัดโปรโมชั่นร่วมกันสร้างความแตกต่างความเป็น Perfect Home ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น
นายชิตชัย นันทภัทร์ ผู้อำนวยการบริหารด้าน Home/Consumer Solution & High Speed Access บริษัทเทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ทีเอ ผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมครบวงจร (Communication Solution Provider) เปิดเผยว่า ทีเอ ได้พัฒนาบริการ Home Solutions ครบทั้ง 6 กลุ่มบริการสำหรับการใช้ชีวิตยุคใหม่ของคนทุกวัยในบ้านอย่างสมบูรณ์แล้ว โดยจะเป็นกลุ่มบริการพื้นฐานที่สามารถพัฒนาต่อยอดได้ตลอดไปตามการเปลี่ยนแปลงของ Life Style ของคนรุ่นใหม่ที่มีความหลากหลายมากขึ้น
โดย Home Solutions ทั้ง 6 กลุ่มประกอบด้วย
1.Home Monitoring หรือบริการระบบความปลอดภัยภายในบ้านที่สามารถตรวจสอบได้ผ่านอินเทอร์เน็ต หรือมือถือได้ตลอดเวลา
2.Wi-Fi@Home คือบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไร้สายภายในบ้าน ที่ช่วยให้ทุกคนในบ้านสามารถเชื่อมต่อเข้าสู่โลกอินเทอร์เน็ตตามต้องการได้ในทุกมุมโปรดของแต่ละคนได้ทันทีอย่างอิสระ
3.Home Office คือบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่ทำให้สามารถนั่งทำงานที่บ้านได้อย่างรวดเร็ว
4.Home Entertainment ที่รวมความบันเทิงหลากรูปแบบไว้ให้บริการ เช่น เกม Priston Tale Online Game รวมทั้งเวบไซต์ความบันเทิงที่รวมกิจกรรมความเคลื่อนไหวของบุคคลที่มีชื่อในวงสังคม เพลง ภาพยนตร์ และเจาะลึก Life Style ของบุคคลที่โด่งดังจากทั่วโลก ซึ่งมีให้บริการเฉพาะลูกค้าเท่านั้น
5.Home Financial Service คือเวบไซต์บริการการเงินส่วนบุคคลออนไลน์ ซึ่งได้รับความร่วมมือจากสถาบันการเงินชั้นนำต่างๆ ซึ่งจะทำให้บริการทางการเงินในชีวิตประจำวันง่ายยิ่งขึ้น
6.Home Education คือสื่อการเรียนการสอนที่เตรียมพร้อมสำหรับการสอบเอ็นทรานซ์ผ่านทางเวบไซต์ www.taentrance.com นอกจากนี้ยังมีบริการติวเข้มออนไลน์ ( Tutor Online) บริการเก็งตัวอย่างข้อสอบ Entrance (Pre-Entrance Online) และบริการที่ปรึกษา Clinic Entrance Online เป็นต้น
"ทั้ง 6 กลุ่มบริการของ Home Solutions เป็นรูปแบบของการ Synergy กลยุทธ์ทางธุรกิจโดยนำบริการต่างๆ ของกลุ่มทีเอ มาพัฒนาต่อเนื่องเพื่อให้เกิดบริการรูปแบบใหม่ๆ เสนอและตอบสนองความต้องการของลูกค้ามากขึ้นนี้ และเราเชื่อว่าวิถีการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ จะพัฒนาไปสู่ความสะดวกสบาย มั่นใจไม่ว่าจะอยู่ไหน ก็สามารถติดต่อสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยความเร็วสูง" นายชิตชัย กล่าว
พร้อมกันนี้ ทีเอ ยังได้ขยายแนวคิด TA Cyber Village ซึ่งเป็นบริการสาธารณูปโภคพื้นฐานด้านการสื่อสารโทรคมนาคม รวมถึงระบบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ทั้งมีสายและไร้สายเข้าถึงโครงการบ้านเดี่ยว โดยจับมือกับบริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) วางระบบ TA Cyber Village ให้กับ 8 โครงการ พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ ตอกย้ำความเป็น Perfect Home ให้กับลูกค้าที่ใช้บริการ
ดร.ธีระชน มโนมัยพิบูลย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า นโยบายของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เราเน้นสิ่งใหม่ บริการใหม่ๆ ที่จะอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของเราตลอดเวลา ดังนั้น การร่วมมือกับ ทีเอ ในการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้าสู่บ้านก็เพื่อรองรับการใช้ชีวิตของคนทุกรุ่นทุกวัยที่อยู่ในบ้าน ให้ต่างคนต่างก็มีทางเลือกที่ตนเองสนใจ ขณะเดียวกันก็สามารถใช้ชีวิตที่เป็นสุขร่วมกันได้ นอกจากนี้ เรายังจะเพิ่มสีสรรสาระความบันเทิง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบริการที่เราจัดหาให้กับสมาชิกในหมู่บ้านของเราได้มีโอกาสที่จะสังสรรค์ ทำความรู้จัก และมีความสุขในหมู่บ้านร่วมกัน โดยการติดตั้งเทคโนโลยี เช่น WiFi บรอดแบนด์ เกมอินเทอร์เน็ต ซึ่งเราเชื่อว่าจะให้ความเพลิดเพลินกับสมาชิกของเราอย่างแน่นอน
และในโอกาสที่ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ครบรอบ 20 ปี เราจะร่วมจัดกิจกรรมโปรโมชั่นกับทีเอ ตลอดทั้งปี รวมถึงการ bundle บริการของทีเอบางบริการเป็นบริการพิเศษที่เพิ่มคุณค่าให้กับลูกค้าทันทีที่จองซื้อบ้านในโครงการของเรา เป็นการตอกย้ำแนวคิดของเราที่ว่า ให้คุณมากกว่าคำว่าบ้าน
นายชิตชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า ทีเอขยายการให้บริการตามแนวคิด TA Cyber Village ซึ่งเน้นกลุ่มผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ เพราะเราเชื่อมั่นว่าความสะดวกสบาย ไร้สาย คือความต้องการของคนในยุคปัจจุบัน การพัฒนาบริการ Home Solutions ทั้ง 6 กลุ่ม รวมทั้งการขยายโครงข่าย TA Cyber Village ถือเป็นความมุ่งมั่นของทีเอ ที่จะเป็นผู้นำในการให้บริการ Solution Provider และเป็นคำตอบที่ตรงใจ Life Style ลูกค้าที่หลากหลายในทุกระดับ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ทีเอ 039 (18/03/2547)
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
เกศรา / วิสาข์ โทร. 0-2643-9691 กด2,3
แฟกซ์ 0-2699-4909--จบ--
-สพ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ