Direct Expo 2004 มหกรรมขายตรง ที่เน้นตอกย้ำแบรนด์!!!เป็นที่รู้จัก

ข่าวทั่วไป Thursday March 18, 2004 17:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มี.ค.--โพลีพลัส ออกาไนเซอร์
มหกรรมขายตรงและตลาดแบบตรง หรือ Direct Expo 2004 ครั้งที่ 2 ที่ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติอิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งมีขึ้นเมื่อวันที่ 4-7 มีนาคม 2547 ผ่านพ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้มีบริษัทขายตรงยักษ์ใหญ่ของประเทศกว่า 100 บริษัทเข้าร่วม
บรรยากาศภายในฮอลล์ 3-4 ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติอิมแพค เมืองทองธานี เริ่มคึกคักขึ้นเมื่อ นายโภคิน พลกุล รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานตัดริบบิ้นเปิดงานอย่างเป็นทางการโดยมี นายบุญสม อัครธรรมกุล ผู้บริหารโครงการ Direct Expo 2004 พาชมงานโดยรอบ
ภายในงานบูธที่โดดเด่นที่สุดเห็นจะเป็นของ บริษัท ลาชูเล่ คอสเมติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งมีพื้นที่กว่า 300 ตารางเมตร นับว่าใหญ่ที่สุดในงาน จัดแสดงผลิตภัณฑ์มาจัดแสดงอย่างเต็มที่ เปรียบเสมือนคลังสินค้าขนาดย่อมของบริษัทเลยทีเดียว ถัดมาจะเป็นบูธของบริษัททีวีไดเร็ค ที่ขนสินค้าจาก 14 บริษัท ในเครือมาลดราคา และแจกให้กับประชาชนที่มาร่วมงานอย่างคึกคัก
งานนี้บริษัทที่เกี่ยวข้องกับภาคเกษตรกรรมเพียง 1 เดียวอย่าง บริษัท ยูนิไลฟ์ อินเตอร์ เนชั่นแนล จำกัด ก็ขนผลผลิตทางการเกษตรที่หาดูได้ยาก อาทิ ต้นพริกออกลูกเป็นฟักทอง มาจัดแสดงโชว์ให้เห็นถึงนวตกรรมทางการเกษตร หรือจะเป็นบูธของบริษัท เอเชียน ไลฟ์ จำกัด ที่จัดการแข่งขันนวดลดรอบเอวทุกวัน ซึ่งผู้ชนะสามารถนวดลดรอบเอวได้ถึง 3.5 นิ้ว
ไฮไลท์สำคัญของงานอยู่ที่ การประกวดพิธีกรขายและประกวดบูธดีเด่น ซึ่งการประกวดพิธีกรขายในระบเยาวชน ผู้ที่ชนะเลิศ ได้แก่ นายเอกชัย สมกลิ่น จาก มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และประเภทประชาชนทั่วไป ผู้ที่ชนะเลิศ ได้แก่ นางสาวกรณิการ์ สายอ๋อง ส่วนการประกวดบูธดีเด่น บูธที่ชนะเลิศได้แก่ บูธของบริษัท ลาชูเล่ คอสเมติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด
ซึ่งงานนี้ผู้ประกอบการที่ร่วมออกบูธ เกือบทุกรายต่างไม่ได้ตั้งเป้าที่ยอดขาย หวังแค่เป็นโอกาสที่ดีจะนำเสนอเทคโนโลยี และนวตกรรมใหม่ๆ ของบริษัทให้ประชาชนทั่วไปได้รับทราบรวมทั้งให้ความรู้และแนะนำโอกาสทางธุรกิจ ที่สำคัญทุกบริษัทต้องการตอกย้ำแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักของกลุ่มลูกค้ามากขึ้นเท่านั้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท โพลีพลัส ออกาไนเซอร์ จำกัด
PR Organizer คุณจิระวรรณ (แป๊ป) โทร. 0-1776-8440--จบ--
-ลจ/กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ