ฮัทช์ร่วมกับแกรมมี่ จัดปาร์ตี้ GMM Unlimited มันส์ไม่อั้น กับศิลปินดังจากแกรมมี่ พิเศษสุดสำหรับลูกค้าฮัทช์

ข่าวบันเทิง Monday November 7, 2005 17:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด ผู้ให้บริการด้านการตลาดระบบสื่อสารไร้สายดิจิตอลซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “ฮัทช์” ในประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท จีเอ็มเอ็ม ดิจิตอล โดเมน จำกัด ในเครือบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) มอบความมันส์ส่งท้ายปีเก่าให้แก่ลูกค้าฮัทช์ที่ร่วมแคมเปญ “GMM Unlimited โหลดเพลง...ไม่อั้น” สุดยอดแคมเปญที่เอาใจคอเพลงด้วยการเหมารวมทุกรูปแบบบริการมิวสิค จากค่าย จี เอ็ม เอ็ม แกรมมี่ ไม่ว่าจะเป็น Ring Tone, Song Ring Tone, Song 4U, Caller Ring, และ Karaoke เสนอในราคาแพคเกจเดียว เพียง 89 บาท สำหรับผู้ใช้บริการรายเดือน และ 39 บาท สำหรับลูกค้าระบบเติมเงิน
ทั้งนี้ตั้งแต่เริ่มเปิดตัวแคมเปญดังกล่าว ฮัทช์ได้จัดกิจกรรมโรดโชว์เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ร่วมสมัครใช้บริการซึ่งก็ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า โดยปัจจุบันฮัทช์มีจำนวนยอดของลูกค้าที่สมัครใช้บริการมิวสิคสูงถึง 25% จากลูกค้าทั้งหมด นอกจากนี้ฮัทช์ยังได้ร่วมกับทางแกรมมี่จัดกิจกรรมแบบเอ๊กซ์คลูซีฟสุดๆ ให้ลูกค้าที่สมัครแคมเปญ GMM Unlimited ได้กระทบไหล่กับศิลปินยอดนิยม จากค่าย จี เอ็ม เอ็ม แกรมมี่ ซึ่งถือเป็นของขวัญชิ้นพิเศษส่งท้ายปี โดยเริ่มจาก
- คอนเสิร์ต GMM Unlimited Party เอาใจวัยมันส์ กับ ศิลปินสุดฮอตแห่งยุค Cream วง Paradox และ สุดฮอตคอร็อคคนใหม่ในวงการ ขวัญใจสาวๆอย่าง โดม ปกรณ์ ลัม ในวันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2548 ที่ ร้าน Route 66 RCA
- กิจกรรม Meet & Greet ด้วย การเล่นโยคะ กับสาวหน้าใส ขวัญใจหนุ่มๆ อย่าง น้องพิม พิมมาดา ในวันพุธที่ 9 พฤศจิกายน 2548 ที่ ปราณ โยคะ อาคาร ซีอาร์ซี ชั้น 8 ออลซีซั่นเพลส ถ.วิทยุ
- แรลลี่ช็อปปิ้งไร้ขีดจำกัด แบบชิดตัวกับ 2 คู่หู เจ้าของเพลงฮิต “ตาแดงแดง” “พั้นซ์-พลพล” ที่สวนลุม ไนท์ บาซาร์ ในวันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2548
- ดินเนอร์พร้อมล่องเรือ เจ้าพระยา ครุยส์ ชมทิวทัศน์ของแม่น้ำเจ้าพระยาเคล้าเสียงเพลงเพราะๆจากศิลปิน สาวเหนือ “ลานนา คัมมินส์” ในวันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2458
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครใช้บริการ GMM Unlimited โหลดเพลง....ไม่อั้น ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคมศกนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Contact Hutch 1128 หรือ www.hutch.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ (rommuk.p@hcwml.com)
อริสรา ธนูแผลง (arisara.t@hcwml.com)
โทรศัพท์ 0-2288-8-356-7 โทรสาร 0-22570154
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ